Chủ nhật, 24/03/2024 20:11
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 11/02/2022 19:30

Vợ chồng tôi vẫn sống hạnh phúc dù cả tháng không có “chuyện ấy”!

Tôi lấy chồng hơn 20 tuổi. Ban đầu cuộc sống vợ chồng khá êm ấm. Nhưng khoảng 2 năm sau, chuyện vợ chồng bắt đầu có vấn đề.

Chồng tôi là kiến trúc sư trưởng của một công ty kiến trúc. Anh từng có một đời vợ và một đứa con trai. Anh quen tôi khi vừa ly dị vợ được một năm.

Anh gần năm mươi tuổi nhưng thân hình vẫn rắn chắc, phong độ nhờ chăm chỉ tập thể thao. Nhìn anh người ta chỉ đoán anh bốn mươi là cùng. Lúc đầu khi dẫn về ra mắt bố mẹ tôi, ai cũng kịch liệt phản đối vì tôi là gái tân, lại có nhan sắc mà đi lấy một người đàn ông bằng tuổi bố mình, có một đời vợ và một đứa con riêng. Nhưng tôi cương quyết muốn lấy người đàn ông này. Cả hai chúng tôi đều cố gắng thuyết phục cha mẹ, chờ thời gian trả lời. Cuối cùng chúng tôi đã chiến thắng.

Tôi biết chồng hơn mình nhiều tuổi nên chuyện quan hệ chắc chắn có lệch pha. Nhưng chúng tôi vẫn cố gắng khắc phục. Ban đầu, lúc mới cưới chúng tôi 1 tuần quan hệ một lần. Tôi tuy còn trẻ nên nhu cầu cũng không cao lắm nên cũng tạm chấp nhận được. Nhưng càng ngày chồng tôi càng thưa dần. Có khi một tháng mới được một lần. Chồng vẫn yêu thương tôi, vẫn ôm hôn vuốt ve tôi nhưng chuyện quan hệ thì dần ít hẳn.

vo chong toi van hanh phuc du ca thang khong co chuyen ay 1

Ảnh minh họa

Ban đầu tôi bị bức bối vì tần suất quá ít. Tôi suy nghĩ về chồng. Không biết có thể tiếp tục sống với nhau trong suốt quãng thời gian còn lại được nữa không. Tôi mơ tưởng đến những chàng trai trẻ, đến những đêm cuồng nhiệt. Và tôi có ý định bỏ chồng.

Nhưng chồng tôi thì không. Anh vẫn rất chu đáo chăm sóc tôi. Tôi tỏ thái độ cáu bẳn, gay gắt nhưng anh vẫn cố chiều chuộng tôi. Tôi cũng biết anh nhận ra sự thay đổi trong tôi nhưng anh chưa từng to tiếng hay oán trách tôi một lời. Đêm đêm vẫn ôm tôi ngủ, vẫn hôn lên trán tôi chúc ngủ ngon. Anh khiến tôi không thể rời xa anh được.

Tôi nhìn anh sau khi ngủ say, gương mặt sáng ngời, điềm tĩnh. Ngoài chuyện chăn gối anh không có chuyện gì và đáng chê trách cả. Tôi cố tình giở thói xấu để anh chán nản nhưng anh vẫn hết sức bao dung tôi. Có mơ tôi cũng không thể kiếm được một người chồng như thế này. Tôi ôm anh. Anh dường như cũng biết được nên quàng tay qua eo tôi kéo tôi vào lòng ôm chặt.

Từ sau hôm đó, tôi trở lại bình thường làm một cô vợ ngoan đúng nghĩa. Chồng thường nhìn tôi bằng ánh mắt âu yếm. Thỉnh thoảng tôi đang nấu cơm lại quàng tay từ đằng sau hôn gáy tôi rồi nói thì thầm lời cảm ơn. Có lẽ anh biết hết. Tôi cảm lòng lâng lâng hạnh phúc. Cuộc sống vợ chồng tôi vẫn ít quan hệ như vậy. Có khi một tháng chả có lần nào nhưng tôi đã bắt đầu chấp nhận và hài lòng với thói quen như vậy. Có thể nhiều người không tin đâu nhưng thực sự tôi cảm thấy cuộc sống vợ chồng tôi rất hạnh phúc. Có lẽ chúng tôi là một trong số ít cặp vợ chồng đặc biệt trên thế giới dù ít sex nhưng vẫn êm ấm. Có lẽ bởi vì chúng tôi biết cảm thông cho những khiếm khuyết và trân trọng những ưu điểm của nhau.

-> Hoảng sợ vì chồng bắt “yêu” như phim sex

The Phụ nữ sức khỏe  
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Chiêu hấp dẫn chàng chốn phòng the
Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục
Thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối
Nghiện thiết bị công nghệ khiến 'chuyện ấy' nguội lạnh
Tình dục - cách tự nhiên kéo dài tuổi thọ
Tần suất 'làm chuyện ấy' có quyết định đến hạnh phúc hôn nhân?
Bật mí của chị em về những điều không thích khi làm 'chuyện ấy'
Càng béo càng khó... ham muốn?
Bạn sẽ sống lâu hơn nếu thực hiện được 4 điều này khi làm 'chuyện ấy'
Chơi thể thao có giúp làm tăng ham muốn?
Sau sinh, quan hệ tình dục ở thời điểm nào là phù hợp?
'Chuyện ấy' giúp bạn giảm cân như thế nào?
Bỏ bê 'chuyện ấy' quá lâu và 4 mối nguy hại cho sức khỏe nam giới
Dở khóc dở cười những câu chuyện về kiêng và 'yêu' quá đà trong ngày Tết
“Trăng mật” cho tuổi xuân
8 thực phẩm giúp nàng luôn thăng hoa
“Chuyện ấy” ngày Tết và những điều lưu ý
Vì sao đàn ông thích nhìn mặt bạn trong lúc 'yêu'
Giải mã ý nghĩa của 7 giấc mơ tình dục phổ biến
Xem thêm