Thứ sáu, 27/09/2024 10:34     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 27/09/2024 10:34

The Opus One: Chốn sống giàu sang mang cảm giác “về nhà như về resort”

Nằm giữa lòng Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) rộng 271ha, được bao bọc bởi hai con sông lớn và tầng tầng lớp lớp cây xanh, sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp, The Opus One vừa ra mắt đã được giới tinh hoa săn đón khi mang đến không gian sống “về nhà như về resort”, hướng đến giá trị chăm sóc sức khỏe - wellness.

Sức khỏe - Tài sản được chăm chút nhất của giới tinh hoa

Theo khảo sát của công ty tư vấn BĐS Knight Frank, 80% người giàu dành nhiều thời gian và tiền bạc hơn cho sức khỏe của cá nhân và gia đình, nhằm xây dựng một cuộc sống hạnh phúc. Báo cáo của Global Wellness Institute cũng chỉ ra rằng, người mua nhà ở các nước phát triển sẵn sàng trả cao hơn từ 10% đến 25% cho các BĐS chăm sóc sức khỏe, chủ yếu vì nguồn cung không đáp ứng đủ nhu cầu ngày càng tăng.

BĐS hướng đến các giá trị wellness là mục tiêu tìm kiếm của giới nhà giàu

Xu hướng sở hữu BĐS hướng đến các giá trị wellness tại các quốc gia phát triển cũng đang dần phổ biến tại Việt Nam. Tại TP HCM, nơi có tốc độ đô thị hóa nhanh, kéo theo đó là tình trạng bê tông hóa, ô nhiễm khói bụi, quá tải hạ tầng… nhu cầu tìm kiếm không gian sống xanh càng trở nên cấp thiết.

Đối với những gia đình có điều kiện kinh tế thuộc giới trung lưu và thượng lưu, việc lựa chọn không gian sống hướng đến các giá trị tốt cho sức khỏe và tinh thần không chỉ đơn thuần là phong cách sống mà còn trở thành một tiêu chuẩn đo lường chất lượng cuộc sống. Bởi lẽ, khi sống gần gũi với thiên nhiên, có nhiều không gian để thư giãn và trải nghiệm, con người sẽ tìm được sự cân bằng và tận hưởng cuộc sống một cách hoàn hảo nhất.

Các chuyên gia cho biết, nhu cầu tìm kiếm không gian sống lý tưởng là động lực hàng đầu của xu hướng chuyển cư đến khu Đông TP HCM những năm gần đây. Nơi đây có quỹ đất lớn phù hợp để phát triển những đại đô thị có hệ sinh thái khép kín, hoàn chỉnh, nhiều cây xanh và mặt nước. Trong đó, dự án The Opus One thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park đang được giới nhà giàu săn lùng vì hội tụ nhiều giá trị vượt trội của một không gian sống hoàn hảo.

Không gian sống “về nhà như về resort” giữa Sài Gòn

The Opus One lọt “mắt xanh” giới tinh hoa đầu tiên là nhờ định vị Top 1 Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn.

Dự án nằm ở “trung tâm trong lòng trung tâm” Vinhomes Grand Park, kế cận những tiện ích thời thượng, như TTTM Vincom Mega Mall, công viên 36ha, quảng trường Golden Eagle, trường học Vinschool hệ Cambridge, sân tập golf 2 tầng 36 slots, toà tháp văn phòng cao 43 tầng, bệnh viện quốc tế Vinmec, các tuyến phố thương mại dịch vụ Broadway, Ginza, bến du thuyền... Chỉ từ 1-10 phút đi bộ, cư dân đã có thể tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ và trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp.

Không gian sống phong cách nghỉ dưỡng hạng sang tạo nên cảm giác “về nhà như về resort” tại The Opus One

Ngoài vị trí và tầm nhìn “vô tiền khoáng hậu”, không gian sống mang phong cách nghỉ dưỡng hạng sang tạo nên cảm giác “về nhà như về resort” tại The Opus One còn đến từ những tiện ích hướng tới giá trị wellness độc đáo và hiếm có.

