Thứ bảy, 28/09/2024 07:59     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 28/09/2024 07:59

Nhà bán lẻ Nhật Bản mở thêm siêu thị tại TP.HCM

Trung tâm thứ 8 của AEON ở Việt Nam vừa chính thức khai trương, nhằm mở rộng, đa dạng hóa mô hình kinh doanh.

Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Tạ Quang Bửu (đường Tạ Quang Bửu, quận 8, TP.HCM) đã chính thức đi vào hoạt động.

Tầng một của trung tâm là khu siêu thị với thực phẩm tươi sống và đặc sản địa phương. Tầng này cũng là nơi quy tụ ẩm thực thế giới từ Nhật, Hàn, Việt, đến Âu - Mỹ...

Những ai yêu thích trà, bánh cũng có thể dừng chân ở tầng này để tha hồ thưởng thức. Ngoài ra, tại tầng này cung cấp đa dạng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hữu cơ từ Nhật Bản.

Tầng hai là điểm đến dành cho những tín đồ mua sắm với sự góp mặt của các thương hiệu thời trang đa dạng phong cách. Khu điện máy trưng bày các thiết bị công nghệ thông minh, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình…

Bên cạnh đó, nhờ chính sách bán hàng đa kênh, người tiêu dùng có thể mua sắm trực tiếp, qua điện thoại hoặc trực tuyến thông qua AEON Eshop với thời gian giao nhận linh hoạt.

Ông Furusawa Yasuyuki, thành viên Ban giám đốc Điều hành, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng giám đốc AEON Việt Nam, cho biết AEON Tạ Quang Bửu là một phần trong chiến lược mở rộng, đa dạng hóa mô hình kinh doanh của AEON tại Việt Nam.

AEON đầu tiên tại Việt Nam là AEON Mall Tân Phú Celadon, TP.HCM khai trương vào tháng 1/2014. Đây là một trong những trung tâm thương mại lớn đầu tiên của AEON tại Việt Nam, đánh dấu sự mở rộng mạnh mẽ của tập đoàn này trong thị trường bán lẻ.

Ông Furusawa Yasuyuki bày tỏ mong muốn, Việt Nam sẽ là thị trường trọng điểm thứ hai của AEON bên cạnh Nhật Bản. AEON sẽ tăng tốc phát triển mạng lưới và mở mới các địa điểm kinh doanh không chỉ ở những thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng mà còn mở rộng ra một số tỉnh, thành.

Đông Hường  
Nhà bán lẻ Nhật Bản mở thêm siêu thị tại TP.HCM
Khám phá nền tảng tự động hóa ctrlX AUTOMATION mới nhất trên thị trường
Con đường khởi nghiệp và những điều cần biết
Cháo tươi TH true FOOD: Giải pháp dinh dưỡng tươi ngon, tiện lợi cho trẻ và cả gia đình
Cửa hàng bánh Trung thu “đại hạ giá” vớt chút vốn đầu tư
Nhà bán lẻ Nhật Bản tăng tốc mở rộng thị trường tại Việt Nam
Viettel Store tung ưu đãi đặt trước iPhone 16 Series chỉ từ 17.990.000 đồng
Sun Group hợp tác chiến lược với thương hiệu danh tiếng của Đức về sản xuất bia
Giải mã 3 yếu tố làm nên định vị cao cấp của Trà trái cây TH true TEA mới
Vé máy bay Tết 2025 khi nào mở bán?
A Choén: Tinh hoa ẩm thực trên bản đồ Food Tour Hà Nội
Mua sắm theo 7 cách này tuy mất tiền nhưng giàu lên nhanh chóng
Cetaphil Soothing & Comforting kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm
Yêu cầu 2 công ty nước ngoài tuân thủ pháp luật Việt Nam về quảng cáo trên nền tảng xuyên biên giới
Rau xanh chợ cóc tăng giá 'chóng mặt', siêu thị Hà Nội khan hàng sau bão
Săn Flash Sale “Siêu Sốc” tại Viettel Store ngày 11/9 giá giảm chạm đáy
Khai trương trung tâm thương mại Diamond Plaza – Điểm mua sắm lý tưởng của thủ đô Hà Nội
Đâu là yếu tố giúp sữa đậu nành Number 1 giữ vững sức hút theo năm tháng?
Màn tái xuất ngoạn mục với loạt thương hiệu đình đám của Vincom Plaza Imperia Hải Phòng
Hơn 3 triệu lượt khách chọn TTTM Vincom vui chơi, mua sắm dịp Quốc Khánh
Xem thêm