Thứ tư, 24/04/2024 18:16
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 20/01/2022 07:00

"Ăn không tiêu" vì chồng nghiện ân ái, ngày nào cũng đòi hỏi 2 - 3 lần

Nếu trước đây, tôi luôn tự hào về thân hình cân đối, làn da trắng hồng là "ngọn lửa" để châm ngòi ham muốn ân ái ở chồng. Giờ thì tôi quá sợ hãi.

Nếu chồng bạn ham mê ân ái như này thì bạn sẽ giải quyết thế nào?

Vợ chồng tôi mới cưới nhau hơn nửa năm và đã ở riêng. Chồng tôi làm việc bên tư vấn du học còn tôi làm ở bộ phận thiết kế của công ty thời trang nữ. Chúng tôi yêu nhau được một năm thì làm đám cưới.

Do tuổi còn trẻ nên cả hai thống nhất chưa sinh con để tập trung cho việc tích lũy kinh tế và phát triển công việc. Trước khi cưới, chúng tôi rất hòa hợp trong chuyện ân ái. Đây cũng là lý do tôi và anh tiến tới hôn nhân mà không đắn đo nhiều.

Chồng tôi to cao, kĩ năng ân ái rất giỏi nên tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Sau khi cưới, chúng tôi tận hưởng cuộc sống thăng hoa của vợ chồng son. Dù công việc bận thế nào, vợ chồng tôi đều đặn ân ái 3 – 4 lần/ tuần. Lúc đó, tôi thấy tần suất như thế là bình thường, luôn có cảm hứng.

an khong tieu vi chong doi an ai qua nhieu lan

Ảnh minh họa

Chồng bỗng nghiện ân ái bất thình lình

Nhưng đợt này, công ty cho ở nhà làm việc online, do đó hai vợ chồng tôi bên nhau 24/24h. Không hiểu vì ở nhà nhiều thường xuyên "cọ sát" mà chồng tôi sinh ra ham muốn liên tục hay không. Giờ đây, mỗi ngày anh ấy đòi hỏi chuyện ân ái 2-3 lần khiến tôi "ăn không tiêu".

Mấy ngày đầu, tôi còn chịu đựng được, cố gắng chiều chồng nhưng dần dần tôi thấy mệt mỏi và căng thẳng khi ngày nào cũng diễn ra như thế. Tôi cảm thấy không còn đủ sức để đáp ứng nhu cầu của chồng.

Chồng ở nhà siêng nấu ăn bồi bổ nên sức khỏe tăng lên, không hề thấy mệt, lúc nào cũng ham muốn hừng hực. Buổi sáng mới ngủ dậy anh đã đòi, đến trưa nấu ăn cũng đòi đến tối đi ngủ, anh lại đòi ân ái. Tôi bị ám ảnh đến mức mất ăn mất ngủ, sụt cân, mặt mũi bơ phờ.

Tôi bày việc cho chồng làm, rủ anh tập thể thao xem phim để giảm ham muốn nhưng không hiệu quả. Nếu tôi kêu mệt, anh lại bảo: "Ở nhà có làm gì đâu mà mệt". Trời nóng mà giờ tôi ở nhà cũng mặc quần chùng áo dài vì hở ra là chồng tôi lại hấp háy mắt, lao vào vợ như hổ đói.

Anh bảo, không thể kiềm chế được khi nhìn vợ hấp dẫn quyến rũ như thế. Nếu trước đây, tôi luôn tự hào về thân hình cân đối, làn da trắng hồng, muốn gần chồng nhưng giờ tôi chỉ muốn trốn đi để chồng khỏi nhìn thấy.

Nhưng nhà chật, biết trốn đi đâu, ra ngoài thì cũng không tìm được nơi để tụ tập với bạn, chả nhẽ đi một vòng thành phố rồi về. Hơn nữa, tôi còn phải làm việc online.

Tôi không biết cách nào để né tránh chuyện quan hệ, đành nói thẳng với anh. Nhưng chồng không thông cảm mà còn giận dỗi. Thế là vợ chồng cãi nhau liên tục, không khí gia đình trở nên căng thẳng. Tôi cắn răng để chiều chồng nhưng đang mất dần cảm xúc, không còn thăng hoa như trước.

Tôi chỉ mong hết dịch để có thể đi làm trở lại bình thường, vợ chồng rời nhau ra cho thoải mái. Còn nếu cứ như thế này, mâu thuẫn vợ chồng ngày càng tăng lên, suốt ngày cãi vã rất mệt mỏi. Không biết có ai rơi vào hoàn cảnh như tôi, mong mọi người cho lời khuyên sáng suốt.

-> Cứ đêm xuống là chồng đòi chat sex

Theo Dân Việt  
Tại sao nam ham muốn 'yêu' buổi sáng, nữ lại muốn ban đêm?
Những cuộc 'yêu' ngẫu hứng hóa ra lại không thú vị như chúng ta vẫn tưởng
Tạo sự gần gũi để có đời sống tình dục viên mãn
Làm mới đời sống chăn gối trong hôn nhân
Đàn ông có 4 kỹ năng này sẽ khiến phụ nữ thoải mái khi ở bên
Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi 'yêu'
Những tín hiệu cho thấy chàng hài lòng với 'chuyện ấy'
Đàn ông nên làm gì để 'chuyện chăn gối' vợ chồng thăng hoa hơn?
Tình dục tốt cho tâm trạng, sức khỏe và sự hài lòng trong hôn nhân
Kỹ năng phòng the khiến 'cuộc yêu' thăng hoa
Tác dụng phụ của 'chuyện ấy' nhiều người chưa biết
Nghệ thuật đưa đời sống phòng the lên đỉnh cao
Mách bạn mùi hương khiến chàng hăng hái 'chuyện ấy'
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Chiêu hấp dẫn chàng chốn phòng the
Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục
Thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối
Nghiện thiết bị công nghệ khiến 'chuyện ấy' nguội lạnh
Tình dục - cách tự nhiên kéo dài tuổi thọ
Tần suất 'làm chuyện ấy' có quyết định đến hạnh phúc hôn nhân?
Xem thêm