Thứ hai, 02/06/2025 22:57     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 28/09/2024 07:59

Nhà bán lẻ Nhật Bản mở thêm siêu thị tại TP.HCM

Trung tâm thứ 8 của AEON ở Việt Nam vừa chính thức khai trương, nhằm mở rộng, đa dạng hóa mô hình kinh doanh.

Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Tạ Quang Bửu (đường Tạ Quang Bửu, quận 8, TP.HCM) đã chính thức đi vào hoạt động.

Tầng một của trung tâm là khu siêu thị với thực phẩm tươi sống và đặc sản địa phương. Tầng này cũng là nơi quy tụ ẩm thực thế giới từ Nhật, Hàn, Việt, đến Âu - Mỹ...

Những ai yêu thích trà, bánh cũng có thể dừng chân ở tầng này để tha hồ thưởng thức. Ngoài ra, tại tầng này cung cấp đa dạng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hữu cơ từ Nhật Bản.

Tầng hai là điểm đến dành cho những tín đồ mua sắm với sự góp mặt của các thương hiệu thời trang đa dạng phong cách. Khu điện máy trưng bày các thiết bị công nghệ thông minh, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình…

Bên cạnh đó, nhờ chính sách bán hàng đa kênh, người tiêu dùng có thể mua sắm trực tiếp, qua điện thoại hoặc trực tuyến thông qua AEON Eshop với thời gian giao nhận linh hoạt.

Ông Furusawa Yasuyuki, thành viên Ban giám đốc Điều hành, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng giám đốc AEON Việt Nam, cho biết AEON Tạ Quang Bửu là một phần trong chiến lược mở rộng, đa dạng hóa mô hình kinh doanh của AEON tại Việt Nam.

AEON đầu tiên tại Việt Nam là AEON Mall Tân Phú Celadon, TP.HCM khai trương vào tháng 1/2014. Đây là một trong những trung tâm thương mại lớn đầu tiên của AEON tại Việt Nam, đánh dấu sự mở rộng mạnh mẽ của tập đoàn này trong thị trường bán lẻ.

Ông Furusawa Yasuyuki bày tỏ mong muốn, Việt Nam sẽ là thị trường trọng điểm thứ hai của AEON bên cạnh Nhật Bản. AEON sẽ tăng tốc phát triển mạng lưới và mở mới các địa điểm kinh doanh không chỉ ở những thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng mà còn mở rộng ra một số tỉnh, thành.

Đông Hường  
Công ty CP Thủy Tạ nhận giấy khen trong phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024”
Công ty vận hành chuỗi siêu thị BRGMart nhận giấy khen trong phong trào 'Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024'
Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM hợp tác mô hình hợp “3 nhà”
Uncle Ba: Nước mắm của ngư dân “xuất ngoại”
Ra mắt nhóm sản phẩm tiêu dùng Hyundai life tại Việt Nam
Saras Beauty đồng hành cùng Press Cup 2025 khu vực phía Nam
Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến bùng nổ của những trải nghiệm tiêu dùng xu hướng
Chứng nhận độc lập: Căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột
Flash Sale iPhone tại Viettel Store - Giá sốc chưa từng có, săn ngay kẻo lỡ
O’Star tảo đậm đặc biệt – gấp đôi tảo biển, ngon khó cưỡng
Trạm mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
 Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System
Bosch kiên định với tầm nhìn phát triển bền vững
Canh tác cà phê thông minh: Xu hướng sản xuất bền vững ở Tây Nguyên
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản tại Đồng Nai
Orion giới thiệu Custas Cốm phiên bản mới “Cốm & Sen'
Gần 150 tấn dầu ăn giả được bán ra thị trường: Làm thế nào phân biệt?
Xem thêm