Thứ hai, 20/05/2024 03:54
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 24/02/2018 08:40

Những bộ phim Hollywood không thể bỏ lỡ trong dịp 8/3

Trong những năm gần đây, dịp tháng 3 và 4 luôn là thời điểm “hot” khi các “ông lớn” của kinh đô điện ảnh Hollywood liên tiếp tung ra những dự án lớn của mình.

Năm 2017, Warner Bros đã khiến tất cả các rạp chiếu “cháy vé” với siêu phẩm “Kong:Skull Island”. Năm nay, hãng phim tỷ đô tiếp tục “chiêu đãi” khán giả Việt loạt bom tấn không thể bỏ lỡ từ hành động, hài hước, đến những siêu phẩm khoa học viễn tưởng.

“Game Night – Đêm chơi nhớ đời”

Empty

-> CGV đánh dấu cụm rạp thứ 55 trên toàn quốc

Là bộ phim hành động, hài được mong chờ nhất dịp 8/3 này, Game Night xoay quanh nhóm bạn thường xuyên tụ tập để chơi những trò tập thể vào ban đêm. Mọi rắc rối bắt đầu khi một thành viên - Brooks nảy ra ý tưởng về trò chơi mới, có chủ đề là một vụ bắt cóc bí ẩn. Người thắng cuộc sẽ giành được phần thưởng là chiếc xe hơi sang trọng.

Empty

Bộ đôi nữ minh tinh Rachel McAdams và nam danh hài Jason Bateman “hợp tác” trong Game Night

“Giả mà thật, thật mà giả”, chính Brooks lại trở thành nạn nhân của một vụ bắt cóc thật sự trong khi mọi người vẫn nghĩ đó là kịch bản của trò chơi.Và thế là các nhân vật rơi vào tình thế nguy hiểm với những pha gay cấn, nghẹt thở xen lẫn nhiều tình tiết hài hước.

Tomb Raider – Tomb Raider: Huyền thoại bắt đầu”

Năm 1996, trò chơi điện tử nổi tiếng – Tomb Raider ra mắt đã nhanh chóng mang lại thành công ngoài mong đợi. Ngay lập tức, tựa game này trở thành nguồn cảm hứng cho các nhà làm phim.

TOMB2_preview_600x338

Cách đây hơn 15 năm, fan hâm mộ đã từng được chiêm ngưỡng ngôi sao màn bạc Angelina Jolie thủ vai Lara Croft trong hai phần liên tiếp của Tomb Raider phiên bản điện ảnh. Sau một thời gian dài, Warner Bros. quyết định làm lại bộ phim với sự góp mặt của diễn viên tài năng, xinh đẹp Alicia Vikander trong vai nữ chính.

Tomb Raider được thực hiện bởi đạo diễn Roar Uthaug với sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng như Alicia Vikander, Walton Goggins, Hanal John-Kamen, … và đặc biệt là nam thần của làng điện ảnh Hoa Ngữ - Ngô Ngạn Tổ.

Ready Player One – Ready Player One - Đấu trường ảo

Đây là bom tấm tiếp theo của đạo diễn lừng danh Steven Spielberg. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Ernerst Cline, lấy bối cảnh thế giới tương lai năm 2044-2045, khi cả nhân loại đang đắm chìm trong một trò chơi online mang tên Oasis.

MV5BNmJlMzdhZTMtYzI3ZS00OGJiLWIwOTktYTdkNmIyYzI5Y2M4XkEyXkFqcGdeQXVyNjgxNTAwNjQ@._V1__preview_600x338

Nội dung xoay quanh cuộc hành trình của chàng trai trẻ Wade Owen Watts đi truy tìm những Trứng Phục sinh được cất giấu trong trò chơi của James Donovan Halliday. Theo luật chơi, người chơi nào tìm được Trứng Phục sinh đầu tiên sẽ được thừa kế đế chế game khổng lồ này

Bên cạnh hình ảnh cũng như phần kỹ xảo mãn nhãn, “Ready Player One” sẽ khiến khán giả đứng ngồi không yên khi tái hiện những chi tiết trong các tác phẩm kinh điển khác như chiếc xe DeLorean trong Back To The Future, tên sát nhân Freddy Krueger trong A Nightmare on Elm Street, hay các nhân vật khác như The Iron Giant, King Kong. Đặc biệt hơn, những ca khúc bất hủ đi cùng năm tháng như Jump của Van Halen, World In My Eyescủa Depeche Mode cũng được sử dụng để tái hiện lại không khí của những năm thập niên 80, 90.

Rampage – Siêu thú cuồng nộ”

Với sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng The Rock - Dwayne Johnson, Rampage đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và fan hâm mộ ngay từ khi mới công bố dự án. Bộ phim kể về nhà sinh vật học Davis Okoye có mối liên kết khắng khít với George - một chú gorilla lưng bạc được anh chăm sóc từ nhỏ.

MV5BZDk5Mzk0MDMtZDlkZS00MzgzLWJjZWYtMWZiMWE5N2YyZmRjXkEyXkFqcGdeQXVyNzAzODIzMzE@._V1__preview_600x411

Hợp tác cùng ngôi sao Dwayne Johnson trong tác phẩm lần này là đạo diễn Brad Peyton, nhà sản xuất Beau Flynn và nữ diễn viên da màu xinh đẹp Naomie Harris – người từng thủ vai bond girl và xuất hiện ấn tượng trong bộ phim đoạt giải Oscar năm ngoái – “Moonlight”

Một tai nạn ngoài ý muốn đã làm biến đổi gorilla thành quái vật khổng lồ hung hăng. Gorilla cùng những sinh vật bị biến đổi khác đã tấn công con người và đẩy nhân loại đứng trước hiểm họa diệt vong. Davis Okoye quyết định dấn thân vào hành trình giải cứu thế giới cũng như người bạn Gorilla George của mình.

Trailer phim "Game Night" sẽ chiếu tại Việt Nam vào đầu tháng 3

An Khê  
Minh Hằng “không kìm được” phải khoe clip con trai đáng yêu “lịm tim”
Tranh cãi Việt Trinh ôm hôn con trai tuổi thanh niên nơi công cộng
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
Xem thêm