Thứ năm, 16/05/2024 12:45
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 18/12/2020 13:31

Sun Life Việt Nam liên tiếp nhận giải thưởng từ Tạp chí Tài chính Quốc Tế

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (“Sun Life Việt Nam”) vừa được Tạp chí Tài chính Quốc tế (thuộc International Finance Publications Limited) Vương quốc Anh trao tặng giải thưởng “Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất – Việt Nam 2020”.

Đây là lần thứ 4liên tiếp Sun Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá từ tạp chí IFM, cụ thể: giải thưởng "Công ty bảo hiểm tăng trưởng nhanh nhất – Việt Nam" năm 2017, giải thưởng "Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất – Việt Nam" năm 2018, 2019, 2020.

B38FB054-1695-47CE-B326-F0A449D31445

Ban tổ chức Giải thưởng của Tạp chí Tài chính Quốc tế đã bình chọn và ghi nhận Sun Life Việt Nam trên cơ sở đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh thông qua các chỉ số: cung cấp những giải pháp về sản phẩm, dịch vụ tài chính cho Khách hàng, sự tiện lợi trong giao dịch, mô hình kinh doanh và nền tảng công nghệ.

Giải thưởng này khẳng định vị thế, năng lực và uy tín của Sun Life Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về sản phẩm bảo hiểm cho Khách hàng. Hiện tại, Sun Life Việt Nam đang cung cấp cho Khách hàng nhiều gói sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm, đầu tư tài chính của người dân Việt Nam.

Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Giải thưởng Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất – Việt Nam 2020” tiếp tục khích lệ chúng tôi thực hiện mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Đây là lần thứ tư liên tiếp, Sun Life Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng từ Công ty Tài chính Quốc tế của Anh Quốc”.

02C962A9-A018-4549-A049-6BD45F09F98D

Năm 2020, Sun Life Việt Nam tiếp tục có những bước phát triển mạnh mẽ. Ngay từ đầu năm 2020, Sun Life Việt Nam tập trung vào ưu tiên số 1 là đảm bảo an toàn cho Khách hàng, Nhân viên và Tư vấn tài chính. Trong thời kỳ giãn cách xã hội, đội ngũ nhân sự của Sun Life đã được trang bị các công cụ cần thiết để làm việc tại nhà, đồng thời đưa ra các công cụ kỹ thuật số mới để đảm bảo kết nối và phục vụ tốt nhất cho Khách hàng.

Sun Life Việt Nam cũng đã đồng hành cùngcộng đồng vượt qua giai đoạn khó khăn bằng các hoạt động thiết thực như quyên góp hơn 1,65 tỷ đồng cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi COVID-19 trên toàn quốc cũng như lũ lụt, sạt lở đất tại các tỉnh miền Trung.

Đồng thời Sun Life Việt Nam đã lắp đặt 102 trụ bóng rổ tại các trường học để khuyến khích học sinh phát triển lối sống lành mạnh. Trong năm 2020, Sun Life Việt Nam đã xây dựng mối quan hệ đối tác với ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank) và đã đạt được kết quả kinh doanh vượt trội, đồng thời tạo dựng mối quan hệ đối tác mới với Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) để tăng khả năng phục vụ Khách hàng.

Với việc mở rộng văn phòng kinh doanh và hợp tác với các đối tác mới, Sun Life Việt Nam hiện là công ty Bảo hiểm nhân thọ có các kênh phối đa dạng nhất để tiếp cận cả Khách hàng cá nhân, doanh nghiệp trên toàn quốc.

PV  
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
Xem thêm