Thứ hai, 01/12/2025 08:58     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 12/07/2024 17:35

Nhà tài trợ Orion Vina đánh giá cao cuộc thi viết "Cha và con gái"

Theo nhà tài trợ Orion Vina, cuộc thi viết Cha và con gái là nơi để bậc làm cha và những người con có cơ hội bày tỏ cảm xúc, nỗi niềm để từ đó lan tỏa mạnh mẽ những giá trị nhân văn cốt lõi trong cuộc sống.

Sáng ngày 12/7, tại Hội trường Nhà xuất bản Hội Nhà văn Việt Nam (Hà Nội), Tạp chí Gia đình Việt Nam đã tổ chức Lễ tổng kết, trao giải cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 và ra mắt cuốn sách “Cha và con gái”, tập hợp những bài viết tiêu biểu nhất tại cuộc thi lần thứ nhất.

Nhà báo Lê Quốc Minh, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam và Nhà báo Hồ Minh Chiến - Tổng Biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi viết "Cha và con gái" trao giải cho tác giả đoạt giải nhất

Những hộp bánh ChocoPie do Orion tài trợ trang trọng, đậm tình cùng cuốn sách viết về tình cảm Cha và con gái mang ý nghĩa vô cùng thiêng liêng và nhân văn được ban tổ chức gửi tới tác giả đoạt giải và đại biểu tham dự buổi lễ.

Là nhà tài trợ những suất quà ý nghĩa cho cuộc thi viết với chủ đề Cha và con gái do tòa soạn Gia đình Việt Nam tổ chức, Orion cho biết: “Cuộc thi là một sân chơi thú vị và hữu ích giúp những bậc làm cha và những người con có cơ hội bày tỏ cảm xúc, nỗi niềm để từ đó lan tỏa mạnh mẽ những giá trị nhân văn cốt lõi trong cuộc sống.

Cuộc thi cũng góp phần truyền cảm hứng tích cực về việc chia sẻ yêu thương trong gia đình thông qua những ký ức đẹp đẽ nhất và những cảm xúc chân thành nhất giữa cha và con gái. Orion tin chắc rằng cuộc thi sẽ nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các bạn trẻ và các bài dự thi thấm đẫm tinh thần nhân văn với chủ đề vô cùng ý nghĩa này".

Tại lễ trao giải Orion đã mang đến 100 phần quà ChocoPie Tình gởi đến các tác giả và khách mời với niềm tin rằng tình cảm của cha và con gái cũng đẹp như Tình ChocoPie đã mang đến cho rất nhiều thế hệ trong suốt 50 năm vừa qua. Tình cảm ấy không hề vơi đi mà ngày càng lớn và lan tỏa hơn và chiếc bánh ChocoPie cũng to hơn 10% để trao đi Tình nhiều hơn.

MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng dẫn chương trình Lễ trao giải “Cha và con gái” cùng tác giả đoạt giải

Công ty TNHH Orion Vina chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Hồ Chí Minh vào năm 2005 sau khi gia nhập thị trường bánh kẹo Việt Nam vào năm 1997, năm 2006, Orion khánh thành nhà máy đầu tiên tại KCN Mỹ Phước 2, tỉnh Bình Dương và nhà máy thứ 2 tại KCN Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh 3 năm sau đó.

Hiện Orion đã cho ra mắt trên thị trường hơn 26 nhãn hiệu uy tín và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, với nhiều dòng sản phẩm từ bánh bông lan, bánh quy, snack, nước và gần đây nhất là sữa dinh dưỡng ProYo! và ChocoIQ, hướng tới định hướng trở thành một công ty thực phẩm cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, an toàn và tốt cho người tiêu dùng.

Orion luôn tin và quan niệm, “kinh doanh thực phẩm chính là kinh doanh đạo đức”. Đây là triết lý kinh doanh được khởi tạo và lưu truyền qua biết bao nhiêu thế hệ và sản phẩm.

