Chủ nhật, 19/05/2024 16:12
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 03/02/2018 14:27

"Phòng the" tuổi 50: Trẻ “lệch pha”, già viên mãn

Trước đây, khi còn trẻ, hồi mới cưới nhau, ông Hưng đã từng trải qua những cảnh “lệch pha” khủng khiếp đến mức suýt bỏ nhau.

Hồi ấy, ông không được “phong độ” bằng bây giờ, chỉ là một “thanh niên hoi” háo hức lấy vợ sớm. Còn bà Huê cũng là một thiếu nữ trẻ trung chưa có kinh nghiệm gì trong chốn “phòng the”. Khi lấy nhau, ông thường không điều khiển được cảm xúc của mình trước vợ khiến cho bao lần ân ái là bao lần “cướp cò”, chỉ được một đến hai phút là đã “chào thua” khiến cho bà hết sức khó chịu, ấm ức.

b_600x400

Chuyện phòng the tuổi trẻ có khi "lệch pha"... (Ảnh minh họa)

Nếu là một người phụ nữ có kinh nghiệm thì chắc chắn bà sẽ có giải pháp nào đó để giúp chồng kéo dài cuộc yêu, thế nhưng bà cũng mù tịt luôn về chuyện ấy, chỉ cảm thấy khó chịu, bức xúc vì lần nào cũng bị ông cho “đặt một chân” vào ngưỡng cửa thiên đường rồi bỏ lửng. Cái thời ấy không phải ai cũng dám nói thẳng với nhau về chuyện “sung sướng”, sợ bị cho là “lòng dạ đen tối” và ham hố quá độ, cho nên cả bà cả ông đều lặng im làm “nhiệm vụ”.

Đó là sau này khi đã có kinh nghiệm rồi ông mới phân tích được tình hình hồi trước, chứ trong khoảng thời gian ấy, ông vô cùng khổ sở và khó hiểu với bộ mặt khó chịu và thái độ ngúng nguẩy của bà mỗi khi ông “trả bài”.

Mấy năm sau bà sinh con đẻ cái và nuôi chúng lớn, khoảng thời gian này tình cảm vợ chồng ông khá nguội lạnh, ông ngủ ở một phòng riêng và cả năm cũng chỉ “quan hệ” với bà vài lần mặc dù tuổi tác cũng mới chỉ ngoài bốn mươi.

-> Những ông chồng ngờ nghệch "chuyện yêu"

Ông cho rằng giai đoạn này là giai đoạn thực sự “chệch choạc” đối với cả ông và bà. Con cái trưởng thành dần, bà trở nên khó tính hơn sau những tháng năm vất vả nuôi con, ông thì gần như đang bước sang “bên kia sườn dốc” cả về sức khỏe lẫn “phong độ”. Bất cứ chuyện gì không hài lòng bà đều mang ra cằn nhằn, kể cả việc bắt đầu chỉ chích ông là một người “ích kỷ” trong “chuyện ấy”.

Trước cơn khủng hoảng trong tình cảm vợ chồng diễn ra dồn dập, ông quyết định phải làm gì đó để cứu vớt. Một là cuộc sống sẽ trở nên dễ chịu hơn, hai là thất bại năm ăn năm thua. Khi đó, ông đã gần 50 tuổi, thành đạt trong sự nghiệp và rảnh rang chuyện con cái. Ông tâm sự với bà về những năm tháng “lệch pha” và muốn bà chung sức “cải thiện” trong những ngày tháng còn lại của cuộc đời. Bây giờ con cái đã lớn, chỉ còn hai người già nương tựa vào nhau, nếu không hòa hợp thì phần cuối cuộc đời sẽ trở nên vô nghĩa. Bà nghe lời ông và bắt đầu thay đổi sau chuyến đi.

phong the tuoi gia

... nhưng về già lại trở nên viên mãn nhờ lối sống khoa học (Ảnh minh họa)

“50 chưa phải là già”, ông vẫn hô vang khẩu hiệu ấy mỗi khi đùa vui với bà. Kinh nghiệm “phòng the” của ông được phát huy khi ông chịu khó học hỏi qua sách báo, tài liệu về cách để duy trì “phong độ”, kéo dài tuổi “yêu” và các tư thế khiến người bạn đời “lên đỉnh”. Bà thì chịu khó chăm sóc ông bằng những món ăn bổ thận tráng dương, có tác dụng kéo dài tuổi thọ và cách ăn mặc sao cho ông cảm thấy mình trẻ trung, phong độ nhất.

Ông Hưng cho rằng, đời sống tình dục lành mạnh là một phần thiết yếu chứng tỏ một con người có sức khỏe tốt. Theo ông thì không bao giờ là quá muộn nếu đặt vấn đề tình dục ở vị trí quan trọng trong đời sống của mình. Hạnh phúc viên mãn cũng chính là “phương thuốc” chữa lành nhiều căn bệnh do tuổi già mang lại.

Video: Angela Phương Trịnh khoe vòng 3 căng tròn trong phòng tập gym

Thục Anh (ghi)  
Vợ đảm giữ gìn hạnh phúc nhờ những bữa ăn ngon
Bắt con xin lỗi ngay khi làm sai, cha mẹ không hay biết đang tạo thói quen nguy hiểm cho trẻ
5 lời khuyên của chuyên gia kinh tế: Chọn vợ chồng khôn ngoan, 30 tuổi mới sinh con
Tình phí hẹn hò: 'Cưa đôi' hay bạn trai trả?
Báo động học sinh tự tử: Chuyên gia chỉ dấu hiệu cha mẹ cần quan tâm, giám sát con
Chia tay mối tình 3 năm vì sợ con sau này... “nấm lùn”
'Kỳ phùng địch thủ' trên sân nhưng Messi và Ronaldo lại chung cách dạy con
'Chết sững” khi đọc mẩu giấy vụn trong phòng con trai
Nhiều người cấm con đọc truyện tranh nhưng không hay biết 9 điều đặc biệt
Vì sao nhà giàu thích chơi tranh?
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
Xem thêm