Chủ nhật, 19/05/2024 00:51
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 07/02/2021 22:39

Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi: Vương miện chưa bao giờ bị soán ngôi

Được mệnh danh là người đẹp tri thức, là thạc sĩ kinh tế, là một diễn giả được nhiều người yêu thích, sở hữu sắc đẹp mặn mà,nụ cười tỏa nắng, thân thiện chân thành nữ hoàng doanh nhân Kim Chi luôn đem lại thiện cảm cho bất kỳ ai dù chỉ một lần tiếp xúc.

Đây cũng là một trong những tiền đề để chị xuất sắc đăng quang ngôi vị Nữ hoàng doanh nhân năm 2015 khi vượt qua hàng trăm ứng viên đến mọi miền tổ quốc. Năm 2020 đã trôi qua, một năm ghi nhận sự cống hiến lặng lẽ nhưng cũng không kém phần tự hào của Nữ hoàng doanh nhân Ngô Thị Kim Chi.

Empty

Vinh quang là thế, tự hào là thế nhưng chưa bao giờ Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi ngủ quên trên chiến thắng của chính mình. Mà ngược lại, cô luôn nỗ lực tìm hướng phát triển kinh doanh, xây dựng xã hội thông qua các hoạt động thiên nguyện, và bằng những ý kiến đóng góp giá trị xứng đáng với vương miện đầy cao quý mà cô sở hữu.

Empty

Suốt 6 năm lặng lẽ và cống hiến cho sự phát triển của xã hội cô đã có những bước tiến mới, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh cà phê sạch và sở hữu thương hiệu cà phê sạch thượng hạng Queen Coffee. Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi đã xuất sắc được vinh danh “Nghệ sĩ, doanh nhân có trái tim nhân ái, vì cộng đồng 2020” do tạp chí Nghề nghiệp & Cuộc sống trực thuộc Hiệp hội giáo dục nghề nghiệp và Công tác xã hội Việt Nam tổ chức cuối năm vừa qua. Vinh dự này không chỉ cho Ngô Thị Kim Chi mà còn lan tỏa tính nhân văn trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam và hoa hậu có tấm lòng nhân ái trên toàn cầu.

Empty

Trao đổi với phóng viên chia sẻ quan điểm kinh doanh trong thời kỳ đổi mới nhưng cũng đầy khó khăn này, nữ hoàng Kim Chi chia sẻ một phần làm nên thành công trong kinh doanh là : Yếu tố con người luôn được đặt trên giá trị lợi nhuận. Với sản phẩm 'Queen Coffee', Nữ hoàng doanh nhân Ngô Thị Kim Chi vui mừng khi cũng trong những năm cố gắng gây dựng thương hiệu, công ty của cô vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 Doanh nhân và thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Đây là mục tiêu mà cô hướng tới về vấn đề chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng thông minh.

Empty

Được biết, trước khi có Queen Coffee, chị đã kinh doanh ngành thực phẩm sạch từ năm 2008. Sau hơn 6 năm kinh doanh, tìm hướng đi mới, công ty do chị lãnh đạo đã đạt được nhiều thành công nhất định trong lĩnh vực phân phối thực phẩm sạch và có nhiều đóng góp cho xã hội cũng như cộng đồng. Không hài lòng với thành công mà mình có được, từ năm 2014, Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi đã lấn sân sang lĩnh vực đồ uống và mở ra Queen Coffee với mong muốn để người dân được sử dụng chính những sản phẩm sạch do tay những người nông dân Việt Nam làm nên.

Empty

Nhãn hàng này xuất phát từ niềm đam mê cà phê và yêu thích loại thức uống này của người đẹp. Đây là một loại cà phê thượng hạng, sạch, nguyên chất 100% để đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường đang ngày một dày lên bởi những sản phẩm không rõ nguồn gốc vào lúc này.

Empty

Trong cuộc gặp gỡ đầu Xuân 2021, chia sẻ với phóng viên một chút sóng gió và trái ngọt của mình đạt được qua từng thời kỳ, Nữ hoàng Kim Chi cho biết bản thân chị luôn phải giữ vững niềm tin và bản lĩnh trong kinh doanh.

Empty

Có thể nói, năm 2020 qua đi là một năm lịch sử đổi với nền kinh tế nước ta nói riêng và kinh tế toàn cầu nói chung, tuy gặp nhiều khó khăn nhưng với bản lĩnh, sự khéo léo của mình, Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi vẫn đưa thương hiệu Queen coffee trên đà tăng trường, được thị trường trong nước ghi nhận với thương hiệu của riêng mình. Hơn thế nữa, sau 6 năm đăng quang danh hiệu Nữ hoàng doanh nhân, cô vẫn được nhiều người yêu thích và mến mộ không chỉ ở tài năng, nhan sắc mà còn là ở tấm lòng nhân ái của mình. Bên cạnh đấy, cô cũng vẫn là mẫu người phụ nữ tiêu biểu, là tấm gương sáng Sắc - Tâm - Tài, cô luôn được ngưỡng mộ về lối sống, ứng xử của bản thân với những người xung quanh.

Empty

Tuy không phải là một ngôi sao showbiz nhưng với tài năng của mình, khi bước lên thảm đỏ - Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi vẫn thu hút được sự chú ý của truyền thông. Cô được mọi người nhớ đến và ngưỡng mộ vì vẻ đẹp tri thức, lối sống, tài năng và tấm lòng nhân ái.

Mộc Lan  
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
Xem thêm