Thứ sáu, 04/07/2025 09:03     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 04/07/2025 09:03

Sản phẩm mới King Hải Tặc, Masita … khơi dậy tinh thần khám phá của giới trẻ

Sản phẩm mới của Orion như King Hải Tặc, Masita … khơi dậy tinh thần khám phá và sáng tạo của giới trẻ qua các hoạt động như minigame, clip review hay sampling.

Mùa hè – mùa sôi động của những chuyến du lịch biển, mùa mà “khối nghỉ hè” có nhiều thời gian để trải nghiệm và khám phá nhất trong năm. Đây cũng là thời điểm các nhãn hàng đua nhau tung ra những sản phẩm và hoạt động sáng tạo nhằm chinh phục người tiêu dùng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ. Trong số đó, tạo hình nhân vật trong mỗi sản phẩm tuy không còn xa lạ nhưng vẫn luôn là "chiêu bài" đòi hỏi sự đầu tư nghiêm túc về chất xám và thấu hiểu thị hiếu.

Từ "ông vua sâu kẹo" King Chun…

Không thể không nhắc đến kẹo dẻo King Chun – cái tên đã làm mưa làm gió trên thị trường suốt thời gian qua. Lấy cảm hứng từ những chú sâu vui nhộn, kẹo King Chun mang đến trải nghiệm vừa ăn ngon vừa chơi vui với đa dạng hương vị trái cây như cam, đào và đặc biệt là chú sâu "King" dài gần 13 cm mang hương vị cola độc đáo. Không chỉ đơn thuần là sản phẩm ăn vặt, King Chun còn mở ra một "thế giới kẹo dẻo" cho trẻ em tha hồ khám phá với hàng loạt hoạt động tương tác như minigame, clip review hay sampling tại các sự kiện thiếu nhi.

... đến màn "cập bến đại dương" của King Hải Tặc

Tiếp nối thành công đó, Orion khuấy động mùa hè với sản phẩm mới King Hải Tặc – kẹo dẻo cấu trúc 2 lớp bùng nổ hương vị cola kết hợp trái cây. Lần này, câu chuyện sản phẩm được xây dựng với chủ đề "Truy tìm kho báu cùng đội quân hải tặc", nhân vật chủ đạo là chú bạch tuộc King Hải Tặc – vị vua của đại dương, cùng “đội quân biển cả” từ cá mập, cá voi, cua, sao biển, rùa,... đáng yêu.

Hình thù đẹp mắt là điểm giúp hấp dẫn các bạn nhỏ, nhưng chất lượng và hương vị là mấu chốt để làm nên tên tuổi của King Hải Tặc. Cấu trúc 2 lớp "sần sật", kết hợp hài hòa giữa lớp ngoài dai dai và nhân bên trong sảng khoái vị cola, trái cây độc đáo. Ba hương vị mới lạ: vải, táo, dứa hứa hẹn mang lại trải nghiệm mới lạ  cho người thưởng thức. Chuỗi hoạt động đồng hành như chương trình sampling, activation tại các khu vui chơi lớn, minigame "Truy tìm kho báu" trên fanpage hay các màn review hài hước của KOLs cũng góp phần đưa King Hải Tặc trở thành tâm điểm của thị trường bánh kẹo mùa hè năm nay.

Masita mai rùa – khi tạo hình trở thành ngôn ngữ kết nối giới trẻ

Không chỉ dừng ở nhóm khách hàng nhí, xu hướng tạo hình nhân vật còn được các thương hiệu chú trọng ở phân khúc thanh thiếu niên – những người trẻ năng động, yêu thích cá tính và sự mới lạ.

