Chủ nhật, 19/05/2024 05:19
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 14/02/2018 15:23

Suýt cho cả làng xem phim nóng vì “livestream”

Làng tôi ở một vùng quê trung du, cách thị trấn trung tâm khoảng 10km, mấy năm gần đây mới rầm rộ “phây”.

Là một giáo viên sống trong cộng đồng chủ yếu là “chị em” cho nên cái chuyện “đua đòi” là chuyện thường ngày ở huyện.

Thấy chị nọ em kia có smarphone, vợ tôi cũng ao ước có một cái cho bằng chị bằng em. Thế là cái ngày sinh nhật lần thứ 45 của nàng, tôi chắt bóp mua tặng nàng cái điện thoại công nghệ rồi lắp hẳn cho cái sim 4G lướt mạng “phe phé”.

Empty

Ảnh minh họa

Từ ngày có công nghệ, nàng cũng lập “phây” rồi kết bạn bốn phương trời, chả cần biết lạ hay quen là cứ “ét” hết. Thêm vào đó là cái thú chụp ảnh đăng phây. Vui quá cũng chụp một cái, buồn quá cũng chụp một cái, nấu xong bữa cơm cũng chụp một cái rồi mới cho mấy bố con động đũa, có khi chuẩn bị rửa bát cũng chụp cái đống bát bẩn lên rồi kèm tút: Chuẩn bị chiến đấu với đống bát này đây, sau đó vừa rửa bát vừa trả lời “còm”.

Bao nhiêu cái sự nhiêu khê cũng từ công nghệ mà ra, nhưng được cái thay vì cằn nhằn, khó tính như trước thì giờ nàng trở nên dễ dãi hơn. Mấy bố con có làm gì không vừa mắt thì nàng cũng phớt lờ bởi vì máy của nàng đang kêu “ting ting” báo có “còm” hoặc tin nhắn. Dù sao thì cũng dễ chịu hơn cái việc hay “soi” mấy bố con rồi cằn nhằn cả ngày.

Nhưng gần đây, mức độ kết công nghệ của nàng có vẻ trầm trọng hơn khi đêm đến cứ khư khư cái điện thoại, trả bài cũng vội vội để còn lướt phây. Chuyện đó diễn ra mấy tháng nay, cũng chẳng sao, miễn là nàng vui, còn tôi chờ được. Thế nhưng đến tết mới gay go. Năm nay hai vợ chồng rảnh rang vì hai thằng con được dì đón vào nam ăn tết, việc cỗ bàn cũng nhàn nhạ vì nhà chỉ có hai vợ chồng. Ban ngày thì đi chúc tết, đi chơi, thăm hỏi họ hàng, đêm đến vợ ôm điện thoại, chồng ôm tivi, xem chán rồi lăn ra ngủ. Nàng thì vẫn liên tục cập nhật “tút” trong mấy ngày tết.

-> Nguội lửa yêu vì phát hiện chồng “ăn phở”

Hôm ấy, vừa “liên hoan” xong lúc 11h đêm, tôi với nàng ôm nhau xem phim. Được một lúc bỗng dưng điện thoại của nàng reo inh om. Nàng cằn nhằn: “Cái cô Ngát này hay thật, nửa đêm còn gọi cái gì không biết”. Cô Ngát là giáo viên, đồng nghiệp của vợ tôi. Hai nàng chơi với nhau khá thân. Tôi bảo: “Cứ nghe đi xem cô ấy có chuyện gì gấp”. “Chắc nó lại buôn chuyện”. Vợ tôi bảo thế rồi cũng bấm máy nghe. Nghe xong, mặt nàng tái mét: “Chết rồi”. Chỉ nói được có thế rồi nàng bấm xoành xoạch trên điện thoại. Ngày tết lạnh thế mà nàng vã mồ hôi, cứ phải quệt liên tục.

Xong xuôi, mặt nàng xanh như nhái bén. “Hic, tại anh cả đấy, lúc nãy em đang livestream cái lọ hoa mới cắm thì anh đòi… xxx, em quên tắt nên nãy giờ… truyền hình trực tiếp cho cả làng xem rồi… cái Ngát nó bảo nhà mình chơi trội kia kìa”. Đến lượt tôi vã mồ hôi. Giật cái điện thoại từ tay nàng, tôi xem lại đoạn phim vừa được truyền hình trực tiếp cho “500 anh em facebook” xem ban nãy thì quả nhiên qua cái đoạn quay lọ hoa là đến đoạn… 4 cái chân của chúng tôi cứ xoắn vào nhau. Ai xem mà chả đoán được đó là “phim nóng”. Tôi cuống lên: “Sao… sao không xóa đi còn để đấy cho người ta xem à?”. Nàng bảo: “Em để chế độ riêng tư rồi”. Cũng may lúc đấy nàng vứt điện thoại trên cái gối ở đầu giường nên camera chỉ quay được 4 cái chân, nếu không thì… hú hồn.

Empty

Ảnh minh họa

Nàng giật lại cái điện thoại bấm một hồi rồi thở hắt ra: “Em đóng facebook rồi, kẻo mai chúng nó cười cho thối mũi”. May ở chỗ là nàng không còn dán mắt vào “phây” nữa, nhưng từ sau đêm đó, mỗi lần tôi gạ nàng “liên hoan” là nàng cứ giật mình thon thót, nhìn trước ngó sau xem cái điện thoại nó đã nằm ở… tận phòng khách chưa rồi mới yên tâm “tác chiến”. Cứ như thể cái điện thoại nó có mắt nó nhìn nàng và tôi chòng chọc vậy.

Dù sao thì cái tết cũng qua đi nhẹ nhàng với một sự cố nho nhỏ, và hình như mới chỉ có cô Ngát và một vài người lạ ở tận đẩu đâu trong danh sách bạn phây của nàng xem được đoạn livestream, nếu không thì cả cái tết chắc chỉ dám nằm đắp chăn không dám thò mặt ra đường.

Video: Angela Phương Trinh khoe vòng 3 nóng bỏng trong phòng gym

Đình Huy  
Vợ đảm giữ gìn hạnh phúc nhờ những bữa ăn ngon
Bắt con xin lỗi ngay khi làm sai, cha mẹ không hay biết đang tạo thói quen nguy hiểm cho trẻ
5 lời khuyên của chuyên gia kinh tế: Chọn vợ chồng khôn ngoan, 30 tuổi mới sinh con
Tình phí hẹn hò: 'Cưa đôi' hay bạn trai trả?
Báo động học sinh tự tử: Chuyên gia chỉ dấu hiệu cha mẹ cần quan tâm, giám sát con
Chia tay mối tình 3 năm vì sợ con sau này... “nấm lùn”
'Kỳ phùng địch thủ' trên sân nhưng Messi và Ronaldo lại chung cách dạy con
'Chết sững” khi đọc mẩu giấy vụn trong phòng con trai
Nhiều người cấm con đọc truyện tranh nhưng không hay biết 9 điều đặc biệt
Vì sao nhà giàu thích chơi tranh?
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
Xem thêm