Thứ sáu, 17/05/2024 08:40
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 31/01/2023 10:36

Mua vàng ngày Thần Tài nhanh chóng, an toàn tại Bảo Tín Minh Châu

Tại Bảo Tín Minh Châu, khách hàng nhanh chóng sở hữu những sản phẩm vàng ưng ý với mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đáo vào đúng ngày Thần Tài mà không phải lo chen lấn.

Thần Tài trong tín ngưỡng phương Đông là vị thần đảm nhiệm việc trông coi tiền tài, đem tài lộc may mắn cho gia chủ. Ngày vía Thần Tài là ngày người dân chọn ra nhằm mục đích cúng vị Thần Tài để được phù hộ độ trì, đồng hành cùng gia chủ trên con đường thăng tiến, hướng đến thành công như ý.

Mua vàng đón lộc Thần Tài ngày mùng 10 tháng Giêng đã trở thành nét đẹp văn hóa của người dân từ nhiều năm nay. Mùa Thần Tài 2023, nhiều người dân không chỉ mua những sản phẩm vàng tài sản, tích lũy an toàn, dễ dàng thanh khoản, mà còn tìm tới những sản phẩm vàng thần tài đặc sắc, giàu ý nghĩa văn hóa, tâm linh may mắn đón lộc, cầu may cho cả năm sung túc, hạnh phúc, thịnh vượng.

bao tin minh chau  (1)

Không khí mua vàng diễn ra sôi động tại Bảo Tín Minh Châu

Theo ghi nhận của PV, ngay từ ngày 29/1 (mùng 8 tháng Giêng), Bảo Tín Minh Châu đã tấp nập đón khách tới mua hàng để tránh xếp hàng chờ lâu trong đúng ngày vía Thần Tài. Sáng 31/1 (ngày 10 tháng Giêng), lượng khách đến mua vàng khá đông nhưng không còn cảnh chen lấn như mọi năm.

Để phục vụ tối đa nhu cầu mua vàng và trang sức cầu may, tích lộc trong dịp đón lộc Thần Tài 2023, Bảo Tín Minh Châu đã chuẩn bị rất nhiều sản phẩm vàng và trang sức mang biểu tượng của may mắn, tài lộc, tốt lành, giàu ý nghĩa văn hóa tâm linh, may mắn được đông đảo người dân tín nhiệm và đón lộc thần tài hàng năm.

bao tin minh chau  (2)

Bảo Tín Minh Châu tung loạt sản phẩm hút khách mua vàng ngày Thần Tài

Ngoài ra, khâu phục vụ cũng được tăng cường để đón tiếp lượng đông khách hàng tới mua sắm rước lộc đầu năm. Tại các cửa hàng Bảo Tín Minh Châu đều được đón tiếp và phân luồng khách hàng tránh tập trung đông một khu vực nên đảm bảo không gian thoáng đãng và an toàn cho khách hàng tham quan mua sắm.

Bà Hoàng Hạnh - Phó Giám đốc kinh doanh VTĐ, Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu, trong ngày đầu tiên mở cửa giao dịch trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán (Mồng 6 Tết), và các phiên giao dịch trước ngày Vía Thần Tài lượng khách đến các cơ sở kinh doanh của Bảo Tín Minh Châu thăm quan, mua sắm cả vàng trang sức và sản phẩm nhẫn tròn trơn vàng rồng Thăng Long, vàng miếng VRTL tăng cao hơn so với thời điểm cận tết vừa qua.

bao tin minh chau  (4)

Để phục vụ tối đa nhu cầu mua vàng và trang sức cầu may, tích lộc trong dịp đón lộc Thần Tài 2023, Bảo Tín Minh Châu đã chuẩn bị rất nhiều sản phẩm vàng và trang sức mang biểu tượng của may mắn, tài lộc, tốt lành gồm: Các bản vị vàng may mắn, phú quý, phát tài, phát lộc như: Tượng vàng thần tài - Khai xuân đại phát, tượng linh giáp mèo vàng chiêu tài, hút lộc …; và rất nhiều sản phẩm Vàng Rồng Thăng Long, Quà mừng bằng bản vị vàng 999.9 với 10 chủ đề mừng biếu tặng, giàu ý nghĩa văn hóa tâm linh, may mắn được đông đảo người dân tín nhiệm và đón lộc thần tài hàng năm.

