Thứ hai, 11/03/2024 02:31
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 04/07/2022 19:30

Mải tập gym giữ dáng, vợ tôi bỏ "sex"

Từ một người vợ “bèo nhèo” vì dáng dấp xập xệ, vợ tôi lấy tinh thần đi tập gym. Tôi mừng lắm, nhưng chỉ được vài hôm tôi mới thấy cái giá của việc làm đẹp khá đắt.

Tập được một hai buổi đầu tiên, nàng kêu đau khắp người rồi bắt tôi đấm bóp, xoa. Nào là hôm nay em tập cơ ngực, cơ tay trước, tay sau, lườn, eo... cho nên động vào chỗ nào là đau chỗ ấy, đau đến phát sốt, đến nỗi đứng, nằm ngồi đều kêu đau. Do mới vận động, đau là đúng, vài hôm khắc khỏi. Rồi hôm sau, nàng lại tập cơ mô, cơ đùi, cơ bắp chân, cũng lại đau khắp chốn, đi cũng bắt chồng dìu, rồi lấy cái tăm cũng ới chồng. “Chỉ đau vài hôm thôi, chồng cố chiều vợ nhé”, nàng nịnh.

Thế mà cũng mất toi cả tuần, đêm nào tôi cũng phải đấm bóp mát xa cho vợ thì nàng mới chịu nằm yên, nếu không sẽ dấm dứt, đạp tứ tung khiến tôi cũng chẳng yên thân mà ngủ. Thôi thì chịu khó chiều vợ, mấy bữa nữa vợ đẹp, tôi được hưởng chứ ai. Chẳng nói ra chứ “ăn” mãi một món mỡ bèo nhèo tôi cũng có phần “ngán”. Biết đâu sau công cuộc cải thiện vóc dáng này, chuyện phòng the lại lên hương.

tap gym

Ảnh minh họa

Quả thật, năng luyện tập cộng với chế độ ăn đúng cách, trông nàng gọn gàng hơn hẳn. Nhưng đổi lại là thời gian của nàng dường như eo hẹp hơn. Ban đầu nàng mất một tiếng sau giờ làm để đi tập (tôi nấu cơm), sau thì mất hai tiếng bởi ngoài tập ra nàng còn phải học thêm nhiều bài tập mới, nâng cao trình độ, giúp cho cơ thể săn chắc và... thời gian chụp ảnh up face và sau đó là còm, chát, ahihi suốt cả buổi tối, không trừ cả lúc ăn cơm với lúc nằm bên chồng.

Trước đây, mỗi tuần hai vợ chồng cũng tự “tập thể dục” cho nhau từ 2 đến 3 bận, nhưng từ ngày tập gym, nàng luôn kêu mệt và muốn ngủ sớm. Công nhận là nàng ngủ ngon, ngon đến độ nằm thẳng cẳng mà ngủ. Nhiều lần tôi lay nàng dậy để “đóng thuế nhưng nàng mắt nhắm mắt mở xua tay: “Em mệt lắm, đợi ngủ đã, tí nữa dậy thì... ấy”. Nhưng nhiều lần nàng cho tôi leo cây bởi cái “tí nữa” của nàng nó là đến sáng hôm sau. Nàng say mê tập tành, ngắm nghía cơ thể ngày một hoàn thiện của mình và dành hết tâm sức cho nó, còn tôi thì ra rìa.

Có lần không chịu được tôi đã thắc mắc với nàng: “Tưởng mất công tập tành có sức khỏe thì chuyện ấy cũng phải tiến bộ hơn chứ, chẳng nhẽ lại yếu đi à?”, nàng phản pháo ngay: “Thế em đẹp thì để anh ngắm chứ ai ngắm. Người ta làm đẹp vì anh mà anh còn than thở”. Trời ạ. Nàng nghĩ rằng tôi chỉ cần ngắm nàng là đủ sao? Trước đây nàng thừa cả chục cân mỡ tôi vẫn còn yêu được nàng cơ mà! Là thằng đàn ông có vợ chỉ để ngắm chứ không làm ăn gì được thì thà không ngắm còn hơn. Nhưng dường như nàng chỉ nghĩ đến việc làm đẹp, còn chuyện ấy thì để sau cũng được bởi “cơm không ăn thì gạo còn đấy, mất đi đâu”.

bo doi chong chuyen ay

Ảnh minh họa

Hậm hực mãi, chờ đợi mãi cuối cùng nàng cũng cho tôi câu trả lời: Luyện tập mất sức lắm, tập xong em mệt đến ăn còn chẳng muốn nữa là sex. Hay là vợ chồng mình mỗi tuần một lần thôi nhé. Lúc nào vợ cũng yêu chồng, chỉ là...

Nàng không biết rằng, với tôi, bị “cắt suất” từ 3 lần xuống 1 thì khác gì bị bỏ đói đâu. Nhưng nếu cố tình đòi hỏi thì nàng sẽ làm lấy lệ và khó chịu, không mấy hứng thú. Nghe nói, hệ sinh sản của phái đẹp cần chất béo để hoạt động hiệu quả. Nếu mất đi quá nhiều mỡ, họ sẽ ít muốn sex hơn. Tôi có nên tìm cách kéo vợ ra khỏi phòng tập gym, chấp nhận “ăn mỡ” để chuyện chăn gối quay trở lại ngày xưa không?

-> 7 dấu hiệu nổi bật nhận biết đàn ông giỏi "chuyện ấy"

Nguyễn Hoạt  
Tần suất 'làm chuyện ấy' có quyết định đến hạnh phúc hôn nhân?
Bật mí của chị em về những điều không thích khi làm 'chuyện ấy'
Càng béo càng khó... ham muốn?
Bạn sẽ sống lâu hơn nếu thực hiện được 4 điều này khi làm 'chuyện ấy'
Chơi thể thao có giúp làm tăng ham muốn?
Sau sinh, quan hệ tình dục ở thời điểm nào là phù hợp?
'Chuyện ấy' giúp bạn giảm cân như thế nào?
Bỏ bê 'chuyện ấy' quá lâu và 4 mối nguy hại cho sức khỏe nam giới
Dở khóc dở cười những câu chuyện về kiêng và 'yêu' quá đà trong ngày Tết
“Trăng mật” cho tuổi xuân
8 thực phẩm giúp nàng luôn thăng hoa
“Chuyện ấy” ngày Tết và những điều lưu ý
Vì sao đàn ông thích nhìn mặt bạn trong lúc 'yêu'
Giải mã ý nghĩa của 7 giấc mơ tình dục phổ biến
Cơ hội làm nóng 'chuyện yêu' trong năm mới
Vì sao các cặp đôi bỗng dưng không còn ham muốn 'gần gũi'?
Bí quyết 'yêu' khi trời lạnh
Hôn nhiều hơn để hạnh phúc và khỏe mạnh hơn
Bí quyết giúp chị em tìm lại 'lửa yêu' sau mãn kinh
'Hâm nóng' lại 'lửa yêu' trong ngày lạnh, chưa bao giờ dễ dàng hơn thế
Xem thêm