Thứ hai, 05/05/2025 16:44     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 08/11/2023 16:50

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm tái sinh liên kết tóc top 1 của Mỹ tại Việt Nam

Ngày 7/11, thương hiệu mỹ phẩm tái sinh liên kết tóc top 1 của Mỹ b3 - Brazillian Bond Builder do công ty Greenlife tổ chức đã chính thức ra mắt ấn tượng tại Hà Nội.

Tại sự kiện, ngoài những thông tin chính xác nhất về b3, khách mời còn được đến với những bộ sưu tập mới nhất được gửi tới từ chuyên gia (Mr Thomas Duffy – Global Artist b3) và những đại sứ thương hiệu của b3 thực hiện cùng với một bữa tiệc về âm thanh – ánh sáng mang đậm chất Mỹ La Tinh.

Empty
Empty

Sự kiện quy tụ những tên tuổi hàng đầu của các NTM tóc nổi tiếng

Chia sẻ tại buổi lễ ra mắt, bà Hoàng Bích Tâm - Giám đốc Công ty TNHH Cuộc Sống Xanh, đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu B3 Brazilian Bond Builder tại Việt Nam cho biết: “Trong suốt một thập kỷ hỗ trợ ngành tóc Việt Nam, chúng tôi luôn tận tâm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho các nhà tạo mẫu và khách hàng. Sau hai năm tìm hiểu về dòng sản phẩm b3 - một thương hiệu trẻ trung với nền tảng khoa học và công nghệ cao, chúng tôi đã chứng kiến b3 trở thành một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ. Điều đặc biệt về b3 là được sáng tạo bởi các nhà tạo mẫu kỳ cựu, chắc chắn rằng b3 sẽ đáp ứng mong muốn của các nhà tạo mẫu Việt Nam”.

Chuyên gia tóc Thomas cho rằng: “Chúng tôi đã quyết định mở rộng thị trường b3 đến Việt Nam bởi đây là một trong những quốc gia tiên tiến trong lĩnh vực làm tóc. Hôm nay chúng tôi sẽ trình bày 2 trong các dịch vụ bổ trợ cho các NTM và các hair salon. Một trong đó là dịch vụ deep and dishening treatment, phương pháp này sẽ diễn ra trong khoảng 20 phút làm cải tạo lại cấu trúc bên trong và cả bên ngoài của tóc, làm cho nó dễ đoán hơn và tốt cho sức khỏe hơn. Và lựa chọn còn lại chúng tôi đang làm là Split ends correction treatment, sản phẩm spit end bonder phù hợp với khách hàng mà cần cắt tóc nhưng không muốn làm tóc, vì vậy đây là cơ hội tuyệt vời để có thể bảo vệ tóc mà không làm hỏng nó”.

Empty

b3 – Brazillian Bond Builder ra mắt tại Việt Nam hứa hẹn sự cách mạng trong việc tái tạo liên kết tóc

b3 – Brazillian Bond Builder được thành lập với sứ mệnh cung cấp công nghệ hàng đầu để tái tạo và phục hồi mái tóc hư tổn, đồng thời tạo ra một lớp bảo vệ tự nhiên cho mái tóc của bạn ngay cả khi được chăm sóc tại nhà sẽ không khác so với chăm sóc tại tiệm.

Thương hiệu này không chỉ hướng đến người tiêu dùng cá nhân mà còn cung cấp giải pháp chất lượng cao cho các hairsalon và các nhà tạo mẫu tóc, giúp họ giải quyết mọi vấn đề hư tổn cao nhất của mái tóc và làm hài lòng cả những tín đồ yêu màu nhuộm khó tính nhất. Sản phẩm của b3 đã được chứng minh lâm sàng có khả năng thâm nhập sâu vào tóc và hàn gắn liên kết tự nhiên của tóc sau quá trình nhuộm, làm giảm hư tổn và cải thiện khả năng giữ màu.

Ngoài ra, b3 còn sở hữu một dòng sản phẩm hỗ trợ và chăm sóc tóc đứng đầu tại Hoa Kỳ, hứa hẹn tối đa hóa tuổi thọ của tóc nối, tăng độ bền và bảo vệ tóc tự nhiên cũng như tóc nối.

Các nhà khoa học nghiên cứu tạo ra b3 – Brazillian Bond Builder với sứ mệnh của một sản phẩm đa năng giúp tái tạo liên kết tóc với màn chào sân ấn tượng tại Hà Nội, chắc chắn sẽ đáp ứng đa dạng các nhu cầu chăm sóc tóc của phái đẹp.

PV  
Gần 150 tấn dầu ăn giả được bán ra thị trường: Làm thế nào phân biệt?
Nestlé Việt Nam phối hợp tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt
Quảng Ninh kiểm tra toàn tỉnh, thu hồi 12 loại sữa giả
Nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái công nghệ toàn diện cho gia đình tại Hà Nội
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm  phát triển cùng đất nước
Phân biệt hạt nêm, mì chính thật giả qua 7 cách đơn giản
Không biết cách phát hiện hoa quả ngâm hoá chất tốt nhất tránh mua 9 loại này
Viettel Store mừng Đại lễ tưng bừng ưu đãi đến 10 triệu đồng, trả góp 0%
Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện của Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI xuất sắc về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chủ động
Share Care, Share Love: Yêu thương bắt đầu từ đồng hành
Bosch Việt Nam lan tỏa tinh thần sống khỏe với sự kiện chạy bộ quy tụ hàng ngàn cộng sự
Hot Sale “Giá sốc cuối tuần - Giảm đến 50%++” tại Viettel Store
Sữa và thuốc giả lộng hành: Ai bảo vệ người tiêu dùng?
4 cách phát hiện sữa giả bằng mắt thường ngay tại nhà
Vinamilk: Thương hiệu mang đậm “bản sắc” TP.HCM trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm
Áo chống nắng màu nào ngăn tia UV tốt nhất?
Máy hút bụi cầm tay hay robot tốt hơn?
Vinamilk tặng 50.000 hộp sữa cho thiếu nhi TP. HCM hướng đến sự kiện đặc biệt 30/4
FPT Long Châu nhận giải thưởng danh giá của châu Á trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe
Xem thêm