Thế giới bánh kẹo của công ty Orion vô cùng phong phú và đa dạng, trải dài từ các loại bánh mềm, snack cho đến các loại kẹo nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Orion luôn đặc biệt ghi nhớ, ngành công nghiệp thực phẩm là ngành công nghiệp lương tâm. Bởi bánh kẹo là thứ đi vào trong cơ thể con người và khi phát triển bất kỳ sản phẩm nào, Orion luôn nhắc nhớ rằng đó là những thứ mà chính con em chúng ta sẽ ăn. Chính vì thế, những sản phẩm của Orion đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Các tác giả đoạt giải trong cuộc thi viết với chủ đề Cha và con gái vui mừng khi nhận được mòn quà ý nghĩa là những gói bánh ChocoPie do Công ty TNHH Orion Vina sản xuất.

Nói về những dự định và kế hoạch trong những năm tới, đại diện Orion đặt mục tiêu trở thành nhà sản xuất thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty đang cố gắng chuyển mình theo hướng doanh nghiệp phát triển bền vững thông qua việc minh bạch trong sản xuất và báo cáo kinh doanh, tích cực tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường bằng cách giảm màu in trên bao bì, hạn chế chi phí quảng cáo và thay vào đó, ra sức nghiên cứu cải tiến sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, đồng thời thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội.

Với những giá trị mà thương hiệu Orion đã mang lại, người tiêu dùng không chỉ nhớ đến thương hiệu với những sản phẩm chất lượng mà còn nhớ đến thông điệp bất hủ, ‘Chocopie là Orion, Orion là Chocopie’ được lưu giữ, ghi nhớ suốt hàng chục năm nay tại Việt Nam.

Hoàng Sơn  
Đồng Tháp khởi động TTTM đầu tư trên 1.000 tỷ đồng, đẩy mạnh tiêu thụ đặc sản nông nghiệp
Giữa áp lực cuối năm, người trẻ học cách dừng lại để chăm sóc tinh thần và giữ cân bằng cuộc sống
Hé lộ dòng căn hộ kề cận tổ hợp APEC của Sun Group tại Phú Quốc
Bách Hóa Xanh mở 20 siêu thị đầu tiên tại miền Bắc
Hợp tác giữa Nestlé và Bộ NN&MT thúc đẩy tăng trưởng bền vững
Căn penthouse đắt nhất thế giới giá 6.500 tỷ đồng bị ế vì lý do khó tin
Tan hoang bờ biển Hải Tiến, đề xuất gần 100 tỷ đồng khắc phục
Mô hình siêu thị tinh gọn, tối ưu mua sắm có mặt tại Bình Dương
Chủ xe VinFast VF 3: “Xe không có gì để chê trong tầm giá”
SHB ký kết hợp tác với Trường Đại học Đại Nam
SeAPremium Golf Master 2025 - Gắn kết tinh hoa, xứng tầm trải nghiệm
Lợi thế “không đối thủ” của Vinhomes Golden City tại vùng lõi của trung tâm mới Dương Kinh
Tập đoàn TH ra mắt bộ đôi Thức uống sữa trái cây MISTORI mới
Đặc sản OCOP vào siêu thị cao cấp, “sân chơi” mới cho nông sản Việt
Hậu mãi “chuẩn” VinFast: Chủ xe bất ngờ với loạt dịch vụ chưa từng có tại Việt Nam
Tái tạo năng lượng giữa không trung cùng thực đơn lành sạch từ TH true MILK
Sở GD&ĐT TP.HCM – Liên đoàn Vovinam – Nestlé MILO tiếp sức 50.000 học sinh lập kỷ lục
Moody's nâng xếp hạng tín nhiệm với MSB
Bật nút bình yên: Gen Z giải nhiệt tinh thần giữa cơn lốc áp lực
Căn hộ Park Residence: Lựa chọn phong cách sống hiện đại phía Nam thủ đô
Xem thêm