Thứ sáu, 17/05/2024 13:07
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 02/03/2020 06:00

Tử vi ngày 2/3/2020 của 12 con giáp: Tuổi Dần công việc trôi chảy

Theo tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2020 cho thấy năng lực làm việc của tuổi Dần hôm nay rất tốt, dù được giao nhiệm vụ gì thì bạn cũng không nề hà, sẵn sàng nhận việc, nghiên cứu để hoàn thành xuất sắc.

tu vi hang ngay 12 con giap giadinhvietnam (3)

Tử vi thứ hai ngày 2/3/2020 của tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý được Thực Thần nâng đỡ nên khoản tiền bạc không cần phải lo lắng gì nhiều. Chuyện làm ăn kinh doanh có nhiều cơ hội mở ra trước mắt. Bản mệnh nên mạnh dạn tiến hành những kế hoạch của mình, đừng để những nỗi lo sợ khiến mình trở nên thụt lùi.

Vận trình tình cảm êm ấm, thuận hoà. Các cặp đôi đã bắt đầu nói chuyện trở lại sau một thời gian chiến tranh lạnh và sẵn sàng bỏ qua những hiểu lầm khúc mắc lúc trước bởi vì chỉ khi có sự bao dung, cảm thông thì biết quan tâm và hiểu nhau hơn.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi thứ hai ngày 2/3/2020 của tuổi Sửu

Trong ngày Sửu Thìn tương phá, tuổi Sửu có thể sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong công việc do bị tiểu nhân quấy phá. Vốn dĩ mục tiêu con giáp này đã được định từ trước đó nhưng khó có thể đạt được.

Vận trình tình cảm kém sắc. Mối quan hệ tình cảm của bản thân và nửa kia đang thiếu đi sự thấu hiểu, cảm thông từ cả hai phía. Chính việc giận dỗi, ghen tuông vô cớ ở đã khiến dễ khiến nửa kia cảm thấy mỏi mệt, chán nản, vì vậy phải bỏ thói quen xấu này đi và tin tưởng vào nửa kia của mình hơn nữa.

Giờ tốt: 8h đến 10h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thìn

Tử vi thứ hai ngày 2/3/2020 của tuổi Dần

Hôm nay, năng lực làm việc của tuổi Dần rất tốt, dù được giao nhiệm vụ gì thì bạn cũng không nề hà, sẵn sàng nhận việc, nghiên cứu để hoàn thành xuất sắc. Với thành tích này bạn hoàn toàn có thể nghĩ đến những mục tiêu cao hơn trong năm nay.

Thứ hai là thời điểm này chính là cơ hội tốt để người độc thân thể hiện sức hút của mình, con giáp này nên chăm chút thêm vẻ bề ngoài cho hấp dẫn, chủ động nắm bắt cơ hội thì sợ gì không có người yêu thương mình. Nếu được mai mối, giới thiệu thì cứ thử gặp gỡ xem sao nhé.

Giờ tốt: 7h đến 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi thứ hai ngày 2/3/2020 của tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão đối mặt với cục diện Mão Thìn tương hại, điềm báo có người cố tình gây khó dễ cho công việc của con giáp này. Tại môi trường công sở vốn nhiều thị phi nên bạn đừng quá tin tưởng ai, vẫn thân thiện hòa đồng nhưng đừng mất cảnh giác, phải có ý thức tự bảo vệ mình nhé.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu phai nhạt ảm đạm. Bản thân được khuyên nên cân bằng thời gian cho công việc và nửa kia, dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu của mình. Việc hy sinh một chút thời gian cá nhân để nghĩ tới người bên cạnh và quan tâm họ là việc nên làm để dung hoà tốt mối quan hệ tình cảm hiện tại.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tị

Tử vi thứ hai ngày 2/3/2020 của tuổi Thìn

Công việc của tuổi Thìn đang tiến hành gặp chút trở ngại, một phần vận may chưa tới, phần vì con giáp này không chủ động tìm tòi và học hỏi. Có nhiều nhiệm vụ khó nên bạn phải trau đồi kiến thức và kỹ năng nhưng do suy nghĩ không thông nên mới tự khép mình lại và tụt dần so với người khác.

Vận trình tình cảm ngập tràn vui vẻ. Người có đôi có cặp thì đang đắm chìm trong những phút giây lãng mạn và ngọt ngào cùng nhau. Người còn độc thân cũng có được trao cơ hội để tìm hiểu, hẹn hò với một người nào đó để tìm được nửa kia của mình.

Giờ tốt: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi thứ hai ngày 2/3/2020 của tuổi Tị

Thứ hai này vận trình tài lộc của tuổi Tị hanh thông, cứ bỏ công ắt thu được thành quả. Nếu con giáp này đầu tư lớn thì chưa chắc đã có thành tựu ngay nhưng ngược lại đầu tư nhỏ thì thu nhập rất khá. Bản mệnh nên tích lũy một khoản hoặc mua tài sản có giá trị chứ đừng tiêu xài hết.

Vận trình tình cảm tươi sáng, có tam hợp phù trợ nên chuyện tình cảm của người tuổi này với nửa kia luôn ngập tràn cảm xúc tươi mới, thăng hoa. Người còn độc thân hãy mạnh dạn lên và bày tỏ tình cảm với người mình thương mến.

Giờ tốt: 16h đến 18h

Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

Tử vi thứ hai ngày 2/3/2020 của tuổi Ngọ

Thứ hai này tuổi Ngọ được nhắc nhở chớ dại đầu tư quá nhiều cho các hạng mục mang tính mạo hiểm trong thời gian này vì tính rủi ro rất cao. Dù bản mệnh là người can đảm, mạnh dạn nhưng cũng phải tùy tình huống và định hướng thị trường mới quyết định được nhé.

