Thứ bảy, 29/06/2024 18:56
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 26/09/2014 16:27

Lời kể kinh hoàng vụ đứa trẻ bị nhét băng vệ sinh vào mồm

Mặc dù sự việc đã xảy ra 2 ngày, nhưng những người thân của cháu bé bị người hàng xóm nhét băng vệ sinh vào miệng vẫn không tin đó là sự thật.

Như Gia đình Việt Nam đã đưa tin, chiều 25/9 công an Thành phố Việt Trì đã khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Kim Thanh với tội danh “Cố ý gây thương tích”.

Theo đó, đối tượng đã có hành vi bạo hành cháu Nguyễn Thị Kim Liên (29 tháng tuổi) bằng cách nhét cả chai rượu vào miệng cháu bé, không dùng lại ở đó, đối tượng này còn nhét cả bang vệ sinh vào miệng bé liên, cùng với đó là các hành vi đánh đập.

Có mặt tại Bệnh viện Nhi Trung ương, chị N.T. T. (25 tuổi, tổ 14, phường Minh Phương, Tp Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) là mẹ của cháu bé bị hàng xóm bạo hành dã man vẫn không khỏi bằng hoàng.

Chia sẻ với phóng viên, chị T. cho biết: “Cho đến tận bây giờ, tôi vẫn chưa thể tin nổi con gái tôi bị hành hạ đến mức như thế. Cháu mới được có 29 tháng tuổi, vẫn còn rất non nớt mà tại sao lại bị đánh dã man đến như vậy”.

Có mặt tại bệnh viện ông Nguyễn Văn Ước (ông nội của cháu bé) kể lại, sự việc bắt đầu từ ngày 24/9, khi ông Ước đưa cháu nội là bé Nguyễn Kim Liên (29 tháng tuổi) sang nhà bà Nguyễn Thị Kim Thanh để làm giúp bà Thanh việc chở cát và lấp giếng.

“Đến khoảng 10 giờ tôi phải đi lấy nước gạo về nuôi lơn, lúc đó bà Thanh bảo cứ để cháu đó bà trông hộ. Đồng thời, bà Thanh còn bảo em gái nấu cơm trưa cho tôi và cháu gái ăn cùng.

Tôi đi lấy nước gạo đến khoảng 11h30 thì về đến nhà, sau khi đi lấy nước rác về, tôi hạ xô thùng xuống thì chạy ngay sang đón cháu. Tôi dựng xe ở ngoài, vừa bước vào cửa, tôi thấy cháu nội tôi nằm dưới nền đất mà không có bất cứ quần áo nào trên người, mặt mày thâm tím, mồm chảy nhiều máu, lại bị nhét băng vệ sinh nhét trong mồm.

Lúc ấy tôi quá hoảng loạn, kêu không lên được, bà Thanh thấy tôi định vào cứu cháu thì lao ra khống chế tôi, vật ngã tôi xuống sàn nhà, không cho tôi tiếp cận cháu, và xé rách cả áo tôi. Sau đó phải nhờ dân làng can thiệp cháu tôi mới được đưa đi cấp cứu ở BV Việt Trì”, ông ước kể lại.

Nói về đối tượng hành hung con để của mình, mẹ cháu Liên cho biết, bà Thanh vẫn là người hàng xóm thân quen với gia đình từ trước. Cho đến tận bây giờ gia đình cũng như hàng xóm cũng không hiểu tại sao bà Thanh lại hành hạ bé Liên như vậy.

Ngoài việc dùng chai rượu và băng vệ sinh nhét vào mồm bé Liên, nhiều người còn nghi ngờ bà Thành đã dùng vật nặng đánh vào người cháu bé. Bởi khi gia đình đưa cháu đi cấp cứu tại BV Việt Trì, cháu Liên ở trong tình trạng gãy nhiều rang, vùng mặt bị đa chấn thương, khai mắt không mở được.

Trước những chấn thương nghiêm trọng trên cơ thể như vậy, cháu Liên đã được Bệnh viện Việt Trì chuyển thẳng lên BV Nhi Trung ương cấp cứu.

Còn về đối tượng báo hành cháu bé, theo như lời khai tại cơ quan công an, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do, cháu Liên khóc quá, không dỗ được nên đã dùng chai nhựa có chứa rượu đút vào mồm bé Liên rồi rút mạnh tay và chai rượu ra. Do đau quá, bé Liên càng khóc to, lúc này, Thanh tiếp tục dùng hai tay ép lên ngực bé và dùng băng vệ sinh nhét vào mồm cháu...

Hiện đối tượng này đã bị cơ quan điều tra tạm giữ để lấy lời khai củng cố hồ sơ, khởi tố vụ án.

Lê Phương

Tags:
Trẻ miền núi, dân tộc thiểu số tử vong cao gấp 2 - 3 lần thành thị
Dị vật rơi vào bụng do thói quen hầu hết người lớn đều mắc
Ngã xe máy vỡ bàng quang sau khi uống bia
Hơn 120 công nhân Nhà máy đóng tàu Sông Cấm ngộ độc thực phẩm: Bộ Y tế yêu cầu làm rõ
Nữ sinh THPT hào hứng lần đầu làm tình nguyện viên kỳ thi tốt nghiệp
Hoa hậu Đại sứ doanh nhân Phạm Thị Cúc khát vọng mở rộng mạng lưới Yoga vì sức khỏe cộng đồng
Những hình ảnh ấn tượng trong ngày đầu thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Ngày đầu thi tốt nghiệp THPT tại Thanh Hóa
Hà Nội: Khu tập thể cũ 'gồng mình' gánh nghìn bồn nước
Bị đinh sắt cắm vào cổ nhiều năm không hay biết
Thí sinh mặc áo cà sa dự thi tốt nghiệp THPT
Phụ huynh 'thấp thỏm', thí sinh niềm nở sau bài thi đầu tiên
Tiếp nước thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT 2024
Trẻ nhập viện hàng loạt do biến chứng ho gà
Trao 30 suất quà cho học sinh nghèo Hà Tĩnh nhân Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam
Kỷ lục bất ngờ, thú vị tại EURO 2024
Một ngày theo chân 'thợ rừng' săn ba khía miền Tây
Tạo hình khúc nối bể thận niệu quản cho nam thanh niên 26 tuổi
Xuất hiện 'hố tử thần' sâu hơn 3,5 mét gần khu dân cư ở Quảng Ninh
Vì sao CĐV Croatia đội mũ trong khi Scotland mặc váy khi ra sân cổ vũ EURO?
Xem thêm