Thứ tư, 15/05/2024 02:04
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 20/03/2023 16:43

Sprite vị ngon sảng khoái mới, diện mạo mới ra mắt tại Việt Nam

SPRITE®, thức uống có ga hương chanh hàng đầu trong danh mục sản phẩm nước giải khát của Coca-Cola Việt Nam, ra mắt vị ngon sảng khoái mới trong diện mạo nổi bật hơn mang đến cảm giác mát lạnh cực đã, giúp người tiêu dùng đập tan cơn khát mà chỉ Sprite® mới có thể mang lại.

Hạ nhiệt với thức uống có ga sảng khoái

Sau khi ra mắt thành công chiến lược thương hiệu toàn cầu “Heat Happens” (tạm dịch - Hạ nhiệt nào, sao phải nóng) vào năm 2022, Sprite tiếp tục khuyến khích mọi người “hạ nhiệt” trong những tình huống căng thẳng hoặc khi cơn nóng bủa vây. Dựa trên một sự thật ngầm hiểu là cuộc sống sẽ luôn có những thời điểm khiến chúng ta “bốc hỏa”, đặc biệt là đối với các bạn trẻ Gen Z. Vì vậy, Sprite chủ động mời mọi người thưởng thức một chai Sprite mát lạnh, và “hạ nhiệt” chính mình, tránh cả giận mất khôn.

Empty

Năm nay, Sprite tiếp tục mang đến trải nghiệm đa giác quan cho người dùng trong chiến dịch quảng bá sáng tạo bằng cách tập trung vào vị ngon sảng khoái mới, mát lạnh cực đã. Tăng cường cảm giác sảng khoái từ vị chanh tươi mát, Sprite hướng đến việc mang lại cho người dùng hương vị bùng nổ bất ngờ khi thưởng thức. Với bọt gas mạnh, vị ngon đập tan cơn khát, kết hợp cùng diện mạo cực ngầu, vị chanh tươi mát, cảm giác sảng khoái sẽ ập đến khi người dùng bật nắp lon và lắng nghe tiếng sủi bọt cùng những viên đá lách cách chạm nhau trong ly Sprite mát lạnh.

“Tham vọng của chúng tôi là giúp mọi người hạ nhiệt cơn nóng thông qua những trải nghiệm đa kênh, đa giác quan qua chiến dịch mới giới thiệu vị ngon sảng khoái mới trong diện mạo cực ngầu. Điều chúng tôi muốn làm không chỉ là kể về điều gì đã tạo nên “vị ngon sảng khoái” của Sprite® mà còn cho mọi người thấy vị ngon đó thật sự hấp dẫn như thế nào. Chúng tôi rất mong chờ được giới thiệu những hoạt động hấp dẫn tiếp theo và đừng quên đón chờ điều thú vị sắp diễn ra từ Sprite®,” ông Lê Trung Tín, Giám đốc tiếp thị Coca-Cola Việt Nam chia sẻ.

Empty

Vừa qua, Sprite đã tổ chức sự kiện SPRITE - MÁT LẠNH CỰC ĐÃ tại trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú (TP.HCM) vào ngày 11 và ngày 12 tháng 3 mang đến trải nghiệm đa giác quan đầu tiên với sản phẩm Sprite mới cho người tiêu dùng. Hàng ngàn người đã hòa mình vào không gian xanh mát của “phim trường” Sprite, trải nghiệm quay video 360 độ cực ngầu với lon Sprite mát lạnh.

Người tham gia sự kiện còn được kích thích tất cả giác quan khi tham gia đấu trường NÓNG 100 Độ, thử thách sự bình tĩnh của bản thân trước những trò chơi cực “nóng”, và màn biểu diễn cực ngầu của ca sĩ MONO trên nền nhạc sôi động. Bên cạnh đó, mọi người còn được thưởng thức vị ngon sảng khoái mới của Sprite tại Trạm Hạ Nhiệt Tức Thì, đồng thời lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân và bạn bè ở khu vực chụp ảnh check-in với nhiều phần quà hấp dẫn.

Lê Dung  
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Xem thêm