Chủ nhật, 19/05/2024 06:13
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 28/05/2018 10:40

Toàn bộ diễn biến vụ MC Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ

Thông tin MC Minh Tiệp của VTV bị tố bạo hành, đánh đập em vợ suốt 5 năm rộ lên 2 ngày gần đây nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía dư luận.

Diễn biến vụ MC Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ

Cụ thể, tối 25/5, tài khoản Facebook T.D. - tự nhận mình là em vợ của MC/BTV Minh Tiệp (hiện công tác tại Đài truyền hình Việt Nam) - đã đăng lời kêu cứu. Theo tài khoản Facebook này, T.D đã bị chính anh rể bạo hành suốt nhiều năm.

Được biết, đây là Facebook của em D. (nữ sinh 15 tuổi, học lớp chuyên Sinh tại THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam). Trong bài viết, D. nói rằng nam MC Minh Tiệp đã nhiều lần dùng roi dài bẻ từ một khúc gỗ đánh vào chân, đùi, trong khi em chỉ biết quỳ xuống sàn khóc lóc. Tình trạng này xảy ra từ 5 năm trước, khi D. mới chuyển đến sống cùng nhà với anh rể tại Hà Nội.

danh

Tối 25/5, em P.T.T.D. đăng tải việc bị anh rể hành hung suốt nhiều năm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ảnh: Gia đình & Xã hội

-> Động cơ người tung clip bạo hành nhà trẻ Mẹ Mười là gì?

Trong bài viết này, tài khoản T.D gọi anh rể Minh Tiệp là "nó" và cho biết lý do bị anh đánh là vì phát hiện em thích một bạn trong trường.

Tối 27/5, tài khoản Facebook tên T.D. lấy danh nghĩa nữ sinh tố anh rể là MC/BTV Minh Tiệp đánh đập suốt 5 năm, bất ngờ lên tiếng đính chính một số thông tin liên quan tới sự việc.

Chủ tài khoản khẳng định dùng Facebook với mục đích tương tác với bạn bè thân thiết, bạn học cùng trường nên không nhận lời mời kết bạn từ người ngoài.

Theo đó, T.D. khẳng định đoạn Direct (tính năng gửi tin nhắn của Instagram) cho một người bạn có đề cập chuyện với cha mẹ là đúng. Tuy nhiên, ở thời điểm viết những dòng này, mọi hiểu lầm với cha mẹ đã được giải quyết sau một cuộc nói chuyện.

"Tất cả hành động của bố mẹ lúc đó là để kìm hãm mình, tránh dẫn đến việc mình nổi nóng mất kiểm soát. Bố mẹ không cho mình dùng điện thoại, iPad để tránh mình đọc phải những thông tin không hay, nhưng có cho mình liên lạc với bạn bè", T.D. viết.

Tài khoản trên cho biết việc mẹ khóa Facebook của mình để tránh bị đào bới thông tin đã khiến mọi việc bị đẩy đi quá xa. Sau đó, người này khẳng định Facebook cũ đã bị hack và gửi kèm bằng chứng về việc này.

T.D. đề cập chuyện một đoạn video up lên từ Facebook mình không dùng nữa với nội dung là cắt ghép các hình ảnh, đoạn inbox của cô với bạn bè. Điển hình là hình ảnh gia đình đi ăn 20/10 từ 4 năm trước kèm dòng chú thích: "Liệu một người bị bạo hành từ 4 năm trước có thể đi ăn cùng gia đình vui vẻ như thế này không?".

"Mình khẳng định bố mẹ mình không hề làm việc này. Mình có thể không rõ bố mẹ về các việc khác, nhưng mình hiểu rõ trình độ dùng công nghệ của bố mẹ mình như thế nào. Mình mong mọi người tin, nghe và hiểu những gì mình nói. Những ý kiến trái chiều, phản bác, nạt nộ bố mẹ mình, mình xin phép không trả lời", D. viết.

Cuối đoạn chia sẻ, T.D. khẳng định những ý kiến đính chính ở trên là tự nguyện, không hề có sự bắt ép nào của cha mẹ hay bất kỳ thành viên khác trong gia đình. D. mong mọi người sẽ không dùng những từ ngữ ác ý để bình luận hay nói về gia đình nữa.

"Hiện tại mình ổn, mình rất cảm ơn ý tốt của các anh chị từ những trung tâm bảo vệ trẻ em nhưng mình/em xin phép từ chối anh chị vì em hoàn toàn bình thường ạ. Ngoài ra, việc bố mẹ mình xin giấy chứng nhận tâm thần từ bệnh viện gì gì đó là hoàn toàn không có thật. Mình mong mọi người biết đâu là đúng, đâu là sai để tránh nghe/đọc phải những thông tin đã bị thổi phồng", T.D. nhắn nhủ.

Còn câu hỏi liên quan tới anh rể - MC Minh Tiệp - T.D. từ chối trả lời.

anh-re

Hình ảnh cắt từ livestream của T.D. khẳng định post đính chính là thật. Ảnh: Zing.

Chị gái "nạn nhân" đứng ra bênh vực MC Minh Tiệp

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện bị bạo hành nhiều năm qua của nữ sinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Không lâu sau bài viết của D., một tài khoản facebook tự nhận là chị thứ hai của em đã lên tiếng trên trang cá nhân. Theo người này, những gì D. viết đều hoàn toàn sai sự thật. Cô cho rằng em gái mình bịa chuyện để tạo sự chú ý.