Chuyện tình cảm vẫn chưa có nhiều thay đổi. Với bạn việc kén cá chọn canh nên khó tìm được người bạn đời của mình. Hãy hạ thấp chỉ tiêu và mở lòng hơn với những mối quan hệ khác giới để dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm nửa kia của mình.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tử vi thứ hai ngày 2/3/2020 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi làm việc chắc chắn, có tiến bộ nhanh nên khiến người khác cảm thấy tin cậy, đây cũng là bàn đạp để bản mệnh vươn lên vị trí cao hơn trên con đường sự nghiệp và nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và cấp dưới, đồng nghiệp.

Đường tình duyên trong ngày được như ý, bản thân và nửa kia đang có sự thấu hiểu lẫn nhau vượt mong đợi. Từ cả hai phía cũng không cần ai nói nhiều chỉ cần nhìn vào ánh mắt của đối phương là thấu hiểu được họ nghĩ gì, muốn gì.

Giờ tốt: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

Tử vi thứ hai ngày 2/3/2020 của tuổi Thân

Hôm nay công việc của tuổi Thân diễn ra vô cùng dễ dàng. Các kế hoạch lập ra lúc trước đều đang diễn ra đúng như quỹ đạo mong muốn của bản thân. Bản mệnh có đủ khả năng và bản lĩnh của mình để xử lý hầu hết việc, tuy nhiên đừng tự tin quá mức mà đâm ra chủ quan mọi việc sẽ vở lỡ.

Ngày tam hợp nên vận đào hoa cực vượng, bản mệnh đón chờ tin vui về chuyện tình cảm. Người độc thân có thể gặp được mối nhân duyên ưng ý, người đang yêu sẽ tìm được tiếng nói chung trong những vấn đề mà bạn và đối phương còn bất đồng và mẫu thuẫn trước đó.

Giờ tốt: 10h đến 12h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi thứ hai ngày 2/3/2020 của tuổi Dậu

Thứ hai này, đường thăng tiến của tuổi Dậu rộng mở, có cơ hội phát triển sự nghiệp. Thời điểm này đang là lúc cạnh tranh quyết liệt nên bản mệnh không được lơ là giây phút nào, trong khi đối thủ xung quanh của bản mệnh cũng không phải dạng tầm thường đâu.

Vận trình tình cảm của bạn và nửa kia không có nhiều thăng hoa tiến triển dễ rơi vào tình trạng rạn nứt, phai nhạt. Từ cả hai phía nên tìm các hâm nóng tình cảm để tránh những chuyện đáng tiếc có thể xảy ra trong tương lai.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi thứ hai ngày 2/3/2020 của tuổi Tuất

Hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tuất tuy không quá phát triển nhưng hài hòa yên bình. Bản mệnh vẫn tiến hành mọi việc như thường lệ, cố gắng quan tâm tới những chi tiết nhỏ thì sẽ không có vấn đề gì lớn cả. Khi bạn gặp khó khăn có thể nhờ tới đồng nghiệp và cấp trên giúp đỡ.

Vận trình tình cảm gặp nhiều chông gai. Ngày tương hại nên ít nhiều ảnh hưởng tới chuyện tình cảm. Tình yêu mới nồng nàn đậm sâu là thế, nhưng chỉ cần một chút hiểu lầm là phai nhạt ảm đạm ngay tức thì.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

Tử vi thứ hai ngày 2/3/2020 của tuổi Hợi

Thứ hai này vận trình tài lộc của tuổi Hợi vô cùng rộng mở, dễ kiếm được tiền. Con giáp này không phải tốn nhiều công sức mà vẫn có nguồn thu dồi dào, song đó không phải là tiền lâu dài nên bản mệnh vẫn cần làm việc chăm chỉ, đừng tham lam quá.

Chuyện tình cảm trọn vẹn êm vui. Người có gia đình tận hưởng cảm giác yên vui, bình ổn. Người còn độc thân có nhiều cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp nhờ đào hoa vượng nâng đỡ. Hãy hết lòng trân trọng mối nhân duyên này vì không dễ gì mới có được.

Giờ tốt: 12h đến 14h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Lưu ý: Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí.

-> Tử vi ngày 1/3/2020 của 12 con giáp: Tuổi Mão chuyện tình cảm nhiều xung đột

Xem thêm: Cách làm mực nướng sa tế

Huyền Trần (T/H)  
Cách mix áo sơ mi đi làm cũng đẹp, du lịch cũng mê
Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn hai quả trứng mỗi ngày?
Vì sao không va chạm vẫn có vết bầm tím trên người?
Leo cầu thang làm giảm 39% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch
5 thực phẩm tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Uống nước mía có tăng cân không?
Gợi ý 10 set đồ đi du lịch trẻ trung, nổi bật của mỹ nhân Việt
5 loại rau củ giúp giải nhiệt tự nhiên, thanh lọc cơ thể vào mùa hè
6 thói quen hàng ngày khiến chứng lo âu tồi tệ hơn
Điều gì xảy ra với cơ thể khi tiêu thụ quá nhiều muối?
Cẩn trọng đột quỵ - căn bệnh nguy hiểm ai cũng dễ mắc
Lợi ích 'vàng' của BHA trong chu trình chăm sóc da
4 lý do đàn ông lười “yêu”
Những mẹo làm đẹp dân gian tuyệt đối không nên thử
Những rủi ro “khôn lường” khi ăn hàu sống
Loại lá quốc dân này chính là 'kem chống nắng tự nhiên'
Xem thêm