Thứ năm, 16/05/2024 15:13
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 07/09/2018 09:27

Nỗi đau của người mẹ đơn thân lạc lối

Mỗi lần nhận những đồng tiền chu cấp của anh, lòng tôi lại xấu hổ tột cùng. Nhưng vì con thơ yếu bệnh, tôi lại chẳng tài giỏi xoay sở nên cũng nhắm mắt làm việc ấy.

Anh là tình cũ của tôi, chúng tôi yêu nhau, nhưng người được anh chọn cưới lại không phải là tôi. Anh nghe lời bố mẹ, kết hôn với con gái sếp và giờ cũng đang kế nghiệp cơ ngơi đồ sộ bên nhà vợ. Chia tay anh, vượt qua quãng thời gian đau khổ, tôi cũng mau chóng tìm được hạnh phúc riêng và có một cậu con trai kháu khỉnh với Lâm, người đến sau nhưng lại hết mực yêu thương, chăm non tôi.

4

Kể từ đó đến nay, chúng tôi âm thầm làm nhân tình của nhau - Ảnh minh họa

-> Lấp đầy khiếm khuyết cho vợ, chồng tự biến mình thành "anh nội trợ"

Mọi việc cứ tưởng như vậy mà an bài, thì tai họa bất ngờ ập đến, chồng tôi bị tai nạn và qua đời. Tôi bị tiếng sát phu nên cũng không ở được bên nhà chồng, phải thuê nhà ra riêng ở.

Con trai tôi cũng không may bị bệnh tim bẩm sinh, chi phí chữa bệnh không hề nhỏ. Trong lúc tôi đang bế tắc thì bất ngờ gặp lại anh khi đang mua thuốc tại quầy trước cổng viện. Anh đến thăm một người bạn cũng đang điều trị bệnh tim tại viện mà con tôi đang điều trị. Không hiểu sao, lúc thấy anh mà lòng tôi mềm yếu đến vậy, nước mắt tuôn hai hàng mà không kiềm được. Anh ôm tôi thật chặt và lặng nghe những thổn thức trong tim tôi. Anh đề nghị được giúp đỡ hai mẹ con nhưng tôi từ chối. Anh cho tôi số điện thoại và hi vọng tôi sẽ liên lạc, nhớ đến anh khi cần, vì anh cũng áy náy do không quyết định được hôn nhân, để tình yêu đẹp của chúng tôi tan vỡ.

Chia tay anh cùng số điện thoại "cấp cứu” anh đưa, tôi vô cùng lưỡng lự, nhưng với tình cảnh hiện tại, đồng lương công chức 3 cọc 3 đồng, tôi thật khó mà chu toàn mọi thứ. Bí bách nhất là lúc con tôi đang đêm lên cơn đau tim, đi viện mà trong người tôi vét sạch cũng chả đủ để giúp con điều trị, tôi đành kêu cầu anh giúp đỡ. Anh nhanh chóng có mặt và giúp tôi sắp xếp mọi việc êm xuôi. Cũng kể từ đó, tôi và anh giữ liên lạc. Tôi vẫn còn tình cảm với anh, nhưng biết phận mình hết duyên nên cũng cố giữ khoảng cách, định bụng sẽ tích cóp, trả nợ anh dần.

Một lần, anh hẹn tôi đi ăn tối, và nói vẫn còn yêu tôi, muốn cả hai nối lại tình cảm trong bí mật, còn anh sẽ không để mẹ con tôi thiệt thòi về tình cảm, hay vật chất. Trước ánh mắt đong đầy tình cảm của anh, và ngẫm đến cảnh bế tắc hiện giờ, tôi gật đầu.

Kể từ đó đến nay, chúng tôi âm thầm làm nhân tình của nhau. Đời sống vật chất lẫn tinh thần của tôi cũng cải thiện hơn, và tình cảm với anh trong tôi cũng như hồi sinh. Anh khá hài lòng với đời sống chăn gối cùng tôi, vì thế tuần 3 buổi giao ban đều. Dù vậy, tôi luôn cảm thấy tội lỗi trong những lần làm tình với anh tại căn hộ chung cư mà anh thuê riêng cho mẹ con tôi ở. Để tự trấn an, tôi coi đó là tình phí mà anh phải trả cho sự gian díu này.

Mỗi lần nhận những đồng tiền chu cấp của anh, lòng tôi lại xấu hổ tột cùng. Nhưng vì con thơ yếu bệnh, tôi lại chẳng tài giỏi xoay sở nên cũng nhắm mắt làm việc trái đạo lý ấy. Tôi không dám mong mỏi sự tha thứ từ vợ con anh, nhưng tôi nhủ lòng sẽ giữ kín và chôn chặt mối quan hệ ngoài luồng này, sẽ cố gắng chấm dứt khi con tôi đã khỏe hơn.

Video Nghi án bé gái 10 tuổi bị cha ruột thường xuyên hiếp dâm

Yến Khanh  
Tình phí hẹn hò: 'Cưa đôi' hay bạn trai trả?
Báo động học sinh tự tử: Chuyên gia chỉ dấu hiệu cha mẹ cần quan tâm, giám sát con
Chia tay mối tình 3 năm vì sợ con sau này... “nấm lùn”
'Kỳ phùng địch thủ' trên sân nhưng Messi và Ronaldo lại chung cách dạy con
'Chết sững” khi đọc mẩu giấy vụn trong phòng con trai
Nhiều người cấm con đọc truyện tranh nhưng không hay biết 9 điều đặc biệt
Vì sao nhà giàu thích chơi tranh?
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
Bí mật kinh hoàng trong phòng ngủ của con gái 17 tuổi
Xem thêm