Thứ tư, 10/04/2024 22:56
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 25/05/2022 07:00

6 dấu hiệu cho thấy nàng giỏi "chuyện ấy", số 2 ai cũng khao khát

Các anh chàng chỉ cần để ý tới nàng một chút là có thể dễ dàng thấy được người ngồi cạnh mình, cô ấy có phải là người giỏi "chuyện ấy" hay không.

Một cô nàng nhu mì trong cách dạy học, thuyết trình trước đám đông không hẳn là cũng nhút nhát trong chuyện chăn gối. Những điểm này tưởng rất khó nhưng lại rất dễ thấy nếu tinh ý, phái mạnh có thể nhận ra vô số dấu hiệu chứng tỏ nàng cực kỳ sôi nổi và cuồng nhiệt khi yêu.

Nàng có bước đi gợi cảm

Điều đó thể hiện nàng là người tự tin. “Sự tự tin rất quyến rũ, và nếu một cô gái tự tin trong nhiều lĩnh vực khác thì nhiều khả năng cô ấy cũng sẽ rất tự tin trong phòng ngủ” – nhà tình dục học Jessica O’Reilly, tác giả của cuốn Hot sex tips, Trick and licks, bật mí.

dau hieu nang gioi chuyen ay 2

Ảnh minh họa

Chính bạn cũng có thể giúp cô ấy tăng thêm tự tin bằng những lời khen ngợi khiến cô ấy thoải mái và khuyến khích cô ấy trở thành một người tình nhiệt huyết, quyết đoán.

Hôn rất cuồng nhiệt

Hãy chú ý đến nụ hôn của nàng. Nó là dấu hiệu cho bạn thấy nàng có giỏi "yêu" hay không. Tuy nhiên, không nên đánh giá khi đó là nụ hôn đầu của nàng. Bởi lần đầu bao giờ phụ nữ cũng lo lắng và hồi hộp nên không tự nhiên.

Khi nàng thoải mái hơn, nàng sẽ cho bạn thấy mức độ ham muốn của mình. Và nếu như chàng cũng là người biết cách khơi gợi thì hai người sẽ có được cuộc yêu hoàn hảo rất dễ dàng.

Dễ nắm tay và động chạm cơ thể

Điều này không có nghĩa là cô ấy dễ dãi nhưng ít nhất cũng dễ tiếp cận. Những rung cảm được truyền qua làn da là điều kỳ diệu mà bất kỳ cặp đôi nào cũng đều trải qua. Và nếu gặp một nàng thích được áp má mình vào vai người yêu hay liên tục cầm tay nửa kia đi dạo ngoài bãi biển thì phái mạnh hãy cứ yên tâm về khả năng và độ cuồng nhiệt của nàng khi ở trên giường.

Thẳng thắn nói về sex

Nàng này thường xuyên đề cập không ngại ngần đến những cuốn sách tham khảo làm thế nào để tốt nhất khi ở trên giường.

dau hieu nang gioi chuyen ay 5

Ảnh minh họa

Nghe thì có vẻ như cô ấy thuộc chủ nghĩa tự nhiên nhưng bù lại, đàn ông sẽ chẳng phải ngại ngần gì khi đến thời điểm chín muồi mà đề nghị “chuyện ấy” với nàng.

Những cô nàng có ánh mắt mê hoặc, thể hiện sự tự tin khi tiếp xúc

Trong lĩnh vực phòng the, ánh mắt e thẹn rụt rè không phải là dấu hiệu tốt, ngược lại những người phụ nữ luôn toát lên vẻ tự tin trong mọi hoàn cảnh của cuộc sống thì tất nhiên cũng rất tự tin trên giường. Không những vậy, các cô nàng này còn rất hợp tác mỗi khi "đối tác" gợi ý những trải nghiệm mới mẻ.

dau hieu gioi chuyen ay

Ảnh minh họa

Theo các chuyên gia, phụ nữ chỉ thích màu đen thường không mặn mà "chuyện ấy" bằng các cô nàng yêu thích những bộ trang phục hợp thời và nhiều màu sắc.

Nếm rồi giữ đồ ăn lâu trong miệng

Đàn ông không mấy khi để ý nên rất ít có cơ hội được nhìn thấy cách một người phụ nữ ăn kem hoặc một số loại thực phẩm khác. Nhưng hãy thử để ý một lần, nếu nàng đi ăn kem với đàn ông, nàng cắn một miếng và giữ lại trong miệng lâu nhất có thể thì đây đích thị là một người rất có hứng thú và giỏi làm chuyện ấy.

Những người thích kem có vị cà phê thường quyến rũ, lãng mạn, gợi cảm trong khi các cô thích vani lại là những người ưa sự nhẹ nhàng, thuần khiết. Hãy thử để tâm một chút tới người bạn của mình để xem nàng có thuộc tips "yêu cuồng nhiệt" không nhé?

-> Vợ trẻ cao tay "trị" chồng nghiện… "chat sex"

Hoàng Ly (T/H)  
Những tín hiệu cho thấy chàng hài lòng với 'chuyện ấy'
Đàn ông nên làm gì để 'chuyện chăn gối' vợ chồng thăng hoa hơn?
Tình dục tốt cho tâm trạng, sức khỏe và sự hài lòng trong hôn nhân
Kỹ năng phòng the khiến 'cuộc yêu' thăng hoa
Tác dụng phụ của 'chuyện ấy' nhiều người chưa biết
Nghệ thuật đưa đời sống phòng the lên đỉnh cao
Mách bạn mùi hương khiến chàng hăng hái 'chuyện ấy'
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Chiêu hấp dẫn chàng chốn phòng the
Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục
Thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối
Nghiện thiết bị công nghệ khiến 'chuyện ấy' nguội lạnh
Tình dục - cách tự nhiên kéo dài tuổi thọ
Tần suất 'làm chuyện ấy' có quyết định đến hạnh phúc hôn nhân?
Bật mí của chị em về những điều không thích khi làm 'chuyện ấy'
Càng béo càng khó... ham muốn?
Bạn sẽ sống lâu hơn nếu thực hiện được 4 điều này khi làm 'chuyện ấy'
Chơi thể thao có giúp làm tăng ham muốn?
Sau sinh, quan hệ tình dục ở thời điểm nào là phù hợp?
'Chuyện ấy' giúp bạn giảm cân như thế nào?
Xem thêm