Thứ bảy, 14/09/2024 08:31     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 12/07/2024 17:35

Nhà tài trợ Orion Vina đánh giá cao cuộc thi viết "Cha và con gái"

Theo nhà tài trợ Orion Vina, cuộc thi viết Cha và con gái là nơi để bậc làm cha và những người con có cơ hội bày tỏ cảm xúc, nỗi niềm để từ đó lan tỏa mạnh mẽ những giá trị nhân văn cốt lõi trong cuộc sống.

Sáng ngày 12/7, tại Hội trường Nhà xuất bản Hội Nhà văn Việt Nam (Hà Nội), Tạp chí Gia đình Việt Nam đã tổ chức Lễ tổng kết, trao giải cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 và ra mắt cuốn sách “Cha và con gái”, tập hợp những bài viết tiêu biểu nhất tại cuộc thi lần thứ nhất.

Nhà báo Lê Quốc Minh, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam và Nhà báo Hồ Minh Chiến - Tổng Biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi viết "Cha và con gái" trao giải cho tác giả đoạt giải nhất

Những hộp bánh ChocoPie do Orion tài trợ trang trọng, đậm tình cùng cuốn sách viết về tình cảm Cha và con gái mang ý nghĩa vô cùng thiêng liêng và nhân văn được ban tổ chức gửi tới tác giả đoạt giải và đại biểu tham dự buổi lễ.

Là nhà tài trợ những suất quà ý nghĩa cho cuộc thi viết với chủ đề Cha và con gái do tòa soạn Gia đình Việt Nam tổ chức, Orion cho biết: “Cuộc thi là một sân chơi thú vị và hữu ích giúp những bậc làm cha và những người con có cơ hội bày tỏ cảm xúc, nỗi niềm để từ đó lan tỏa mạnh mẽ những giá trị nhân văn cốt lõi trong cuộc sống.

Cuộc thi cũng góp phần truyền cảm hứng tích cực về việc chia sẻ yêu thương trong gia đình thông qua những ký ức đẹp đẽ nhất và những cảm xúc chân thành nhất giữa cha và con gái. Orion tin chắc rằng cuộc thi sẽ nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các bạn trẻ và các bài dự thi thấm đẫm tinh thần nhân văn với chủ đề vô cùng ý nghĩa này".

Tại lễ trao giải Orion đã mang đến 100 phần quà ChocoPie Tình gởi đến các tác giả và khách mời với niềm tin rằng tình cảm của cha và con gái cũng đẹp như Tình ChocoPie đã mang đến cho rất nhiều thế hệ trong suốt 50 năm vừa qua. Tình cảm ấy không hề vơi đi mà ngày càng lớn và lan tỏa hơn và chiếc bánh ChocoPie cũng to hơn 10% để trao đi Tình nhiều hơn.

MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng dẫn chương trình Lễ trao giải “Cha và con gái” cùng tác giả đoạt giải

Công ty TNHH Orion Vina chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Hồ Chí Minh vào năm 2005 sau khi gia nhập thị trường bánh kẹo Việt Nam vào năm 1997, năm 2006, Orion khánh thành nhà máy đầu tiên tại KCN Mỹ Phước 2, tỉnh Bình Dương và nhà máy thứ 2 tại KCN Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh 3 năm sau đó.

Hiện Orion đã cho ra mắt trên thị trường hơn 26 nhãn hiệu uy tín và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, với nhiều dòng sản phẩm từ bánh bông lan, bánh quy, snack, nước và gần đây nhất là sữa dinh dưỡng ProYo! và ChocoIQ, hướng tới định hướng trở thành một công ty thực phẩm cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, an toàn và tốt cho người tiêu dùng.

Orion luôn tin và quan niệm, “kinh doanh thực phẩm chính là kinh doanh đạo đức”. Đây là triết lý kinh doanh được khởi tạo và lưu truyền qua biết bao nhiêu thế hệ và sản phẩm.

Thế giới bánh kẹo của công ty Orion vô cùng phong phú và đa dạng, trải dài từ các loại bánh mềm, snack cho đến các loại kẹo nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Orion luôn đặc biệt ghi nhớ, ngành công nghiệp thực phẩm là ngành công nghiệp lương tâm. Bởi bánh kẹo là thứ đi vào trong cơ thể con người và khi phát triển bất kỳ sản phẩm nào, Orion luôn nhắc nhớ rằng đó là những thứ mà chính con em chúng ta sẽ ăn. Chính vì thế, những sản phẩm của Orion đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Các tác giả đoạt giải trong cuộc thi viết với chủ đề Cha và con gái vui mừng khi nhận được mòn quà ý nghĩa là những gói bánh ChocoPie do Công ty TNHH Orion Vina sản xuất.

Nói về những dự định và kế hoạch trong những năm tới, đại diện Orion đặt mục tiêu trở thành nhà sản xuất thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty đang cố gắng chuyển mình theo hướng doanh nghiệp phát triển bền vững thông qua việc minh bạch trong sản xuất và báo cáo kinh doanh, tích cực tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường bằng cách giảm màu in trên bao bì, hạn chế chi phí quảng cáo và thay vào đó, ra sức nghiên cứu cải tiến sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, đồng thời thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội.

Với những giá trị mà thương hiệu Orion đã mang lại, người tiêu dùng không chỉ nhớ đến thương hiệu với những sản phẩm chất lượng mà còn nhớ đến thông điệp bất hủ, ‘Chocopie là Orion, Orion là Chocopie’ được lưu giữ, ghi nhớ suốt hàng chục năm nay tại Việt Nam.

Hoàng Sơn  
Mẫu ô tô có khả năng lội nước tốt, 'chấp' mùa mưa lũ
Từ khóa đầu tư 'hot' tại Diễn đàn Tri thức Thế giới lần thứ 25
Yêu cầu 2 công ty nước ngoài tuân thủ pháp luật Việt Nam về quảng cáo trên nền tảng xuyên biên giới
GSM và Mê Kông Xanh hợp tác cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng ô tô trên toàn quốc
Phục hồi mạng lưới, đảm bảo liên lạc cho người dân vùng lũ
Gần 4.700 xe Hyundai được bán trong tháng 8
Chung tay hỗ trợ khách hàng mùa lũ, MSB giảm lãi suất cho vay
Doanh nghiệp Nhật Bản trao tặng hơn 1,2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào vùng bão lũ miền Bắc
T&T Golf cùng Tập đoàn 54 đưa sân golf Văn Lang Empire T&T Golf Club đạt chuẩn quốc tế
Rau xanh chợ cóc tăng giá 'chóng mặt', siêu thị Hà Nội khan hàng sau bão
Sai lầm khi chạy ô tô qua đường ngập nước, chỉ một lần phải trả giá tiền triệu
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng: Doanh nghiệp lớn phải tiên phong giải quyết những bài toán ở tầm quốc gia
Xuyên đêm lắp trạm phát sóng giữ liên lạc tại các điểm sạt lở ở Lào Cai
Nhà trong ngõ 3-4 tỷ đồng tại Hà Nội khan hiếm
Gỡ nút thắt trong chuyển đổi xanh
Vietjet ủng hộ đồng bào tại các vùng bị thiệt hại do bão lũ
Săn Flash Sale “Siêu Sốc” tại Viettel Store ngày 11/9 giá giảm chạm đáy
Hơn 1,3 triệu người ở khu vực bị cô lập được tặng tiền vào tài khoản di động
10 năm quan hệ đối tác hải quan – doanh nghiệp
Làm gì khi xe máy bị ngập nước, chết máy vào mùa mưa?
Xem thêm