Thứ năm, 09/05/2024 17:51
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 07/04/2023 07:00

4 cách kéo dài thời gian quan hệ, phát huy bản lĩnh đàn ông

Kéo dài “cuộc yêu” là điều mà mọi quý ông đều mong muốn. Đời sống tình dục viên mãn có thể làm tăng sự tự tin của nam giới, giảm stress, giúp bạn ngủ ngon hơn mỗi tối.

Nhưng các vấn đề liên quan đến sức bền trong phòng ngủ có thể khiến phái mạnh đau đầu, thậm chí tự ti. Cách kéo dài thời gian quan hệ là điều mà bất cứ quý ông nào cũng muốn sở hữu nhằm khẳng định bản lĩnh “làm tình” cũng như giúp mình và bạn đời “lên đỉnh”.

Tạo một tâm thế thoải mái trước khi quan hệ

Nhiều đấng mày râu cảm thấy lo lắng, sợ mình “yếu”, ít có kinh nghiệm “làm tình” khiến các nàng không được thỏa mãn. Tuy nhiên, chính việc không thoải mái, áp lực trong việc quan hệ lại là nguyên nhân khiến chàng dễ “bại trận”.Cụ thể, khi cơ thể stress, lo lắng quá mức khiến “cậu nhỏ” không được cung cấp đủ máu, nam giới dễ xuất tinh sớm hoặc dương vật không cương cứng được. Ngoài ra, điều này còn ảnh hưởng đến cảm giác khi quan hệ, cả hai không tìm được sự hứng phấn.

Vì vậy, một trong những cách kéo dài thời gian quan hệ là chàng cần tự tin vào năng lực sinh lý, bản lĩnh của mình trong “chuyện yêu”.

keo-dai1

Ảnh minh họa

Bài tập sàn chậu

Bài tập sàn chậu không xâm lấn và rẻ hơn các phương pháp truyền thống trong việc ngăn ngừa rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Để kéo dài thời gian trên giường, nam giới có thể thực hiện bài tập sàn chậu tại nhà. Bài tập này thường chỉ kéo dài vài phút và không yêu cầu bất cứ dụng cụ nào.

Nam giới có thể cảm nhận được cơ sàn chậu khi cố gắng ngừng tiểu giữa chừng hoặc bằng cách kéo tinh hoàn lên trên. Để tăng cường cơ sàn chậu, hãy ngồi thoải mái và siết cơ 10-15 lần liên tiếp. Trong lúc đó, đừng nín thở hay siết chặt cơ bụng, cơ mông hoặc cơ đùi. Khi bạn đã quen với bài tập sàn chậu, bạn có thể siết cơ trong vài giây trước khi thả ra. Sau mỗi tuần, bạn có thể tăng số lần siết cơ, nhưng lưu ý không làm quá nhiều và luôn nghỉ ngơi giữa hiệp.

Sau vài tháng, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy kết quả. Bạn nên tiếp tục thực hiện các bài tập sàn chậu ngay cả khi nhận thấy chúng có hiệu quả.

kegel-nam

Ảnh minh họa

Cách kéo dài thời gian quan hệ bằng việc thay đổi tư thế

Lựa chọn tư thế quan hệ thích hợp sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ một cách an toàn đồng thời cả hai vẫn đạt tới khoái cảm khi “yêu”.

Một số tư thế giúp kéo dài thời gian xuất tinh, chàng và nàng lên đỉnh lâu hơn như sau:

- Tư thế cưỡi ngựa: Ở tư thế này, nàng là người dẫn dắt cuộc vui, chủ động thực hiện ma sát cũng như tăng, giảm tốc độ. Nhờ vậy, nam giới không phải tốn quá nhiều sức, tốc độ lên đỉnh cũng chậm hơn, thời gian quan hệ được kéo dài.

- Tư thế mặt đối mặt: Đây là một tư thế khá thoải mái khi quan hệ, cặp đôi ngồi trên ghế hoặc mép giường, mặt đối mặt với nhau. Nàng hoặc chàng đều có thể chủ động thực hiện quá trình tạo ma sát. Nếu người cầm cương là nam giới thì tốc độ cuộc yêu sẽ nhanh hơn tuy nhiên phương pháp này vẫn kìm hãm sự xuất tinh sớm, giúp cả hai đạt tới khoái cảm “làm tình”.

cach-quan-he

Ảnh minh họa

Quan hệ lần hai

Nếu cuộc yêu kết thúc quá chóng vánh, cả hai chưa cảm thấy thỏa mãn thì cách đơn giản nhất để giải quyết tình huống này chính là “yêu” lại từ đầu. Một nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, phái mạnh quan hệ lần hai sẽ lâu ra hơn, thời gian làm tình kéo dài hơn so với lần đầu.

Tuy nhiên, việc quan hệ hai lần liên tiếp sẽ rất tốn sức vì vậy phương pháp này chỉ nên áp dụng với các quý ông có đủ thể lực. Tránh tình trạng quan hệ quá sức, vừa không đạt được hiệu quả cao vừa làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

-->>9 lợi ích khi quan hệ tình dục đều đặn

Q.Bảo(T/H)  
Nam giới nghĩ gì khi phụ nữ chủ động trong 'chuyện ấy'?
Lợi ích của màn dạo đầu khi bước vào 'cuộc yêu'
Phụ nữ bỗng nhiên có ham muốn tình dục lớn hơn bình thường cần đặc biệt chú ý
Tại sao nam ham muốn 'yêu' buổi sáng, nữ lại muốn ban đêm?
Những cuộc 'yêu' ngẫu hứng hóa ra lại không thú vị như chúng ta vẫn tưởng
Tạo sự gần gũi để có đời sống tình dục viên mãn
Làm mới đời sống chăn gối trong hôn nhân
Đàn ông có 4 kỹ năng này sẽ khiến phụ nữ thoải mái khi ở bên
Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi 'yêu'
Những tín hiệu cho thấy chàng hài lòng với 'chuyện ấy'
Đàn ông nên làm gì để 'chuyện chăn gối' vợ chồng thăng hoa hơn?
Tình dục tốt cho tâm trạng, sức khỏe và sự hài lòng trong hôn nhân
Kỹ năng phòng the khiến 'cuộc yêu' thăng hoa
Tác dụng phụ của 'chuyện ấy' nhiều người chưa biết
Nghệ thuật đưa đời sống phòng the lên đỉnh cao
Mách bạn mùi hương khiến chàng hăng hái 'chuyện ấy'
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Chiêu hấp dẫn chàng chốn phòng the
Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục
Thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối
Xem thêm