Chủ nhật, 19/05/2024 11:32
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 04/11/2020 12:44

Tân Hoàng Minh tự hào với sự hy sinh giá trị cho cung điện đá D’. Palais Louis

Cung điện đá D’. Palais Louis thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài bề thế tọa lạc tại tọa độ hoàng kim. Nhưng khi bước vào công trình mang tính biểu tượng này mới thực sự cảm nhận được hết sự hy sinh đầy giá trị mà Tập đoàn Tân Hoàng Minh luôn tự hào. 

Sự hy sinh đầy giá trị của chủ đầu tư

Hơn 10 năm để tạo nên cung điện đá D’. Palais Louis. Con số này đã khiến không ít người cảm thấy khó hiểu và hiếm có đối với một dự án bất động sản. Thế nhưng thời gian luôn có giá trị của nó. Để kiến tạo và hoàn thiện một tuyệt phẩm không dành cho 99,9875% người Việt, khoảng thời gian hơn một thập kỷ là xứng đáng để chờ đợi.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh không chỉ hy sinh nhiều thời gian, mà ngay công đoạn thiết kế - bước hình thành căn bản đầu tiên của mỗi dự án cũng ngốn không ít công sức. Trải qua 50 cuộc họp giữa Chủ tịch Tân Hoàng Minh và kiến trúc sư người Nhật Bản, không ít lần phải thay đổi bản vẽ để cuối cùng cho ra đời phiên bản thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết cho cung điện đá D’. Palais Louis. Đại sảnh của tuyệt tác này cũng đã được đập đi xây lại nhiều lần để sở hữu diện mạo tuyệt hảo và chất lượng trường tồn như hiện tại.

dd 10

Trước khi thành phẩm, đại sảnh của cung điện đá D’. Palais Louis đã từng bị đập đi xây lại nhiều lần để đạt được vẻ đẹp hoàn mỹ.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã hy sinh một diện tích rất lớn mà vốn dĩ có thể xây thêm nhiều căn hộ triệu đô để tạo nên không gian giếng trời thông thoáng. Nơi này được biến hóa uyển chuyển thành một khu vườn thượng uyển đậm chất châu Âu rộng hơn 400m2 giúp lưu thông không khí và mang thiên nhiên đến từng ô cửa. Không chỉ vậy, giếng trời còn là nơi đi dạo thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, hay ngồi nhâm nhi tách trà cùng những người thân yêu. Tất cả đều là trải nghiệm xuất sắc chỉ dành cho bậc đế vương thời hiện đại.

Tiền sảnh trong mỗi căn hộ cũng chiếm một diện tích nhất định, nhưng Tập đoàn Tân Hoàng Minh muốn chuẩn bị chu đáo không gian để các quý chủ nhân chỉnh trang trước khi ra khỏi nhà, cũng như rũ bỏ những thứ vấn vương trên người trước khi bước vào không gian chính. Vì hiểu rõ phong cách sống của người Việt tinh hoa, nên hy sinh diện tích căn hộ để tạo ra không gian sống hoàn hảo.

Tự hào mang đến kiệt tác xứng tầm 0,0125% người Việt tinh hoa

Cung điện đá D’. Palais Louis không chỉ là biểu tượng trường tồn cho phong cách sống của những đế vương thời hiện đại, mà còn đại diện cho bàn tay, khối óc tài hoa của người Việt. Chứng tỏ Việt Nam cũng có những tuyệt tác bất động sản vượt qua mọi giới hạn.

dd 19

Mỗi căn hộ tại cung điện đá D’. Palais Louis là một kiệt tác nghệ thuật đầy tỉ mỉ và có giá trị.

Từ khát khao về một công trình trường tồn tại Việt Nam, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã tạo nên tuyệt phẩm cung điện đá D’. Palais Louis dành cho người yêu thích sự cầu kỳ và có những tiêu chuẩn sống cao cấp. 242 căn hộ hạng sang mang phong cách đầy quyền lực và vẻ đẹp vĩnh cửu, trường tồn. Mọi chi tiết thiết kế, mọi món đồ nội thất đều mang dấu ấn Hoàng gia cổ điển, cùng những tiện ích dịch vụ chưa từng có tại Việt Nam, xứng tầm 0,0125% người Việt tinh hoa.

Đến với cung điện đá D'. Palais Louis, quý vị sẽ được mãn nhãn với không gian đậm chất nghệ thuật, hoàng gia, cảm nhận sự tinh tế của nội thất và vật liệu tinh xảo bậc nhất thế giới, tận hưởng sự thoải mái từ những dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế như Sky bar, nhà hàng, gym, spa, sauna, bể bơi bốn mùa… ngay trong tòa nhà.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh luôn tự hào khi kiến tạo nên tuyệt tác cung điện đá D'. Palais Louis chạm đến đỉnh cao mỹ học. Để rồi tinh thần ấy có thể lan tỏa đến những quý chủ nhân tương lai khi sống tại đây và hàng triệu người Việt khác nữa. Hãy đến thăm cung điện đá D'. Palais Louis để cùng tận hưởng niềm tự hào tuyệt vời này.

Cung điện đá D'. Palais Louis - Kiệt tác không dành cho 99,9875% người Việt

Địa chỉ: Số 6, Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần nhà D’ Land

Hotline: 08 3333 6666 - Website: https://cungdienda.vn/

PV  
  • Tin liên quan
Bật mí thiết kế nhà hát sức chứa 10.000 người sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Meey Land cung cấp giải pháp công nghệ BĐS cho Meey CRM
“Công thức” độc quyền làm nên chuẩn sống khó sao chép tại các khu đô thị Vinhomes
GS6 The Miami thu hút giới trẻ thành đạt với phong cách “Fit & Fabulous” thời thượng
Workshop: Pháp lý bất động sản - Luật đất đai 2024 dưới góc nhìn chuyên gia
Sướng như cư dân Vinhomes: Quanh năm hội hè, 4 mùa sôi động
MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm BĐS cao cấp
Chuỗi tiện ích sức khỏe toàn diện nâng tầm chất sống cho cư dân Vinhomes Grand Park
Đặc quyền “Y tế tận nhà” dành riêng cho cư dân sắp có mặt tại Vinhomes Grand Park
VinBus triển khai tại Hải Phòng, vi vu Thành phố Đảo Hoàng Gia vừa tiện lợi vừa miễn phí
Vinhomes công bố chuỗi hoạt động 2024 cho hai CLB Sống vui – Khỏe và Sống xanh – Văn minh – Đẳng cấp
Sống phiêu “chất” Mỹ tại phân khu Cọ Xanh và Đảo Dừa ở “quận Kinh đô”
Lý do dòng căn hộ đa công năng ELA và UNI tại Sun Ponte Residence được săn đón?
Không chỉ tấp nập đón khách du lịch, Sầm Sơn “dậy sóng” với Lễ ra quân dự án The Pathway
Vinhomes ra mắt câu lạc bộ khách hàng tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền
MIK Group chuẩn bị ra mắt giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
Bất động sản ven sông Đà Nẵng: Đón đợi những biểu tượng mới bên sông Hàn
Vinhomes Ocean Park 2 đón làn sóng dịch chuyển dân cư mạnh mẽ
Theo chân dòng tiền 'cá mập' TP.HCM ra săn bất động sản Hà Nội
Xem thêm