Thứ tư, 17/04/2024 11:13
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 10/02/2022 13:56

Bảo Tín Minh Châu tung loạt sản phẩm hút khách mua vàng ngày Thần Tài

Vào giờ cao điểm ngày Thần Tài, lượng người đổ về Bảo Tín Minh Châu, Cầu Giấy, Hà Nội mỗi lúc một đông. Nhân viên cửa hàng cũng bố trí để người dân vào trong và ghi số thứ tự để mua vàng.

Từ sáng sớm, người dân đã xếp hàng tại Bảo Tín Minh Châu để mua vàng lấy may ngày vía Thần Tài nhưng vẫn đảm bảo an toàn trong bối cảnh dịch COVID-19.

unnamed

Trong thời gian đợi chờ vào mua vàng, khách hàng sẽ được hướng dẫn viên cửa hàng mời lần lượt vào giao dịch và có ghế ngồi theo khoảng cách an toàn.

Trong bối cảnh dịch COVID-19, Bảo Tín Minh Châu luôn chấp hành nghiêm chỉ đạo về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của TP Hà Nội và Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 để đảm bảo mục tiêu kép vừa phát triển kinh tế vừa chống dịch hiệu quả, Bảo Tín Minh Châu đã nghiêm túc thực hiện “Thông điệp 5K – Lá chắn thép” của Bộ Y tế: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế”.

unnamed (1)
DSC_6244

Ngoài ra, Bảo Tín Minh Châu đã trang bị và hướng dẫn toàn bộ khách hàng tới tham quan mua sắm tại các cơ sở 15&29 Trần Nhân Tông, 139 Cầu Giấy, Hà Nội các biện pháp an toàn như phát tặng và hướng dẫn đeo khẩu trang trong suốt quá trình tới tham quan và mua bán, giao dịch tại cửa hàng, khử khuẩn bằng dung dịch rửa tay sát khuẩn nhanh, khử khuẩn toàn bộ tiền và vàng, nhân viên được bảo hộ an toàn khi giao dịch với khách hàng. Ngoài ra, công ty cử các nhân viên y tế trực tại cửa hàng tiếp đón và đo thân nhiệt và hướng dẫn các biện pháp phòng vệ dịch cho khách hàng.

DSC_6274
DSC_6264

Không khí mua vàng diễn ra sôi động tại Bảo Tín Minh Châu

Chuẩn bị cho ngày vía Thần Tài 2022, Bảo Tín Minh Châu có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng vàng và trang sức như: Bản vị vàng Thần Tài – Khai xuân đại phát; Linh vật kim dần thần tài – Thành công, thịnh vượng; Quà mừng vàng thần tài – Kéo dài may mắn; Đĩnh vàng Tài lộc mang đến tài lộc phú quý, cùng rất nhiều trang sức nhẫn, lắc tay, dây chuyền vàng tây 14k, 18k, 24k gắn đá ngọc quý hợp phong thủy may mắn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mua vàng và trang sức trong ngày vía thần tài.

DSC_6223

Đặc biệt, Bảo Tín Minh Châu đã chuẩn bị số lượng lớn nhẫn tròn trơn Vàng Rồng Thăng Long 999.9 tiêu chuẩn quốc tế, giao dịch mọi nơi bảo toàn giá trị, có 6 bản vị từ 0,5 chỉ, 1 chỉ, 2 chỉ, 3 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua vàng lấy may của người tiêu dùng.

DSC_6225

Các sản phẩm vàng và trang sức Thần Tài của Bảo Tín Minh Châu đều được chế tác và tuyển chọn kỹ lưỡng, mẫu mã đa dạng, chế tác tinh xảo, giàu giá trị văn hóa, tâm linh, nhiều mức giá để khách hàng lựa chọn đón lộc.

DSC_6237

Các loại đá ngọc quý gắn trên trang sức được kiểm định nghiêm ngặt tại các viện ngọc học uy tín giúp người mua dễ dàng lựa chọn được món hoặc bộ trang sức ưng ý để làm đẹp, làm sang vừa mang lại may mắn, tốt lành cho cả năm.

DSC_6281

Anh Phạm Văn Đức, 36 tuổi, Cầu Giấy là người may mắm mua được vàng sớm ngày hôm nay. Anh chia sẻ, anh đã mua một chỉ vàng để lấy vía Thần Tài, cầu may mắn cho năm mới.

Bà Nguyễn Thị Bắc, 72 tuổi, quận Hà Đông cho biết nhiều năm nay bà thường đi mua vàng vào ngày vía Thần Tài để lấy may. "Tôi thường chỉ mua 1 chỉ vàng để lấy may. Năm nay tôi thấy bất ngờ vì người dân đi mua không đông", bà Bắc chia sẻ.

Ông Trần Mạnh Thắng, 68 tuổi, Hà Nội cũng chia sẻ, đây là lần đầu ông đi mua vàng vào ngày vía Thần tài. "Tôi nghe con cái thường hay kể, mua vàng vào ngày này sẽ có nhiều may mắn. Năm nay tôi quyết đi mua một lần cho biết, Bảo Tín Minh Châu là nơi tôi lựa chọn tin tưởng", ông Thắng vui vẻ nói.

T. Linh  
Nghề lạ thu nhập 1,8 tỷ đồng/năm, nhiều người giỏi nhưng ít kẻ dám làm
Xe vận chuyển chất thải tại Hà Nội phải có camera hành trình, GPS
Chăm sóc SKSSS/KHHGĐ cho người dân vùng đông dân cư ở Quảng Bình
Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Sự kiện Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Khánh thành tượng đài Lê-nin tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An
Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024 vinh danh 5 hạng mục, nhận hồ sơ từ ngày 16/4
Tăng gấp đôi chuyến bay dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
Hà Nội thí điểm 7 điểm trông giữ xe không dùng tiền mặt
'Rước họa vào thân' vì thói quen để 4 đồ vật này đầu giường
Người đàn ông 15 năm âm thầm nuôi dưỡng hơn 200 em nhỏ
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc
Khai hội truyền thống Bạch Đằng 2024
Sốc phản vệ nhập viện sau khi ăn thịt chim bồ câu
Quỹ Toyota Việt Nam bàn giao công trình nước sạch tại Điện Biên
Khai trương Phòng khám Phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế Hà Nội
Nét văn hóa độc đáo của Tết Chôl Chnăm Thmây tại miền Tây
Tôn vinh người lao động trong lĩnh vực làm đẹp
Nhà giàu thế giới đua nhau mua hộ chiếu thứ 2
Con người giữ được bí mật trong bao lâu?
Xem thêm