"Xin chào mọi người. Mình là P., là chị gái ruột thứ 2 của T.D. Như mọi người đã đọc được câu chuyện về em gái và anh rể mình. Mình xin khẳng định câu chuyện em mình kể là không phải sự thật. Mình xin lỗi vì đã lôi mọi người vào câu chuyện này. Em mình vẫn còn trẻ con bồng bột và muốn câu like, muốn mọi người chú ý đến em ấy.

Mình và D. cùng ở với anh Tiệp từ năm 2013. Mình thậm chí còn ở với anh Tiệp trước cả D. Cho tới tận bây giờ, mình nói thật là mình LUÔN LUÔN COI ANH TIỆP LÀ ANH TRAI CẢ trong nhà" - cô gái này viết.

chi-gai

Người phụ nữ tên P. tự nhận là chị hai của D. lên tiếng phản pháo. Ảnh: Gia đình & Xã hội.

Ngoài việc phủ nhận bài tố cáo của D., cô P. còn tố ngược lại em gái mình là đứa con luôn khiến bố mẹ, gia đình phải đau đầu vì tính cách bồng bột, hỗn láo thậm chí là còn đánh lại cả chị gái.

"Theo phương diện là chị gái, mình nói thẳng là EM MÌNH QUÁ HỖN LÁO VỚI CẢ BỐ MẸ, CHỨ KHÔNG CHỈ MỖI ANH CHỊ EM. (Ai chỉ cần chơi hơi thân với mình cũng biết được mình bị D. đánh như thế nào). D. nói ra những câu nói rất rất xúc phạm đến người khác, thậm chí là chửi rủa người khác vô cùng thậm tệ (với cả bố mẹ mình).

Mình đứng ra lên tiếng trên cương vị là chị gái của D., là người chứng kiến các câu chuyện và biết phân biệt đúng sai. Mình nói thật là chị em ruột với nhau, không thương yêu nhau thì chẳng thương yêu ai được cả. Nhưng thương yêu em mình không có nghĩa là dung túng cho em mình nói sai sự thật. Cái gì đúng thì cần phải được nói ra, vì còn liên quan đến nhân phẩm của 1 con người nữa mọi người ạ", P. chia sẻ.

MC Minh tiệp khẳng định không có chuyện bạo hành như thông tin trên mạng xã hội

Trước những thông tin trái chiều của sự việc này, trả lời báo chí, BTV bóng đá Minh Tiệp cho hay: "Thú thật, hiện nay, vợ tôi và mọi người bên nhà vợ đang ở nhà tôi, họp bàn vì vấn đề này. Tôi khẳng định là không có chuyện bạo hành như thông tin ở trên mạng xã hội. T.D. là em vợ tôi, em ấy ở với tôi 5-6 năm nay rồi. D. có lực học không tốt, em ấy đã yêu từ năm lớp 6, và không phải là một đứa con ngoan. D. sẵn sàng gây gổ và đánh lại mọi người".

BTV Minh Tiệp cũng tiết lộ lần đây nhất, D. có cầm kéo định đâm vợ anh. Lúc đó anh giữ lại nên mới xảy ra việc "tố" trên. "Việc D. gây gổ với mọi người đã được camera của gia đình ghi lại, tôi rất buồn khi sự việc bị đẩy đi quá xa trên mạng như vậy. Bố mẹ vợ của tôi cũng gửi lời xin lỗi đến tôi, tôi cũng rất tiếc khi mọi việc lại bị nhiều người hiểu nhầm, nhiều người chỉ nghe thông tin một chiều mà đã "ném đá" Minh Tiệp, khiến cho tôi rất thất vọng.

Hiện tại, T.D. đã về Ninh Bình, năm vừa rồi, lớp của em ấy có 38 học sinh, thì bạn ấy đứng cuối lớp với hạnh kiểm khá. Gia đình tôi cũng đang họp bàn về chuyện ồn ào này. Thậm chí, vợ tôi cũng bất bình vì những lời tố cáo của em cô ấy trên mạng xã hội ..." - nam MC thông tin.

Mới đây nhất, trả lời VTC9, MC Minh Tiệp một lần nữa khẳng định sự việc đang bị đẩy đi quá xa và hoàn toàn không chính xác.

"Con bé bây giờ đang có sự kích động rất lớn, nó cho rằng nó làm thế là chiến thắng. Sự việc bị đẩy đi quá xa bởi sự hiếu thắng của D. và sự kích động của một vài tổ chức. Tôi không muốn nói thêm gì nữa vì vô hình chung tạo ra một tương lai vô cùng đen tối cho nó, tạo ra một cái vết hằn lên 1 đứa trẻ như thế. Nếu pháp luật có can thiệp hay có bất cứ điều gì xảy ra thì tất cả những người, họ hàng bên nhà vợ sẽ đứng ra bảo vệ cho tôi. Họ sẽ khẳng định điều đó là hoàn toàn không chính xác".

Toàn bộ phần trả lời này đã được đăng tải trên Fanpage chính thức của VTC9 và một lần nữa khiến cộng đồng mạng xôn xao, nhiều ý kiến trái chiều liên tục nảy ra.

Nữ sinh tố MC Minh Tiệp đánh đập livestream hi vọng cộng đồng mạng đừng thổi phồng (Nguồn: Zing)

Phương Vũ (T/H)  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm