Thứ năm, 16/05/2024 15:29
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 06/05/2022 16:46

Mời khách hàng “nói xấu” với chiến dịch Bức tường lông ngỗng

Ông Nguyễn Việt Hòa - CEO Yody đăng tâm thư phát động chiến dịch “Bức tường Lông Ngỗng”, mong muốn nhận được những lời góp ý chân tình để công ty thời trang này có cơ hội nhìn lại, lắng nghe và hoàn thiện hơn.

CEO Yody vừa thay mặt ban lãnh đạo công ty đăng thông báo trên Facebook và website https://BucTuongLongNgong.Yody.vn/ về chiến dịch quy mô để kêu gọi nhân viên, đối tác hay khách hàng “bóc phốt” chính sách, sản phẩm của công ty.

Theo đó, thay vì bị động tiếp nhận, ban lãnh đạo công ty thời trang này phát động chương trình để thu hút những lời đóng góp cả từ bên trong - những nhân viên, cựu nhân viên; lẫn bên ngoài: đối tác, khách hàng và thậm chí cả những người chưa phải khách hàng của Yody.

Trong bức tâm thư, CEO Nguyễn Việt Hòa nhắc tới điển tích nàng Mỵ Châu rải lông ngỗng làm dấu cho Trọng Thủy, tới câu chuyện “lỗ nhỏ đắm thuyền” và dẫn về lý do phát động chương trình. Theo ông Hòa, sau những năm tháng tập trung phát triển thần tốc, đã tới thời điểm ban lãnh đạo và nhân viên Yody cùng nhau nhìn lại, quan sát, lắng nghe và hướng tới những thay đổi để chăm sóc khách hàng tốt hơn. Mong muốn của ban lãnh đạo Yody khi đưa ra chiến dịch là nhận được thật nhiều những lời góp ý, để nhìn nhận, lắng nghe; từ đó có thể làm tốt hơn những điều đã làm tốt, làm đúng đắn hơn những việc đã đúng, và nâng cao chất lượng ở những phần việc mà thương hiệu này chưa có cơ hội tập trung vào.

Empty

Lời kêu gọi mọi người góp ý chân thành được phát ra từ Ban lãnh đạo Yody

Ngoài việc xây dựng một website để mọi người có thể dễ dàng gửi những lời góp ý, chia sẻ với chúng tôi, ông Nguyễn Việt Hòa - CEO Yody cũng tâm sự: “Qua chiến dịch này, ban lãnh đạo Yody mong muốn tất cả nhân viên, cựu nhân viên, đối tác, khách hàng hãy đưa ra những lời góp ý chân thành, thẳng thắn nhất cho Yody. Tôi và ban giám đốc, các anh chị quản lý,... cam kết lắng nghe, thấu hiểu, phản hồi chân thành và coi những góp ý đó như một kim chỉ nam để định hướng sự thay đổi, hoàn thiện của Yody trong thời gian tới.

Yody hướng tới mục tiêu đem lại giá trị tốt nhất, từ sản phẩm tới dịch vụ đến cho khách hàng. Chúng tôi tin rằng, đó cũng chính là con đường duy nhất để Yody phát triển tốt hơn, đóng góp thêm nhiều giá trị cho xã hội và cộng đồng.”

Theo chia sẻ của ban tổ chức, hiện Yody đã nhận được gần 1000 lời đóng góp xây dựng, ý tưởng cải tiến và cả những lời yêu thương, chúc mừng từ nhân viên, đối tác và khách hàng. Nhân viên và khách hàng của Yody rất hào hứng gửi ý kiến, coi đây là một cam kết đanh thép từ công ty cho sự cầu thị, lắng nghe và hoàn thiện của thương hiệu này.

Empty

Thương hiệu Yody từng được xác lập kỷ lục cửa hàng thời trang thương hiệu Việt lớn nhất Việt Nam tại showroom Bắc Giang năm 2020.

Với 8 năm ra đời hiện thương hiệu Việt này đã có gần 200 cửa hàng trải rộng khắp 39 tỉnh thành với hơn 4000 nhân sự.

P.V  
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
Xem thêm