Chủ nhật, 19/05/2024 18:01
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 20/09/2018 16:16

Vpharm ứng dụng công nghệ 4.0 kết hợp kinh tế chia sẻ trong bán hàng trực tuyến

Công nghệ 4.0 đang đi vào trong từng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp và Vpharm đã nhanh chóng đi đầu ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến.

Người tiêu dùng không còn xa lạ với các phương thức kinh doanh kiểu mới như Uber, Grab trong lĩnh vực giao thông, đi lại. Traveloka, Bedlinker trong lĩnh vực du lịch, đặt phòng khách sạn hay Amazon trong lĩnh vực thương mại điện tử,.. và còn rất nhiều mô hình thành công khác từ việc ứng dụng công nghệ vào kinh doanh.

Với công nghệ, việc bán hàng và mua hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ. Chỉ với một cú click chuột khách hàng có thể mua được mọi thứ cần mua và làm mọi việc cần làm.

Empty

Công nghệ 4.0 đã tạo ra những đột phá trong kinh doanh online

Kinh doanh online đang thu hút một lượng lớn nhân lực lên đến hàng trăm triệu người, trong kỷ nguyên 4.0 đây là một mảnh đất màu mỡ nhưng chưa được khai thác trên môi trường internet. Tại thị trường Việt Nam, phần lớn người kinh doanh online còn mang tính nhỏ lẻ và thiếu kiến thức chuyên môn, cũng như kinh phí để đầu tư một cách chuyên nghiệp.

Nhận thấy điều đó Vpharm đã phát triển bộ công cụ hỗ trợ kinh doanh oniline phục vụ cho tất cả những ai đang kinh doanh trên môi trường internet. Các giải pháp Vpharm hướng đến gồm: hệ thống quản lý tài chính-kế toán, đào tạo và chuyển giao quy trình cho nhân sự, chăm sóc khách hàng bằng trí tuệ nhân tạo –AI, quản lý khách hàng dễ dàng qua CRM, giao hàng và thu tiền.

Đối với marketing tìm kiếm khách hàng trên môi trường internet công ty cũng phát triển đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao trực tiếp triển khai. Khách hàng có nhu cầu sẽ liên hệ để lại thông tin, nhiệm vụ của người kinh doanh chỉ đơn giản là tư vấn và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm. Nhờ đó, người kinh doanh sẽ không cần phải mất thời gian để học các phương pháp marketing cũng như dành quá nhiều thời gian trong ngày để online.

IMG_2219

Th.s Nguyễn Văn Sự - Công ty CP Vpharm

Nói về những bước đi mới này, Ths.Nguyễn Văn Sự - đại diện Công ty CP Vpharm cho biết, nền tảng của Vpharm cũng tương tự như Amazon khi áp dụng mô hình Affilite và dropshipping. Tuy nhiên, Vpharm tập trung vào một số phân khúc sản phẩm cao cấp, độc đáo, sản phẩm có giá trị cao... Những sản phẩm như mỹ phẩm cao cấp, thực phẩm chức năng cao cấp, các gói điều trị thẩm mỹ, Bất động sản, Bảo hiểm, các sản phẩm công nghệ mới... đòi hỏi cần có sự hướng dẫn, tư vấn tận tình của chuyên viên để khách hàng ra quyết định.

Thanh Trần  
Đoàn thanh niên Cục Biển và Hải đảo Việt Nam ra quân làm sạch biển
Một khách hàng trúng vé xem Olympic Games Paris 2024
Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu Bac A Bank phát hành ra công chúng lần 2 – đợt 1
Bật mí thiết kế nhà hát sức chứa 10.000 người sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Meey Land cung cấp giải pháp công nghệ BĐS cho Meey CRM
Trời nắng nóng, làm gì để tránh nổ lốp ô tô?
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill - Hoa Kỳ chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
“Độc lạ' menu bữa tiệc của hai ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi
SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới đưa giải pháp về Tháp Tài chính 108 tầng
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Xem thêm