Masita chính là ví dụ tiêu biểu với hình ảnh chú rùa thân thiện, hiện đại – biểu tượng cho tinh thần vui vẻ, khám phá và sáng tạo. Điển hình có thể kể đến Snack Masita mai rùa – sản phẩm đã gây sốt trên thị trường từ năm 2023 với hình ảnh chú rùa dễ thương. Vẫn giữ tinh thần "ngon vui từng lớp", năm nay sản phẩm tiếp tục khuấy động thị trường với phiên bản hoàn toàn mới: Masita mai rùa vị tảo biển, hình ảnh chú rùa biển của Masita không chỉ là biểu tượng đơn thuần trên bao bì mà được nghiên cứu kỹ lưỡng để gắn liền với chính cấu trúc sản phẩm. Lớp mai của rùa – biểu tượng của sự vững chắc, từng tầng lớp rõ rệt – chính là cảm hứng cho kết cấu 4 lớp snack giòn rụm đặc trưng của Masita.

Cấu trúc đặc biệt này được nghiên cứu bài bản, vừa tạo điểm nhấn về hình thức, vừa mang lại trải nghiệm thưởng thức trọn vẹn "vui từng lớp, ngon từng miếng".

Sản phẩm không chỉ chinh phục vị giác với hương vị rong biển đậm đà, kết cấu 4 lớp giòn rụm mà còn tạo dấu ấn mạnh mẽ nhờ hình ảnh chú rùa Masita trẻ trung, năng động – biểu tượng cho tinh thần khám phá và sáng tạo của thế hệ trẻ.

Chuỗi hoạt động gắn kết như thử thách “Layer Snack Art”, minigame “Bạn là lớp nào của Masita?”, hay các video biến hóa “4 lớp cá tính” trên nền các nền tảng mạng xã hội đã biến Masita không chỉ là món snack, mà còn là "phụ kiện" thể hiện phong cách và cá tính riêng.

Từ King Chun, King Hải Tặc đến Masita mai rùa, có thể thấy xu hướng đa dạng hóa tạo hình nhân vật cho sản phẩm không đơn thuần chỉ là "trò chơi hình ảnh". Đó là cách các thương hiệu bắt nhịp xu hướng thị trường, tạo điểm chạm cảm xúc, biến mỗi sản phẩm trở thành một phần trong trải nghiệm vui chơi, giải trí, kết nối bạn bè của người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ ngày nay.

Thu Phương  
Sản phẩm mới King Hải Tặc, Masita … khơi dậy tinh thần khám phá của giới trẻ
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới nhân dịp kỷ niệm 30 năm
Gợi ý nhỏ giúp mẹ làm phong phú thực đơn dinh dưỡng cho con
Cùng Rapper Đen tiếp năng lượng để săn hơn 860.000 giải thưởng khủng tổng trị giá tới 10 tỷ đồng
Hàng xách tay có tốt không, lưu ý điều gì khi mua?
Trải nghiệm thú vị sau một ngày ghé thăm trang trại bò sữa rộng bằng 960 sân bóng Olympic
BIC lọt Top 4 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín
Orion đồng hành cùng sĩ tử vững vàng 'vượt vũ môn'
Acecook Việt Nam khai trương nhà hàng Japanese Dining - La La La tại Aeon Mall Xuân Thủy - Hà Nội
Ra chợ mua hải sản biết 4 'chiêu trò' này để tránh mất tiền oan
Sữa chua TH true YOGURT được quốc tế công nhận “Sản phẩm Sữa tự nhiên xuất sắc nhất”
Máy ép chậm và máy ép thường: Đâu là lựa chọn đáng tiền?
Vinamilk nâng tầm sữa Việt với các công nghệ đột phá, giành giải thưởng lớn tại hội nghị sữa toàn cầu 2025
3 mặt hàng giảm giá cực sốc nhưng tuyệt đối không nên mua
Mẹo hay bán hàng trực tuyến giúp tiểu thương chợ truyền thống 'lên sàn'
13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?
Vincom Mega Mall Ocean City ấn định ngày khai trương, hé lộ loạt trải nghiệm hấp dẫn chưa từng có
Sự kiện Prime Day 2025 của Amazon kéo dài trong 96 giờ
Quy trình sản xuất thịt ủ mát an toàn, truy xuất được nguồn gốc
7 sai lầm khi dùng điều hoà khiến tiền điện tăng vọt trong hè
Xem thêm