Thứ sáu, 03/05/2024 17:44
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 14/09/2018 15:31

13 đầu bếp danh tiếng thế giới với 8 sao Michelin đến Việt Nam

Lần đầu tiên tại Hà Nội sẽ diễn ra "Tuần lễ ẩm thực Metropole Culinary Stars" với sự tề tựu của 13 siêu đầu bếp được phong sao Michelin danh giá thế giới.

Đây là một trong những sự kiện ẩm thực lớn nhất Đông Nam Á tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội.

Empty

Là chương trình ẩm thực lớn nhất ở Hà Nội từ trước đến nay, tuần lễ ẩm thực Metropole Culinary Stars 2018 chào đón các thực khách sành điệu đến với Metropole Hà Nội

-> Tân Hoa hậu và 2 Á hậu Áo xác nhận lời mời đến Việt Nam

Tuần lễ ẩm thực Metropole Culinary Stars kéo dài từ ngày 1/10 đến 7/10 hứa hẹn sẽ đưa thực khách bước vào cuộc hành trình khám phá thế giới ẩm thực đầy quyến rũ và thưởng thức tài nghệ của các đầu bếp danh tiếng thế giới.

Empty

Sự hội tụ của 13 đầu bếp danh tiếng thế giới tại Hà Nội - một thành phố nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú, là một cơ hội hiếm có cho thực khách khám phá tinh hoa ẩm thực thế giới

9 siêu đầu bếp Michelin cùng 4 đầu bếp của AccorHotels sẽ trổ tài với 5 bữa tiệc tối và 5 chương trình ẩm thực đặc biệt bao gồm Lễ ra mắt các sản phẩm mới tại cửa hàng L'Epicerie, lớp học nấu ăn, tiệc buffet sô cô la kết hợp trình diễn thời trang, khám phá thế giới các loại hương vị, tiệc rượu vang và các loại phô mai hảo hạng. Đặc biệt, đại tiệc buffet trưa Chủ nhật là sự kiện không thể bỏ lỡ trong tuần lễ ẩm thực.

Video Người dân nói gì về việc bỏ ăn thịt chó, mèo

An Khê  
Xem thêm