Chủ nhật, 19/05/2024 11:50
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 14/06/2018 15:18

Bà mẹ trẻ kiên quyết chỉ dùng gạo lứt cho gia đình, sau 3 tháng cả nhà thay đổi kinh ngạc

Chúng ta đã chứng kiến không ít những cô gái, chàng trai đã “lột xác” sau khi giảm cân. Thế nhưng bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với câu chuyện dưới đây.

Chị Hảo (30 tuổi, sống tại Hà Nội) cho biết có thời điểm cả gia đình chị tăng cân chóng mặt. Chị và chồng thì bận bịu không có thời gian nấu nướng nên cả nhà hay phải ra ngoài ăn. Đặc biệt những món chiên rán, thức ăn nhanh luôn được nạp thường xuyên. Thêm cậu con trai cũng đang bận thi cử nên không có thời gian tập luyện, chỉ suốt ngày ngồi học rồi ăn uống, nên sau kì thi, con trai tăng vọt lên 90kg. Trong khoảng thời gian này chị bắt đầu lo lắng về sức khỏe của cả nhà nên chị bắt đầu vạch ra chế độ ăn uống hợp lý với mong muốn cải thiện sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Empty

Qua tìm hiểu, chị Hảo nhận ra việc thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh là rất cần thiết. Chia sẻ về chế độ dinh dưỡng hàng ngày, chị Hảo cho biết: “ Mỗi ngày chị đều đun trà gạo lứt để uống thay nước lọc và dùng chính bã gạo lứt mới đun đó để ăn thay cơm”.

Ban đầu mới nghe đến chế độ ăn như vậy, chồng và con trai chị đều phản đối vì sợ đói, sợ khó ăn..vv Nhưng sau khi áp dụng cách ăn như vậy trong 1 tuần thì ai cũng tán thành vì ăn như thế vừa no mà không bị đầy bụng khó chịu.

Ngoài việc ăn và uống trà gạo lứt hàng ngày, chị Hảo còn bổ sung thêm nhiều loại rau củ, hoa quả để tăng chất xơ, giúp no lâu mà lại không béo. Kiêng đồ chiên rán là một trong những điều bắt buộc, các món trong bữa ăn đều được chế biến theo kiểu luộc, hấp hoặc nướng.

Bên cạnh đó, chị cũng động viên chồng và con trai, sau khi tan làm và tan học thì cùng nhau đi bơi, chạy bộ. Vừa gắn kết tình cảm 2 bố con lại có lợi cho sức khỏe.

Cả gia đình chị kiên trì với chế độ này trong khoảng 3 tháng và kết quả khiến nhiều người phải bất ngờ. Các thành viên trong gia đình ai cũng khỏe mạnh, gọn gàng và thoải mái. Ai cũng tấm tắc trầm trồ sau 3 tháng gặp lại. Nhưng trên hết, chị Hảo chia sẻ rằng chị vô cùng hạnh phúc và tự hào khi mình đã xây dựng cho gia đình lối sống lành mạnh, điều mà rất ít người làm được.

Empty

Nếu bạn cũng muốn thay đổi lối sống lành mạnh của gia đình giống chị Hảo, hãy cùng đón chờ những câu chuyện “Tôi đã thay đổi thế nào?” tại My Summer Body - cuộc thi chia sẻ hình ảnh và những câu chuyện quá trình thay đổi bản thân do Trà Gạo Lứt by La Vie en Rose tổ chức. Hoặc nếu bạn đã và đang có câu chuyện thay đổi của chính mình thì đừng ngần ngại đăng kí dự thi và giành cơ hội sở hữu giải thưởng lên tới 50 triệu đồng.

Thời gian bắt đầu nhận ảnh từ ngày 01/06 và cuộc thi sẽ kết thúc vào ngày 15/07. Kết quả sẽ công bố vào đầu tháng 07 trên chính Fanpage của Trà Gạo Lứt by La Vie En Rose. Chi tiết xem tại: https://bit.ly/2GWuMmN.

P.V  
Kiểu tóc nữ đẹp 'hot trend' dẫn đầu xu hướng 2024
Nắng nóng, uống nước mía hay nước dừa tốt hơn?
Vì sao ăn nhiều trước khi ngủ lại thấy đói hơn vào sáng sớm?
Quy tắc 20-20-20: Bí quyết giúp bảo vệ đôi mắt giữa thời 4.0
Giải pháp giúp giảm bớt hội chứng thị giác màn hình
Người nhóm máu O hay bị muỗi đốt có đúng không?
5 lý do phụ nữ nên kết hợp hạnh nhân vào chế độ ăn hằng ngày
Cách phục hồi làm dịu vết cháy nắng ở nam giới
Cách mix áo sơ mi đi làm cũng đẹp, du lịch cũng mê
Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn hai quả trứng mỗi ngày?
Vì sao không va chạm vẫn có vết bầm tím trên người?
Leo cầu thang làm giảm 39% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch
5 thực phẩm tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Uống nước mía có tăng cân không?
Gợi ý 10 set đồ đi du lịch trẻ trung, nổi bật của mỹ nhân Việt
5 loại rau củ giúp giải nhiệt tự nhiên, thanh lọc cơ thể vào mùa hè
Xem thêm