Thứ sáu, 19/04/2024 09:19
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 31/05/2022 07:00

6 lời khuyên từ chuyên gia giúp "chuyện ấy" thăng hoa

Theo các chuyên gia hàng đầu về tình dục học, dù đã sống với bạn tình, đã quen tính quen nết của nhau nhưng bạn vẫn hạnh phúc hơn rất nhiều nếu biết đổi mới “chuyện ấy”.

Không đời sống vợ chồng nào là hoàn hảo, nếu không thỉnh thoảng mâu thuẫn chuyện tài chính, lối sống, cũng đôi lúc trục trặc chuyện chăn gối. Đặc biệt những cặp vợ chồng cưới nhau lâu năm, tình cảm dễ đi vào lối mòn, chuyện tình dục cũng dễ nhàm chán. Do đó, cặp đôi nào cũng mong ước cải thiện chuyện ham muốn cho cả hai cùng thăng hoa và không bị nhàm chán. Hãy lắng nghe lời khuyên từ các chuyên gia về "sex" giúp chuyện ấy bùng cháy và nồng nàn.

chuyen ay 1

Ảnh minh họa

Chia sẻ cảm xúc thẳng thắn

Theo chuyên gia tình dục Andrea Syrtash (Mỹ) chia sẻ: Ở Mỹ, rất nhiều cặp vợ chồng mắc phải sai lầm khi “bưng bít thông tin” trong khi lâm trận, do đó, rất dễ tạo ra những tổn thương không đáng có cho bản thân và đối tác.

Cải thiện vấn đề này bằng cách hãy tiết lộ các hành vi của đối tác mà bạn không mong muốn hoặc các việc làm của đối tác mà bạn mong muốn để đối tác hiểu rõ bạn hơn, từ đó giúp mối quan hệ thêm lãng mạn và ăn ý hơn.

chuyen ay 1

Ảnh minh họa

Một khi bạn nói cho đối tác biết những gì khiến bạn cảm thấy hài lòng, thích thú hoặc trái lại, khó chịu mỗi khi làm “chuyện ấy” sẽ giúp đối tác hiểu rõ để phát huy những việc làm tốt, đồng thời từ bỏ hay có hướng khắc phục những việc gây khó chịu cho bạn.

Số lần quan hệ đều đặn

Trước hết, cần nói rằng số lần quan hệ phụ thuộc vào điều kiện sức khỏe của bạn và theo từng độ tuổi. Nhưng trong mối quan hệ với đối tác sẽ xảy ra chuyện nếu bạn muốn mỗi ngày 1 lần trong khi đối tác lại muốn 2 ngày/lần hoặc 1 tuần/lần.

chuyen ay 2

Ảnh minh họa

Khi xảy ra nhu cầu khác nhau như thế, bạn cần thỏa thuận với đối tác, nếu không mối quan hệ dễ đi đến ngõ cụt. Điều này rất quan trọng vì theo TS. Berman, thỏa hiệp chính là chìa khóa giúp mọi chuyện được giải quyết dễ dàng. Berman cũng chia sẻ kinh nghiệm rằng sinh hoạt tình dục nên được tiến hành ít nhất 2 lần/tuần và quan trọng hơn cả là các cặp đôi hãy cùng tìm ra được số lần mà họ cảm thấy mãn nguyện nhất.

Bạn cũng cần nhớ rằng nên cố gắng duy trì một tần số quan hệ đều đặn để giúp “chuyện ấy” không bị gián đoạn hoặc gặp trục trặc nhằm tránh rơi vào tình trạng “đồng sàng, dị mộng”.

Học cách xoa bóp cho nhau

Vừa xoa bóp vừa trò chuyện là một trong những phần thưởng kỳ diệu nhất mà bạn có thể tặng cho nhau. Nó mang đến điều thích thú và sự thư­ giãn thân thể cho cả hai người và thật là tuyệt vời nếu sau đó đi vào cuộc mây mưa.

Thử những cái mới

chuyen ay 5

Ảnh minh họa

Nhiều người suốt ngày quan hệ theo cùng một cách ở cùng một nơi, một tư thế. Các cặp vợ chồng hãy quyết tâm làm “chuyện ấy” ở căn phòng khác trong nhà, thử vị trí mới hoặc thay đổi trật tự thông thường vẫn làm.

Ăn đúng cách

Một chế độ ăn không lành mạnh sẽ làm tổn hại sức khỏe của bạn, ảnh hưởng đời sống chăn gối. Do đó, hãy chọn ăn trái cây, thịt nạc, cá, ngũ cốc nguyên hạt… nhiều để phục hồi năng lượng cho tình dục.

Tập thể dục

Nghiên cứu cho thấy những người khỏe mạnh ít gặp vấn đề về tình dục hơn người ốm yếu. Cụ thể, những người đi bộ tối thiểu 30 phút đi bộ mỗi ngày có thể tăng cường sức chịu đựng để duy trì sức khỏe tình dục tốt hơn.

-> Phụ nữ nhịn "yêu" trong bao lâu cảm thấy ham muốn chuyện ấy?

Hoàng Ly (T/H)  
Tạo sự gần gũi để có đời sống tình dục viên mãn
Làm mới đời sống chăn gối trong hôn nhân
Đàn ông có 4 kỹ năng này sẽ khiến phụ nữ thoải mái khi ở bên
Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi 'yêu'
Những tín hiệu cho thấy chàng hài lòng với 'chuyện ấy'
Đàn ông nên làm gì để 'chuyện chăn gối' vợ chồng thăng hoa hơn?
Tình dục tốt cho tâm trạng, sức khỏe và sự hài lòng trong hôn nhân
Kỹ năng phòng the khiến 'cuộc yêu' thăng hoa
Tác dụng phụ của 'chuyện ấy' nhiều người chưa biết
Nghệ thuật đưa đời sống phòng the lên đỉnh cao
Mách bạn mùi hương khiến chàng hăng hái 'chuyện ấy'
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Chiêu hấp dẫn chàng chốn phòng the
Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục
Thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối
Nghiện thiết bị công nghệ khiến 'chuyện ấy' nguội lạnh
Tình dục - cách tự nhiên kéo dài tuổi thọ
Tần suất 'làm chuyện ấy' có quyết định đến hạnh phúc hôn nhân?
Bật mí của chị em về những điều không thích khi làm 'chuyện ấy'
Càng béo càng khó... ham muốn?
Xem thêm