Bên cạnh đó Bảo Tín Minh Châu đã sưu tầm và tuyển chọn rất nhiều Trang sức chất liệu bằng Vàng Rồng Thăng Long 999.9, 99.9, vàng tây 14k, 18k, 24k… đặc sắc, giàu hình tượng may mắn như: các tượng vàng nghệ thuật 999.9, nhẫn kim tiền tài lộc, đĩnh vàng, trang sức vàng gắn đá ngọc quý phong thủy, charm mèo vàng, charm tỳ hưu vàng, charm 12 linh giáp...

Bà Hoàng Hạnh cho biết, năm nay, ngoài kênh bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, mở rộng các quầy quỹ phục vụ khách hàng nhanh chóng hiệu quả, Bảo Tín Minh Châu cũng đẩy mạnh hơn việc bán hàng online, với phương thức đặt hàng thuận tiện dễ dàng để khách hàng giao dịch nhanh chóng chính xác nhằm đáp ứng tối đa khách lượng khách hàng đặt hàng trong tuần lễ thần tài.

bao tin minh chau  (3)

“Bảo Tín Minh Châu cũng hỗ trợ khách hàng có thể đặt hàng trước và nhận vàng vào chính ngày vía thần tài để không phải chờ đợi hay xếp hàng khi đi mua vàng lấy may trong dịp này” – Bà Hạnh nói.

Tại các cửa hàng và cả hệ thống đặt hàng online, Bảo Tín Minh Châu mở thêm các tài khoản ngân hàng có thể quét mã QR trong giao dịch đảm bảo các giao dịch nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng hơn cho khách hàng.

Là một trong những người đến từ rất sớm để mua vàng, anh Hoàng (sống tại Thanh Trì, Hà Nội cho biết: “Cứ ngày này hàng năm tôi lại đến Bảo Tín Minh Châu để mua vàng lấy may. Năm nay cửa hàng có thêm nhiều mẫu mã rất đẹp, tôi đã chọn mua một tượng vàng thần tài, hy vọng năm mới sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc kinh doanh”.

“Đội ngũ nhân viên lễ tân, y tế chăm sóc sức khỏe, mời trà nước, bánh kẹo hoa quả, ghế ngồi, ô che giúp những người khách mua hàng như chúng tôi cảm thấy vô cùng thoải mái” – anh Kiệt (sống tại Cầu Giấy) chia sẻ.

T. Linh  
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill - Hoa Kỳ chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng
SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking
4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới đưa giải pháp về Tháp Tài chính 108 tầng
SeABank lần thứ 5 được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
Vay mua nhà với lãi suất chỉ từ 5%/năm
Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng
Quảng Ninh 7 năm liên tiếp giữ quán quân PCI
Giải pháp số cho doanh nghiệp của SHB nổi bật tại Sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng
Vietcombank đồng hành cùng sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024
Công bố PCI 2023: Thanh Hóa tăng 17 bậc, Quảng Ninh năm thứ 7 liên tiếp dẫn đầu
Tặng chuyến du lịch Hawaii cho chủ thẻ tín dụng LPBank JCB Ultimate
Xuất hiện gói vay ưu đãi với lãi suất chỉ từ 5%/năm
Dân văn phòng được miễn gần 50 loại phí sử dụng dịch vụ ngân hàng
Quản lý tài sản bền vững, nhà đầu tư nên ‘bắt tay’ tổ chức chuyên nghiệp
BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus
SHB là đại diện ngân hàng VN đầu tiên, duy nhất giành giải thưởng tại Digital CX Awards 2024
Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
BIDV tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024
SHB cấp hạn mức thấu chi lên tới 300 triệu đồng hỗ trợ khách hàng mở rộng kinh doanh
Xem thêm