Thứ sáu, 29/03/2024 22:26
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 15/09/2022 08:00

Siêu thị Hoa Sen Home đồng loạt ưu đãi khủng, giảm giá lên đến 50%

Hàng loạt chuỗi cửa hàng Siêu thị Hoa Sen Home thu hút người tiêu dùng khi tung ưu đãi giảm giá sốc kèm quà tặng hấp dẫn tri ân khách hàng.

Hàng loạt ưu đãi giảm giá thu hút khách hàng

Theo thông tin từ đại diện Tập đoàn Hoa Sen, từ nay đến 30/09/2022, hệ thống Siêu thị VLXD & Nội thất Hoa Sen Home đang đồng loạt “tung” ưu đãi khuyến mại trên hơn 109 chi nhánh cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, với mức giảm từ 10 - 50% cho hơn 1.300 sản phẩm. Các sản phẩm ưu đãi thuộc những ngành hàng như: thiết bị vệ sinh, gạch, máy lọc nước, sơn, thiết bị cầm tay, chậu rửa, thiết bị điện...

HÌNH 1

Toàn bộ thiết bị điện giảm giá sốc lên đến 50%

Cũng theo đó, chương trình ưu đãi giá giảm cực mạnh thuộc nhóm ngành thiết bị điện với các mặt hàng khuyến mại cụ thể như: dây cáp mạng, cáp tivi, tủ điện âm tường, cầu dao, chuông điện, công tắc, ổ cắm điện... đồng loạt giảm giá lên đến 50% tại các hệ thống Siêu thị Hoa Sen Home.

Đặc biệt, khi mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh trong dịp này, quý khách hàng còn có thể tham gia chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn: “ Mua 1 Được 2 - Rinh ngay quà tặng”.

Cụ thể khi mua các sản phẩm bàn cầu một khối/hai khối sẽ nhận ngay bộ phụ kiện phòng tắm/Vòi xịt vệ sinh; mua bộ lavabo treo tường nhận ngay quà tặng gương soi vát cạnh TAV; mua bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Mekong, khách hàng nhận ngay bộ lavabo treo tường cao cấp.

Chương trình diễn ra từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/09/2022 (Số lượng quà tặng có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm hơn so với dự kiến).

sen2

Thiết bị vệ sinh ưu đãi khủng với chương trình khuyến mại ‘Mua 1 được 2’

Chia sẻ với phóng viên, anh Bình, ngụ TP.Thủ Đức cho biết: “Làm trong ngành xây dựng đã lâu, thường xuyên mua các mặt hàng vật liệu xây dựng để sử dụng, tôi cảm thấy khá hài lòng khi bản thân cần sản phẩm gì, ra ngoài cửa hàng Hoa Sen Home đều có. Hơn nữa, tại cửa hàng giá sản phẩm còn được niêm yết rõ ràng, dễ dàng lựa chọn. Đợt này ra cửa hàng mua cầu giao điện, tôi khá bất ngờ khi sản phẩm được giảm đến nửa giá”.

Gia tăng ưu đãi khi mua sắm trên Website/App Hoa Sen Home

Bùng nổ Deal, gia tăng ưu đãi khi mua sắm sản phẩm trên Website/App Hoa Sen Home. Quý khách hàng sẽ được tham gia chương trình “Mừng lễ lớn - Bùng nổ Deal”, khuyến mại diễn ra từ ngày 01/09 đến hết đến hết ngày 30/09/2022 với nhiều ưu đãi giảm giá sốc cho các sản phẩm bồn nước Inox - gạch - tôn - ngói - ống thép - xà gồ - thép xây dựng - lưới B40.

Cụ thể khi mua hàng Online trên Web/App Hoa Sen Home và nhập mã HOASEN29 với các đơn hàng có các sản phẩm như tôn - ngói - ống thép - xà gồ - thép xây dựng - lưới B40, quý khách hàng sẽ được giảm ngay 300.000đ với đơn hàng từ 15.000.000đ. Khi mua hàng Online và nhập mã "GACHHSH" với các đơn hàng GẠCH từ 20.000.000đ trở lên quý khách hàng sẽ được giảm tối đa 500.000đ và kèm theo miễn phí vận chuyển. Cũng theo đó, khi quý khách mua sản phẩm bồn nước Inox Toàn Mỹ trên Web/app Hoa Sen Home và nhập mã "INOX" sẽ giảm ngay 100K trên tổng hóa đơn.

