Thứ sáu, 10/05/2024 16:12
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 10/03/2020 06:00

Trường Giang, BB Trần và loạt sao Việt đang tự cách ly ở nhà

Trường Giang, BB Trần và loạt sao Việt… mới có chuyến công tác, gặp gỡ khá nhiều người nên đã tự cách ly ở nhà để bảo vệ người thân và cộng đồng.

Trường Giang tự cách ly sau chuyến công tác

Ngày 8/3, trên trang cá nhân, Nhã Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh hạnh phúc khi được Trường Giang gửi tặng hoa vào cuối ngày Quốc tế Phụ nữ.

Cùng với đó, nữ diễn viên cũng tiết lộ, hiện tại ông xã đang phải tự cách ly khi dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến phức tạp. Nhã Phương viết trên trang cá nhân: "Mém xíu nữa là mẹ đi ngủ rồi. Điều ngọt ngào cuối ngày đến vừa kịp lúc. Thương ba vì đi làm xa về nên tự cách ly để bảo vệ cho con gái. Ráng thêm vài ngày nữa về với hai mẹ con nha ba. Hai mẹ con ôm ba".

Empty

Được biết, Trường Giang vừa có lịch làm việc tại quê nhà Quảng Nam, gặp gỡ và tiếp xúc khá nhiều người. Do đó, sau khi trở về TP.HCM, anh đã ở tại một căn nhà khác, không gặp vợ con để bảo vệ gia đình.

Ca sĩ Bùi Lê Mận cách ly sau khi diễn tại buổi tiệc của Bộ Kế hoạch và Đầu tư

Báo Tiền phong dẫn thông tin từ Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam, ca sĩ Bùi Lê Mận hiện đang cách ly tại nhà và chờ kết quả xét nghiệm virus Sars-CoV-2. Trước đó, ngày 2/3, nữ ca sĩ sinh năm 1988 được mời diễn tại buổi tiệc của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, có tiếp xúc với Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng - người ngồi cùng chuyến bay với bệnh nhân N.H.N - ca bệnh thứ 17 đã phát hiện dương tính và hiện đang được điều trị. Trên trang cá nhân, Bùi Lê Mận phủ nhận tin đồn dương tính với chủng virus corona mới, đồng thời cho biết sức khỏe hiện vẫn bình thường.

Empty

Người mẫu Khánh Linh trở về từ Pháp

Ngày 6/3, Khánh Linh (The Face) trở về Việt Nam từ Tuần lễ Thời trang Paris (Pháp). Cô chia sẻ trên trang cá nhân, đã chuẩn bị tư tưởng sẵn sàng cách ly nếu có yêu cầu, tuy nhiên chưa có quy định cách ly đối với người trở về từ Pháp, nên nữ người mẫu xác định tự cách ly tại nhà “không gặp gỡ bố mẹ, bạn bè cho đến khi chắc chắn không bị bệnh mới ra ngoài”. Khi vừa hạ cánh xuống TP.HCM, cô có đến Bệnh viện Nhiệt đới kiểm tra và được bác sĩ yêu cầu cách ly tại nhà.

Empty

BB Trần, Hải Triều trở về từ Hàn Quốc

Mới đây, BB Trần thông báo nam diễn viên đã trở về từ Hàn Quốc sau chuyến du lịch cùng nhóm bạn.

Anh cho biết: "Tôi về sáng hôm qua rồi, giờ tự cách ly tại gia 14 ngày, đã hủy tất cả lịch quay và công việc của tháng này. Trừ trường hợp diễn ở sân khấu là bất khả kháng không nghỉ được, nhưng sẽ cẩn thận để không gây ảnh hưởng đến ai".

Empty

Theo chia sẻ của BB Trần, anh đã được công an khu vực tới làm việc và kiểm tra sức khỏe cẩn thận. Tuy nhiên, để tránh trường hợp vạ lây, nam diễn viên sẽ hạn chế đến chỗ đông người. "Tôi cũng xin nhấn mạnh một lần thôi để mọi người không hiểu sai lệch thông tin, vùng dịch là 2 địa phương Daegu và Gyeongsang, còn tôi du lịch ở Seoul", nam diễn viên cho biết.

Empty

Đi cùng BB Trần đến Hàn Quốc còn có đồng nghiệp thân thiết Hải Triều. Nam diễn viên hài sinh năm 1991 hiện cũng đang tự cách ly tại nhà trong 14 ngày. Được biết, trong thời gian cách ly, Hải Triều “chuyển nghề” sang kinh doanh chè bưởi vì quá buồn chán.

Vũ Khắc Tiệp trở về tại Milan

Vũ Khắc Tiệp có mặt tại Milan từ ngày 18/2 đến 24/2 để dự tuần lễ thời trang tại đây. Sau đó, anh trở về Việt Nam và hoàn tất việc khai báo lịch trình đầy đủ với hải quan. Khi đó, cơ quan chức năng chưa có lệnh cách ly với các hành khách bay từ châu Âu nên anh được về nhà. Song Vũ Khắc Tiệp có ý thức phối hợp kiểm tra thân nhiệt và các dấu hiệu khác.

87418399_10158133265688308_4119696170345824256_o

Ngoài ra, nhiều bác sĩ và đại diện chính quyền đã đến tận nhà thăm khám cho Tiệp. Sau ba lần, kết quả cho thấy Vũ Khắc Tiệp hoàn toàn khoẻ mạnh. Dù Khắc Tiệp mong muốn được xét nghiệm thêm, các bác sĩ cho biết khi nào ông bầu có triệu chứng cụ thể mới cần kiểm tra lại.

Chia sẻ thêm với Ngoisao.net, Vũ Khắc Tiệp cho biết vài ngày đầu sau khi về Việt Nam, anh có ra ngoài đi cafe với một vài người bạn thân. Khi biết Vũ Khắc Tiệp từ vùng dịch châu Âu trở về, ban quản lý toả nhà có lên thăm hỏi và cho biết cư dân mong muốn anh hạn chế đi lại. Do đó, ba ngày qua, anh quyết định tự cách ly ở nhà.

=> Châu Bùi ở khu cách ly: Tập yoga, nghe nhạc như nghỉ dưỡng

Xem thêm video: Hotgirl Sam khoe siêu xe BMW i8 giá 7 tỷ màu hồng

An Nguyên (T/H)  
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Hai đạo diễn nghìn tỷ: Người từng bị đuổi học, người bán hàng rong từ năm 8 tuổi
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Minh Hằng “kết thân” với pilates
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Xem thêm