Thứ sáu, 28/06/2024 09:42
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 16/03/2018 11:34

Tin nóng mới nhất trưa 16/3: Nghi ngộ độc rượu làm 4 người tử vong, 1 người nguy kịch

Tin nóng mới nhất trưa 16/3: Nghi ngộ độc rượu làm 4 người tử vong, 1 người nguy kịch; Bé trai lớp 1 nằm gục trên bàn rồi tử vong sau khi đi vệ sinh...

Tin nóng trong nước mới nhất trưa 16/3:

#Nghi ngộ độc rượu làm 4 người tử vong, 1 người nguy kịch: Ngày 16/3, Đại tá Lê Quang Vịnh - Trưởng Công an huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam cho biết trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ nghi ngộ độc rượu khiến 4 người tử vong, 1 người đang nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, ngày 13/3, nhóm 5 người trú tại thôn Pà Căng, xã Cà Dy, huyện Nam Giang trên đường đi rẫy về ghé vào mua rượu gạo tại một quán tạp hóa rồi về nhà uống.

ngo-doc

Tin nóng mới nhất trưa 16/3: Nghi ngộ độc rượu làm 4 người tử vong, 1 người nguy kịch (Ảnh minh họa)

-> Những con giáp chớ giảm cân kẻo hết lộc

Ngày hôm sau, cả nhóm có triệu chứng hôn mê sâu, tím tái, khó thở..., được người thân đưa đến Trung tâm Y tế huyện Nam Giang cấp cứu nhưng 2 người là A Lăng Minh (39 tuổi) và Bhờ Nướch A Chưm (56 tuổi) đã tử vong; 3 nạn nhân còn lại gồm Hôih Nhân, Bhờ Nướch Cheo, A Viết Giang (chưa rõ tuổi).

Sau đó, Nhân và Giang được chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu. Theo thông tin từ Công an huyện Nam Giang, tối 15/3, hai nạn nhân này đã tử vong. Nạn nhân Cheo vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Nam trong tình trạng nguy kịch.

Cơ quan chức năng nghi ngờ các nạn nhân có thể bị ngộ độc rượu và đang điều tra, làm rõ vụ việc.

#Học sinh Việt Nam có thành tích học tập tốt hơn so với nhiều nước: Theo báo cáo được Ngân hàng thế giới công bố ngày 15/3, 7 trong số 10 hệ thống giáo dục hàng đầu thế giới đang nằm ở khu vực Đông Á - Thái Bình Dương. Trong đó, sự phát triển thực sự ấn tượng thuộc về hệ thống giáo dục của Việt Nam và Trung Quốc.

Ngân hàng Thế giới gọi Việt Nam và Trung Quốc là hai quốc gia tiên phong trong đổi mới giáo dục. Đây là một thành tựu lớn của khu vực và có thể trở thành những bài học kinh nghiệm quan trọng cho các quốc gia khác trên thế giới.

#Bé trai lớp 1 nằm gục trên bàn rồi tử vong sau khi đi vệ sinh: Ngày 16/3, ông Nguyễn Huy Tập, Chủ tịch UBND xã Mỹ Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ một học sinh lớp 1 tử vong bất thường.

Qua xác định, nạn nhân là cháu Lại Văn Dũng (sinh năm 2011), học lớp 1B, Trường tiểu học và THCS Mỹ Lộc. Trước đó, khoảng 10h ngày 15/3, em Dũng xin cô giáo ra ngoài đi vệ sinh.

Khoảng vài phút sau khi về lại bàn học, Dũng gục trên bàn. Thấy bạn nằm gục, một bé gái ngồi bên cạnh gọi nhiều lần nhưng Dũng không trả lời nên báo cô giáo chủ nhiệm. Phát hiện sự việc cô giáo đã nhanh chóng cùng một số người đưa em Dũng sang Trạm y tế xã Mỹ Lộc.

Bà Trịnh Thị Hương, Trạm trưởng Trạm y tế xã Mỹ Lộc, cho biết cháu Dũng được đưa đến trạm trong tình trạng da mặt nhợt nhạt, môi thâm, nước mũi chảy, ngưng tim và ngưng thở.

Dù y tá đã làm hết mọi cách để cứu bệnh nhân nhưng không thấy tiến triển nên chuyển ngay cháu lên Bệnh viện đa khoa huyện Hậu Lộc. Các bác sĩ tại bệnh viện huyện cho biết Dũng đã tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện.

