Thứ sáu, 26/04/2024 10:32
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 21/04/2020 06:00

Bà “Tưng” sau 7 năm: Từ cởi đồ khoe thân đến chững chạc, sở hữu khối tài sản lớn

Từng gây bão với những clip sexy, phô da thịt trên mạng xã hội nhưng cuộc sống của Huyền Anh hiện tại khiến nhiều người bất ngờ.

Bà Tưng khoe thân phản cảm, thẩm mỹ hỏng, bị cấm biểu diễn

Năm 2013, Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) nổi lên nhờ clip nhảy sexy, phô da thịt và những quan điểm gây sốc. Ở thời điểm đó, cái tên "Bà Tưng" chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet tại Việt Nam. Những clip nhảy nhót phản cảm, hở hang cùng loạt quan điểm sốc nổi về chuyện giới tính đã giúp cô nhanh chóng trở thành cái tên thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Empty

Sau đó, Huyền Anh công khai phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cấp nhan sắc, lấn sân showbiz. Thế nhưng, tháng 8-2013, Cục Nghệ thuật Biểu diễn tạm dừng cấp phép biểu diễn nhân vật “Bà Tưng” (Lê Thị Huyền Anh) do trong thời gian qua đã tung ra nhiều hình ảnh phản cảm và gây ý kiến trái chiều trong công luận.

Empty

Bà Tưng nổi tiếng với những video, hình ảnh không ngại khoe thân

Liên tiếp có những bước đi không thành công, hai năm sau đó, cái tên Bà Tưng dần vắng bóng khỏi showbiz. Đến đầu năm 2017, cô gây bất ngờ khi xuất hiện tại cuộc thi Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam với mong muốn được thay đổi nhưng bị loại từ vòng online.

Hai MV được cô đầu tư khá công phu ra đời sau đó nhưng cũng không được mấy ai chú ý tới.

Tập trung kinh doanh, mua được nhà riêng

Từ đó, trên trang cá nhân của mình, cô nàng cũng không còn chia sẻ những bức ảnh khoe thân phản cảm nữa. Thay vào đó, Huyền Anh đã chuyển hướng sang kinh doanh và bắt đầu gặt hái được ít nhiều thành công.

Empty

Phong cách của Bà Tưng thay đổi từng ngày

Huyền Anh bắt đầu từ việc bán hàng online và có cuộc sống dư giả về kinh tế. Nhiều người nhận xét Bà Tưng ngày xưa đã trưởng thành, nền nã, đằm thắm và chín chắn hơn.

Huyền Anh chia sẻ với Trí thức trẻ: "Quần áo thay theo mốt, mỗi năm mỗi mùa lại có những mẫu. Đôi khi mình đốt tiền vào nó quá nhiều, khi tính lại thấy giật mình. Huyền Anh thanh lí đồ cũ mà từ năm ngoái đến giờ vẫn còn chưa hết, còn mấy thùng đồ và giày.

Tiền đầu tư hoặc tích cóp vào mua nhà mới giữ được. Chứ đến khi thu nhập đi xuống, nhà không có mà ở chắc chỉ có nước "bán quần áo mà ăn".

Empty

Ít lâu sau đó, Bà Tưng mua được ngôi nhà riêng cho mình, đón mẹ vào ở chung để tiện chăm sóc. Cô tự hào vì hiện tại đã có khả năng tự chủ được chính cuộc đời mình, và lo cho những người thân yêu.

Empty
Empty

Ngôi nhà riêng của bà Tưng có được sau khi kinh doanh

Hotgirl cho biết: "Cuộc sống của Huyền Anh hiện tại đủ, không dư dả nhiều nhưng đủ thấy hài lòng. Thực ra, Huyền Anh không phải là người có nhu cầu chi tiêu nhiều cho sinh hoạt cá nhân. Khoản tốn kém nhất là dành cho công việc như đi sự kiện, quay hình, di chuyển".

Empty

Bà Tưng ăn chay, chăm chỉ lên chùa

Được biết, Huyền Anh là người ăn chay trường và cũng không có sở thích đi du lịch nên cuộc sống khá bình thường, không tốn kém, cô tập trung vào việc việc mua nhà ở Sài Gòn.