Thừa hưởng lợi thế sinh thái khi được bao bọc bởi hai con sông lớn là sông Tắc và sông Đồng Nai cùng đại công viên rộng 36ha nằm kế bên, The Opus One được phát triển như một resort 5 sao. Dự án tái hiện khu vườn địa đàng quanh năm mát mẻ và thơ mộng với thác tràn, vườn sương mù, vườn treo nhiệt đới, khu thể thao dưới nước aqua gym…

Nổi bật giữa không gian xanh mang đến cảm giác rất “chill” là hồ bơi vô cực 3 tầng và pool-bar lần đầu tiên xuất hiện tại đại đô thị, được lấy cảm hứng thiết kế từ những ngọn đồi khoáng đạt. Hệ thống tiện ích nội khu sang trọng này sẽ là nơi cư dân rèn luyện sức khỏe, thư giãn, giải phóng những mệt mỏi hàng ngày và tái tạo năng lượng mới.

Bên cạnh những tiện ích “tĩnh” hướng đến nuôi dưỡng sự cân bằng thân - tâm - trí giữa nhịp sống bận rộn, dự án hạng sang của Vinhomes Grand Park còn được đầu tư những tiện ích “động”, như sân khấu nhạc nước nghệ thuật, sân cỏ sự kiện, rạp chiếu phim ngoài trời, quảng trường ánh sáng… phục vụ mọi nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân các độ tuổi, mang đến nguồn năng lượng tươi mới và hạnh phúc.

Ngoài ra, tại tầng 14 của các tòa căn hộ hạng sang là hệ tiện ích giữa tầng không độc quyền dành riêng cho các chủ nhân The Opus One, với phòng gym, phòng tập thể thao, khu vực vui chơi cho trẻ em và phòng sinh hoạt cộng đồng hiện đại.

Căn hộ The Opus One bật lên chất sống xứng tầm với từng đường nét tinh tế, sang trọng

Để hoàn thiện cảm hứng sống “về nhà như về resort”, không gian bên trong mỗi căn hộ được chăm chút trong từng chi tiết, từ cách thiết kế các phòng chức năng thoáng rộng, đón nắng gió tự nhiên, cách lựa chọn màu sắc và bài trí nội thất mang đậm chất nghỉ dưỡng, cho đến việc sử dụng vật liệu sang trọng, đẳng cấp được tinh tuyển từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Tất cả góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ và sự tinh tế cho không gian sống.

Nhà văn Maya Angelou (Mỹ) từng viết “Nhà không chỉ là nơi chốn, đó còn là cảm giác”. Theo quan điểm đó, The Opus One được giới tinh hoa lựa chọn không chỉ vì đã kiến tạo nên một không gian sống xứng tầm, mà hơn hết đây là nơi mang đến cho chủ nhân cảm giác bình yên, an toàn, tận hưởng, “về nhà như về resort” giữa nhịp sống hối hả, năng động của Sài Gòn.

PV  
Vì sao taxi điện ngày càng được khách hàng Việt ưa chuộng?
Huda chính thức ra mắt chiến dịch 'Huda - Sống vậy mới đã'
Khám phá nền tảng tự động hóa ctrlX AUTOMATION mới nhất trên thị trường
Huda Beach Carnival (Lễ hội Biển Huda) trở lại, tiếp thêm năng lượng bùng nổ cho hè 2024
Tặng data roaming cho vận động viên tham gia giải chạy Viettel Marathon 2024
Con đường khởi nghiệp và những điều cần biết
The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng
Cháo tươi TH true FOOD: Giải pháp dinh dưỡng tươi ngon, tiện lợi cho trẻ và cả gia đình
Ngân hàng tiên phong đón đầu làn sóng kinh tế xanh lam
Bosch Việt Nam bổ nhiệm tổng giám đốc mới
BIDV phát hành thành công 3.000 tỷ đồng Trái phiếu bền vững
Miền Nam Đài Loan: Hành trình khám phá thiên nhiên và văn hóa
Nộp thuế trực tuyến dễ dàng qua eTax Mobile với SHB
Bảo tín Minh Châu ủng hộ 760 triệu đồng hỗ trợ đồng bào lũ lụt
Cửa hàng bánh Trung thu “đại hạ giá” vớt chút vốn đầu tư
Nhà bán lẻ Nhật Bản tăng tốc mở rộng thị trường tại Việt Nam
BIDV giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại bởi cơn bão số 3
Bosch khai trương cửa hàng trải nghiệm đồ gia dụng đầu tiên tại Việt Nam
Chi trả hơn 1,4 tỷ đồng bảo hiểm BIC Bình An cho khách hàng tử vong do bão Yagi
Chi phí học lái xe ở nước nào đắt nhất thế giới?
Xem thêm