Công an huyện Hậu Lộc đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu bé.

#Bố đốt xe máy vì con vi phạm giao thông sau khi đến "giả cứu" bất thành: Vào ngày 14/3, khi đang nhiệm vụ tại tuyến đường liên huyện, đường ĐH3, đoạn chạy qua địa bàn của xã Ninh Lai, lực lượng CSGT huyện Sơn Dương (Tuyên Quang) phát hiện xe máy, hiệu Wave màu đỏ, không có gương chiếu hậu, nên đã dừng xe xử lý vi phạm theo đúng quy.

Sau đó, CSGT huyện Sơn Dương đã lập biên bản, thu giấy tờ xe theo đúng quy định. Trong quá trình xử lý người vi phạm, lực lượng CSGT huyện Sơn Dương xác định người điều khiển phương tiện là một học sinh cấp 3.

Học sinh kia đã gọi điện cầu cứu phụ huynh. Nhưng bất ngờ, không hiểu vì lý do gì mà khi người bố của học sinh này tới đã đốt chiếc xe máy của con trai mình trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành hoàn tất hồ sơ theo quy định của pháp luật.

Tin nóng thế giới mới nhất trưa 16/3:

#Toyota ra mắt mẫu Sienta 2018, giá bán chỉ từ 566 triệu đồng: Toyota vừa giới thiệu mẫu Sienta 2018 với nhiều sự điều chỉnh về thết kế, nội thất tại thị trường Malaysia, giá bán của mẫu xe này khởi điểm từ 566 triệu đồng.

#Gây sốt mạng xã hội vì đẹp trai như nam thần, nhân viên sân bay bị trừ lương: Chàng kỹ thuật viên làm việc tại một sân bay ở TP Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc điển trai gây sốt mạng xã hội với clip đút tay túi quần, bước đi trên đường băng cực ngầu, không khác gì nam chính bom tấn từng khuynh đảo châu Á "Hậu duệ mặt trời".

Khi clip ghi lại cảnh này bị lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội với hơn 1 triệu lượt xem, cũng là lúc anh nhận quyết định bị trừ 10% lương tháng vì vi phạm quy tắc ứng xử của công ty, mặc đồng phục không chỉn chu và vừa đi vừa... đút tay túi quần.

Một số cư dân mạng cho rằng sếp của anh chàng kỹ thuật viên có lẽ đang ghen tị với vẻ đẹp trai của nhân viên trong bộ đồng phục. Trong khi đó, nam kỹ thuật viên lên tiếng cho biết cảm thấy hạnh phúc vì bỗng dưng nổi tiếng nhanh đến thế. Anh cũng khẳng định quyết định của công ty không sai và anh phải chịu trách nhiệm cho sự thiếu chỉn chu của mình.

Video: Thót tim cảnh mẹ cứu con trước mũi xe bán tải

Phương Vũ  
Những hình ảnh ấn tượng trong ngày đầu thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Mặc đồ bơi màu gì an toàn nhất?
Phụ huynh Hải Phòng xếp hàng dài lo lắng đợi con ngoài phòng thi
Ngày đầu thi tốt nghiệp THPT tại Thanh Hóa
Hà Nội: Khu tập thể cũ 'gồng mình' gánh nghìn bồn nước
Bị đinh sắt cắm vào cổ nhiều năm không hay biết
Triển lãm về vẻ đẹp làng nghề, phong cảnh Việt Nam
Thí sinh mặc áo cà sa dự thi tốt nghiệp THPT
Phụ huynh 'thấp thỏm', thí sinh niềm nở sau bài thi đầu tiên
Tiếp nước thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT 2024
89 thí sinh huyện đảo Cô Tô bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024
Cứu sống người đàn ông 41 tuổi sốc mất máu do vật sắc nhọn đâm vào đùi
Trẻ nhập viện hàng loạt do biến chứng ho gà
Hơn 1 triệu thí sinh cả nước thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Trao 30 suất quà cho học sinh nghèo Hà Tĩnh nhân Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam
Gia đình Việt Nam hợp tác toàn diện với trường Liên cấp Quốc tế KGS
Bệnh viện Phổi Trung ương sàng lọc lao bằng AI
Kỷ lục bất ngờ, thú vị tại EURO 2024
Học sinh huyện đảo Quảng Ninh sẵn sàng bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT
Ngày hội Gia đình Việt Nam 2024 hướng đến gia đình hạnh phúc, quốc gia thịnh vượng
Xem thêm