Empty

Tặng quà cho người nghèo

Bà Tưng cho rằng "Tôi như mắc nợ đàn ông"

Tháng 8/2017, Huyền Anh bất ngờ livestream tiết lộ về bạn trai U40 khiến dân mạng xôn xao. Bạn trai cô là người Mỹ gốc Việt, hiện kinh doanh tại Việt Nam mà theo như cô nói "sẵn sàng cùng anh lên rừng xuống biển".

Thế nhưng, chỉ sau vỏn vẹn 1 năm gắn bó, Huyền Anh và bạn trai U40 đã "đường ai nấy đi". Hot girl 24 tuổi cho hay, cô đã chia tay được một thời gian nhưng đến bây giờ mới có thể ổn định tâm trạng và chia sẻ về chuyện này.

Empty

Khoe bạn trai U40

Huyền Anh thổ lộ, cô đã nỗ lực rất nhiều để trở thành một người bạn gái hoàn hảo. Vì người yêu, cô chăm chỉ học nấu ăn, thay đổi thói quen tụ tập bạn bè, hạn chế gặp gỡ những người bạn khác giới, tập trung nhiều hơn cho công việc và mối quan hệ hiện tại... Cô cũng khẳng định mình là người yêu chân thành, chung thủy.

Empty

"Thế nhưng, từng đó thứ vẫn là chưa đủ với họ. Tôi cảm thấy mình như mắc nợ đàn ông, cái gì tôi cũng ổn mà vẫn không thể có được mối quan hệ bền vững. Khi mới yêu, tôi và anh ấy có thể bỏ qua những thiếu sót của nhau, có thể vờ như không thấy sự khác biệt. Nhưng khi yêu lâu rồi thì mọi thứ trở nên căng thẳng, tôi nhận ra cả hai không hề hợp nhau. Tôi không biết phải nói sao nhưng chúng tôi không dung hòa được, mặc dù anh là người đàn ông tốt", Huyền Anh trải lòng.

Huyền Anh chia sẻ, sau nhiều biến cố cô nhận ra rằng, sự nổi tiếng chẳng thể quy ra tiền để mua danh dự nếu đã mất đi. Vì thế mà cô biết mình phải dừng lại ở đâu, lựa chọn một hướng đi thích hợp cho tương lai. Cuộc sống của cô nàng hiện tại đã độc lập và rất dư dả. Huyền Anh mua được nhà riêng, có khả năng tự lo cho bản thân cùng những người thân yêu.

=> Sau 6 năm gây “bão” mạng xã hội, cuộc sống Lệ Rơi giờ ra sao?

Xem thêm video: Sam thuê hẳn villa sát biển để tránh dịch

Mộc Lan  
Trường Giang - Nhã Phương dạy con về tiền: “Tài sản phải tự kiếm, ba mẹ không cho con”
Võ Hạ Trâm: Chồng 'đứng hình' khi biết tôi mang thai lần 2
Nghịch lý nhóm nhạc thảm họa HKT
Đức Phúc, Min, Trọng Tấn sẽ khuấy động quảng trường biển Sầm Sơn tại khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Lý Hải - Minh Hà dạy con về tiền: Không cố gắng dành dụm cho con
Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Hai ca sĩ Việt kết hôn 20, 30 năm không con cái vẫn hạnh phúc ái ân bên bạn đời
Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!
Hoa hậu Đỗ Hà: Khi kết hôn sẽ quyết định có công khai “nửa kia” không
Midu báo cưới: Quốc Trường nói 4 từ, Harry Lu viết cả tâm thư
Kiều Trinh: 'Tôi hạnh phúc khi rời phố về quê sống'
2 nữ NSND hiếm hoi có bằng tiến sĩ: Xinh đẹp, giàu có nhưng hôn nhân trắc trở
Siu Black tiết lộ nguyên nhân vỡ nợ, từng uống cả vốc thuốc, giờ giảm từ 72kg còn 54kg
Mỹ nhân Việt sang Nhật ngắm hoa anh đào: Người như nữ sinh, người diện “cây” hiệu vài trăm triệu
Quang Thắng: Lý do không đăng ảnh vợ và chuyện Quốc Khánh nói 1 câu thấm 20 năm
Tân hôn của nghệ sĩ Việt: Thanh Hằng nựng ông xã, Puka tin chồng không ngoại tình
Anh Thơ: 'Tôi và Bình Minh đều cá tính mạnh nên khó tránh xung đột'
Xem thêm