Ngoài mức giảm sâu chưa từng có, hiện Siêu thị Hoa Sen Home cũng đang diễn ra song song chương trình ‘Mua hàng Online - Nhận ngay quà tặng’.

Theo đó, mỗi đơn hàng với tổng giá trị từ 199.000đ trở lên, quý khách hàng sẽ được miễn phí giao hàng. Khi mua hàng với giá trị đơn hàng từ 399.000đ trở lên bạn sẽ nhận ngay 1 áo thun cao cấp. Khi mua hàng với giá trị đơn hàng từ 499.000đ bạn sẽ nhận ngay 1 nón bảo hiểm cao cấp hoặc 01 áo thun cao cấp.

HÌNH 3

Còn rất nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá sốc đang chờ đón Quý khách hàng tại các hệ thống Siêu thị Hoa Sen Home. Truy cập ngay Website: https://hoasenhome.vn/ hoặc App Hoa Sen Home để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào đến từ hệ thống.

Siêu thị VLXD và Nội thất Hoa Sen Home - Nơi cung cấp tất cả vật tư cho ngôi nhà của bạn!

Từ những Siêu thị Hoa Sen Home đầu tiên vào năm 2021, tính đến tháng 09/2022, “nền móng” này ngày càng vững chắc khi đã có đến 109 Siêu thị Hoa Sen Home trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Hoa Sen Home tự hào là đối tác phân phối chính thức, uy tín của những thương hiệu vật liệu xây dựng và thiết bị nội thất lớn, cao cấp trên thế giới.

Hoa Sen Home cung cấp hàng nghìn mặt hàng từ những vật liệu xây dựng cơ bản như: tôn, ống thép, ống nhựa, thép xây dựng, thép hình, xi măng, gạch nung, cát, đá xây dựng,... cho đến vật liệu xây dựng hoàn thiện như: gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, sơn các loại; và thiết bị điện dân dụng, dụng cụ cầm tay,... Tất cả sản phẩm tại Hoa Sen Home đều được trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và được bảo chứng chất lượng bằng thương hiệu của Tập đoàn Hoa Sen.

Ngoài ra, để mang đến sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng, Tập đoàn Hoa Sen đã tiên phong trong việc đổi mới phương thức bán hàng. Không cần đến trực tiếp cửa hàng, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn và mua hàng online tại Website: www.hoasenhome.vn và ứng dụng (App) Hoa Sen Home.

Đông Hường  
Chủ tịch FrieslandCampina Châu Á: “Cô Gái Hà Lan cam kết sứ mệnh cải thiện dinh dưỡng tại Việt Nam”
Nestlé Việt Nam triển khai dịch vụ gia đình “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”
Nhận chuyến đi Pháp 5 ngày 4 đêm xem Olympic 2024 cùng thẻ Vietcombank Visa
Thứ 4 vô tư “săn” iPhone 15 và đồ công nghệ trên website Viettel Store
“Trùm tôm” Minh Phú: Mong muốn đem tôm chuẩn quốc tế lên bàn ăn Việt
Amway Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu nơi làm việc xuất sắc
Droppii dùng phòng lab kiểm soát chất lượng sản phẩm
Thêm một giải pháp thanh toán xuyên biên giới
Ông Tạ Ngọc Hùng – CEO tiên phong sản xuất sữa hạt điều, góp phần nâng cao giá trị 'cây tỷ đô'
8 combo ưu đãi trong 8 ngày vàng tại Viettel Store mừng Quốc tế hạnh phúc
Quản lý doanh thu dễ dàng với tính năng mới: chia sẻ biến động số dư
Amway Việt Nam đồng hành cùng ngày quyền của người tiêu dùng năm 2024
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
Bùng nổ ưu đãi dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
Viettel Store ưu đãi đến 14 triệu đồng cho các cặp tình nhân trong White Valentine's Day
Chin-su ghi điểm tại Foodex Nhật Bản 2024 với bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam
Từ tháng 3/2024, khách hàng Prudential có thêm lựa chọn đầu tư bền vững
Động thổ nhà máy mì ăn liền 200 triệu USD tại Vĩnh Long
BIDV Women & Wealth - giải pháp toàn diện đầu tiên dành cho phụ nữ thành đạt
Xem thêm