Thứ ba, 23/04/2024 19:26
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 21/05/2022 07:00

5 bí mật chốn phòng the giúp vợ chồng cùng thăng hoa

Hòa hợp ân ái là ước mơ của nhiều cặp vợ chồng, chỉ với 5 bí mật chốn phòng the này bạn sẽ mở được chìa khóa phòng the cùng chồng thăng hoa.

Vệ sinh cá nhân và khoang miệng sạch sẽ, thơm tho

Hãy đảm bảo bạn vệ sinh sạch sẽ cơ thể trước khi quan hệ. Đặc biệt là bộ phận vùng kín, tay và chân. Bởi không ai muốn người khác chạm vào mình khi người đầy mồ hôi và chất bẩn. Để đảm bảo sức khỏe cho cả bạn và người kia, hãy tắm rửa trước khi có 1 đêm ân ái tuyệt vời. Đây là chuyện phòng the hết sức cơ bản và quan trọng.

bi mat phong the 2

Ảnh minh họa

Khi khoang miệng sạch sẽ, bạn không chỉ ngăn ngừa được các vi khuẩn gây bệnh qua đường răng miệng mà còn giúp tăng hưng phấn. Đây là điểm cộng giúp chồng hoặc người yêu trở nên thoải mái hơn với những cử chỉ âu yếm của cả hai, giúp cả hai hòa nhập vào cuộc yêu được dễ dàng và thăng hoa cảm xúc.

Thay đổi không gian

Xưa kia "chuyện phòng the" là của hai vợ chồng trong phòng riêng - đề cao yếu tố riêng tư - thì ngày nay cần phải thay đổi tư duy đó.

Trong nhà bạn tất cả mọi nơi có thể biến thành giường - khá kỳ quặc với một số người - nhưng đàn ông ưa thích sự mới mẻ và phiêu lưu – nhất là "chuyện ấy". Nếu bạn chủ động gợi ý những địa điểm sex ngoài giường ngủ, chắc anh ấy sẽ rất bất ngờ và cực kỳ ấn tượng.

Quan hệ gần ngày rụng trứng

Quan hệ gần ngày rụng trứng sẽ giúp cả hai dễ dàng thỏa mãn cảm xúc tình dục. Khi làm chuyện phòng the vào những ngày này, nồng độ hormone testosterone luôn ở mức cao, làm tăng ham muốn của người nữ. Điều này khiến nàng nồng nhiệt hơn trong suốt cuộc yêu.

bi mat phong the 3

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, quan hệ tình dục gần ngày rụng trứng làm tăng khả năng thụ thai. Nếu cả hai chưa sẵn sàng có con, hãy sử dụng bao cao su để tránh mang thai ngoài ý muốn. Các loại bao cao su siêu mỏng vừa có khả năng ngừa thai, vừa đảm bảo cảm giác chân thật “có cũng như không” để cả hai cùng đạt khoái cảm.

Nói thẳng những gì bạn muốn

Hãy trao đổi thẳng thắn với đối tác trên giường về những nhu cầu của bạn theo một cách gợi cảm nhất, đôi khi chân thành và đôi khi nũng nịu. Báo hiệu cho người kia biết rằng bạn đang ham muốn họ như thế nào. Thông thường trong một cặp đôi, sẽ có một người luôn là người khởi xướng. Vì vậy, nếu bạn thường xuyên là người thụ động, hãy mạnh dạn thay đổi. Bất cứ khi nào nào bạn muốn, có thể chủ động đối phương hoặc thì thầm vào tai anh/ cô ấy. Ngược lại, nếu bạn luôn là người thực hiện các yêu cầu, chỉ cần đổi cách các bạn bắt đầu, và khéo léo khuyến khích người bạn đời của bạn. Việc thay đổi vai trò sẽ tạo ra một làn gió mới trong phòng ngủ của mỗi cặp đôi.

Chăm sóc cơ thể nhiều hơn

Theo quy luật tự nhiên, qua tuổi 30 cơ thể sẽ dần lão hóa, lượng collagen và estrogen trong cơ thể giảm dần, chị em nên ưu tiên bổ sung các loại thực phẩm chức năng, bổ sung chất từ bên trong hỗ trợ quá trình làm đẹp để tốt dáng đẹp da.

bi mat phong the 1

Ảnh minh họa

Ngoài những bí mật cần thuộc nằm lòng trên để hòa hợp giữ chồng, còn cần làm đẹp từ bên ngoài, một chút hương nước hoa vùng kín sẽ làm cho cuộc vui thêm phấn khích hơn.

Chế độ tập luyện thể dục thể thao như yoga, gym cũng nên được ưu tiên. Khi có một cơ thể săn chắc, tươi đẹp thì bạn sẽ thoải mái, tự tin hơn để làm chủ cuộc yêu. 5 bí mật chốn phòng the giúp cặp đôi yêu nhau thêm hòa hợp và thăng hoa

Hòa hợp ân ái là ước mơ của nhiều cặp vợ chồng, chỉ với 8 bí mật chốn phòng the này bạn sẽ mở được chìa khóa phòng the cùng chồng thăng hoa.

-> Người cao tuổi có nên dùng thuốc kích dục, dùng thế nào để "một người khỏe hai người vui"?

Hoàng Ly (T/H)  
Những cuộc 'yêu' ngẫu hứng hóa ra lại không thú vị như chúng ta vẫn tưởng
Tạo sự gần gũi để có đời sống tình dục viên mãn
Làm mới đời sống chăn gối trong hôn nhân
Đàn ông có 4 kỹ năng này sẽ khiến phụ nữ thoải mái khi ở bên
Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi 'yêu'
Những tín hiệu cho thấy chàng hài lòng với 'chuyện ấy'
Đàn ông nên làm gì để 'chuyện chăn gối' vợ chồng thăng hoa hơn?
Tình dục tốt cho tâm trạng, sức khỏe và sự hài lòng trong hôn nhân
Kỹ năng phòng the khiến 'cuộc yêu' thăng hoa
Tác dụng phụ của 'chuyện ấy' nhiều người chưa biết
Nghệ thuật đưa đời sống phòng the lên đỉnh cao
Mách bạn mùi hương khiến chàng hăng hái 'chuyện ấy'
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Chiêu hấp dẫn chàng chốn phòng the
Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục
Thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối
Nghiện thiết bị công nghệ khiến 'chuyện ấy' nguội lạnh
Tình dục - cách tự nhiên kéo dài tuổi thọ
Tần suất 'làm chuyện ấy' có quyết định đến hạnh phúc hôn nhân?
Bật mí của chị em về những điều không thích khi làm 'chuyện ấy'
Xem thêm