Thứ hai, 20/05/2024 23:18
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 23/03/2021 15:58

Miss University NHG 2021: Không chỉ là cuộc thi sắc đẹp

Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) vừa công bố Cuộc thi Miss University - Hoa khôi Sinh viên tài năng NHG 2021 với chủ đề “Hành trình chạm đỉnh vinh quang”.

1

Ca sĩ Đông Nhi biểu diễn ca khúc “Vườn thanh xuân rực rỡ” do Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác riêng cho cuộc thi

Được biết, đây là năm thứ 2 cuộc thi được tổ chức dành cho sinh viên đại học trong hệ thống giáo dục NHG. Cuộc thi được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp và đẳng cấp nhằm tạo sân chơi để các sinh viên có dịp trải nghiệm, trưởng thành, hướng đến trở thành những công dân toàn cầu sẵn sàng trên con đường hội nhập quốc tế. Từ đây, góp phần truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ và tài năng của các bạn trẻ trong thời đại mới.

Miss University NHG 2021 không đơn thuần là một cuộc thi sắc đẹp mà sẽ là một quá trình trải nghiệm rất giá trị cho sinh viên. Thông qua các chương trình huấn luyện, các thí sinh được học hỏi và rèn luyện để hướng đến 5 yếu tố gồm “Tâm – Thân – Trí – Mỹ - Nhân”. Đây cũng chính là triết lý giáo dục 5H của NHG: Heart (biết yêu thương/tôn trọng), Head (trí tuệ), Hand (biết làm việc/cống hiến), Health (sức khỏe) và Human (con người với đầy đủ phẩm giá).

2

Trần Thúy Trâm Quyên - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi

Theo bà Trần Thúy Trâm Quyên - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi: “Miss University NHG 2021 sẽ là một quá trình trải nghiệm rất giá trị cho sinh viên trên tất cả phương diện trí tuệ, tâm hồn, thể lực và kỹ năng vượt trội để sống hạnh phúc, hội nhập quốc tế và trở thành công dân toàn cầu có trách nhiệm”.

Cuộc thi dự kiến thu hút hơn 3.000 thí sinh đăng ký tham dự từ 5 trường Đại học gồm: Đại học Hoa Sen, Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Bà Rịa-Vũng Tàu, Đại học Gia Định, Đại học Công nghệ Miền Đông; cùng hơn 50.000 sinh viên tham gia bình chọn. Bên cạnh đó, các tập phát sóng từ cuộc thi cũng sẽ đến với hơn 20 triệu lượt người xem truyền hình và hơn 30 triệu lượt người theo dõi trên các kênh online trong suốt các chặng thi đấu.

Miss University - Hoa khôi Sinh viên tài năng NHG 2021 mở cổng đăng ký từ ngày 23/3/2021; sau 3 tuần bình chọn trên website: https://missuniversity.vn sẽ công bố Top 200 vào ngày 18/4. Từ Top 200, các thí sinh sẽ bước tiếp vào vòng Casting để chọn Top 40 và tham gia các thử thách trong show truyền hình thực tế (từ ngày 19/4 đến 6/6).

Đêm chung kết đăng quang ngôi vị cao nhất – Miss University NHG 2021 sẽ được tổ chức ngày 12/6, dự kiến tại Nhà thi đấu Phú Thọ TP.HCM cùng 7.000 người tham dự.

Đáng chú ý, phần thi ứng xử của Top 5 sẽ sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh và không được biết trước câu hỏi.

Tại Vòng Nhà Chung – được trải nghiệm thời gian đào tạo trong vòng 2 tuần trong 5 lĩnh vực:

Xây dựng nhân hiệu do HLV là doanh nhân nổi tiếng Trương Lý Hoàng Phi đảm nhiệm.

Thực thi sáng tạo với sự tham gia của 5 tài năng là cựu sinh viên các trường trong hệ thống NHG: 1 nghệ sĩ, 1 doanh nhân, 1 chuyên viên thiết kế, 1 đạo điễn và 1 dựng phim đồ họa.

Xây dựng dự án cộng đồng do ca sĩ Thủy Tiên hướng dẫn.

Thể lực và catwalk do “nữ hoàng catwalk” Võ Hoàng Yến sẽ trực tiếp tham gia huấn luyện.

Đặc biệt là vòng thử thách mang tên “Vườn ươm start up” do doanh nhân Lâm Minh Chánh - Giám đốc Trường quản trị kinh doanh BizUni, sáng lập cộng đồng quản trị và khởi nghiệp - hướng dẫn thực sự là “khu vườn thần tiên ươm ước mơ các start up sáng tạo trẻ”. Đây được xem là “bầu trời” của những người trẻ đầy sáng tạo, tài năng với sở thích kinh doanh trí tuệ dựa trên nền tảng DIY – Do it yourself - Tự mình làm điều mình thích để tận hưởng đam mê trong môi trường giao lưu học hỏi và sáng tạo. Phần thưởng cao quý nhất dành cho đội nào chinh phục được thử thách này cũng thật xứng đáng, đó chính là căn hộ DIYAS Sky toạ lạc tại 16 Nguyễn Đức Thuận, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Bên cạnh đó, các thí sinh còn được trải nghiệm những bài Trait-Map đánh giá tính cách nghề nghiệp nhằm giúp thí sinh vào vòng chung kết hiểu rõ tố chất, điểm mạnh, điểm yếu của mình.

3

Á hậu – Siêu mẫu Võ Hoàng Yến – Trưởng Ban Giáo khảo cuộc thi chụp hình giao lưu với sinh viên ĐH Quốc tế Hồng Bàng

Đối với cộng đồng khán giả là sinh viên, BTC tạo ra sân chơi trải nghiệm mang lại giá trị đích thực hữu ích thông qua Dự án “Đào tạo sinh viên nâng cao kỹ năng chụp hình, quay phim, dựng clip” với sự tư vấn của các chuyên gia nổi tiếng cùng trang thiết bị và các phần mềm hiện đại nhất của Tập đoàn điện tử Sony (Nhật Bản).

Trong khuôn khổ cuộc thi Miss University NHG 2021, BTC cũng phối hợp với Thời trang Gumac thực hiện Dự án “Tủ quần áo từ thiện: Xếp lại và Cho đi” ngay từ đầu cuộc thi và mong muốn kết thúc chiến dịch sẽ có được 500.000 sản phẩm. Mục đích dự án là giáo dục các bạn trẻ biết yêu thương và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường trước thực trạng lượng rác thải thời trang chỉ đứng sau rác thải nhựa ở thời điểm hiện tại.

Miss University NHG 2021 được tổ chức với cơ cấu Giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng, cùng đội ngũ Ban giám khảo là những tên tuổi nổi tiếng và có uy tín.

Đông Hường  
  • Tin liên quan
Đức Tiến đột ngột qua đời vì đột quỵ, mẹ nam nghệ sĩ tiết lộ những dấu hiệu từng cảnh báo
Tranh cãi Việt Trinh ôm hôn con trai tuổi thanh niên nơi công cộng
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?
Nghệ sĩ Việt chia sẻ cách cùng con vượt qua chứng tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ
Hội bầu showbiz Việt nghỉ lễ: Đông Nhi “xuống biển”, Phương Oanh “chảnh” tại gia
Đức Phúc, Min, Trọng Tấn sẽ khuấy động quảng trường biển Sầm Sơn tại khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Xuân Lan: Từng ngâm mình trong thuốc tẩy khi biết đã chung chồng với 2 người khác
Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh
Lan Phương: 'Tôi tủi thân khi xa chồng sau sinh'
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Xem thêm