Thứ tư, 18/12/2024 20:46     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 28/09/2024 07:59

Nhà bán lẻ Nhật Bản mở thêm siêu thị tại TP.HCM

Trung tâm thứ 8 của AEON ở Việt Nam vừa chính thức khai trương, nhằm mở rộng, đa dạng hóa mô hình kinh doanh.

Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Tạ Quang Bửu (đường Tạ Quang Bửu, quận 8, TP.HCM) đã chính thức đi vào hoạt động.

Tầng một của trung tâm là khu siêu thị với thực phẩm tươi sống và đặc sản địa phương. Tầng này cũng là nơi quy tụ ẩm thực thế giới từ Nhật, Hàn, Việt, đến Âu - Mỹ...

Những ai yêu thích trà, bánh cũng có thể dừng chân ở tầng này để tha hồ thưởng thức. Ngoài ra, tại tầng này cung cấp đa dạng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hữu cơ từ Nhật Bản.

Tầng hai là điểm đến dành cho những tín đồ mua sắm với sự góp mặt của các thương hiệu thời trang đa dạng phong cách. Khu điện máy trưng bày các thiết bị công nghệ thông minh, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình…

Bên cạnh đó, nhờ chính sách bán hàng đa kênh, người tiêu dùng có thể mua sắm trực tiếp, qua điện thoại hoặc trực tuyến thông qua AEON Eshop với thời gian giao nhận linh hoạt.

Ông Furusawa Yasuyuki, thành viên Ban giám đốc Điều hành, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng giám đốc AEON Việt Nam, cho biết AEON Tạ Quang Bửu là một phần trong chiến lược mở rộng, đa dạng hóa mô hình kinh doanh của AEON tại Việt Nam.

AEON đầu tiên tại Việt Nam là AEON Mall Tân Phú Celadon, TP.HCM khai trương vào tháng 1/2014. Đây là một trong những trung tâm thương mại lớn đầu tiên của AEON tại Việt Nam, đánh dấu sự mở rộng mạnh mẽ của tập đoàn này trong thị trường bán lẻ.

Ông Furusawa Yasuyuki bày tỏ mong muốn, Việt Nam sẽ là thị trường trọng điểm thứ hai của AEON bên cạnh Nhật Bản. AEON sẽ tăng tốc phát triển mạng lưới và mở mới các địa điểm kinh doanh không chỉ ở những thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng mà còn mở rộng ra một số tỉnh, thành.

Đông Hường  
Shipper chạy đua trong mùa cao điểm - Doanh nghiệp chuyển phát sẵn sàng phục vụ Tết
Mẹo biến tấu 3 món ngon từ xúc xích TH true FOOD khiến các bé thích mê
NESCAFÉ Plan được vinh danh hạng cao nhất giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2024
Cùng Nestlé đón Tết, tôn vinh giá trị truyền thống
Viettel Store siêu sale 22/12: Điện thoại giảm đến 9 triệu, phụ kiện ưu đãi 80%
Masan Group 11 năm liên tiếp vào TOP 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
Liên hoan Ẩm thực Quốc tế hấp dẫn với loạt hoạt động thú vị, thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan
Vincom Retail được vinh danh Top 25 Thương hiệu dẫn đầu và Top 50 doanh nghiệp quản trị xuất sắc nhất Việt Nam
Cách chọn quà tặng Tết 2025 giá vừa phải lại gia tăng giá trị
Ưu điểm khiến Cháo tươi TH true FOOD luôn có sẵn trong tủ thực phẩm của mẹ
Chỉ còn 2 ngày để săn sale 12/12 tại Viettel Store: Ưu đãi lớn đến 80%
Khởi công trung tâm thương mại AEON MALL Thanh Hóa hơn 4.000 tỷ đồng
Amway Việt Nam ra mắt máy lọc nước New eSpring: Tinh lọc vượt trội - Sống khỏe chủ động
Cách phân biệt iPhone giả, đồng hồ Tissot, giày Adidas fake
 Nestlé Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới
Vinamilk chiêu mộ hơn 100 nhân viên kinh doanh toàn quốc
Acecook Việt Nam 'đột phá' trong Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững
Khám phá công nghệ sản xuất hiện đại của Cháo tươi TH true FOOD
Online Friday 2024 thu hút hơn 900 phiên livestream bán hàng và 1,8 tỷ lượt xem
Vinamilk đồng hành các đội Robotacon Việt Nam tỏa sáng tại đấu trường quốc tế
Xem thêm