Thứ sáu, 28/06/2024 15:43
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 28/06/2024 13:09

Hoa hậu Đại sứ doanh nhân Phạm Thị Cúc khát vọng mở rộng mạng lưới Yoga vì sức khỏe cộng đồng

Dù công việc bận rộn là một doanh nhân, Hoa hậu Đại sứ doanh nhân toàn năng Châu Á 2022 Phạm Thị Cúc vẫn dành niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn Yoga và mang theo sứ mệnh giúp cho cộng đồng được hưởng lợi ích từ bộ môn kỳ diệu này. Không chỉ mang theo quyết tâm phát triển mạng lưới Yoga ở xứ Thanh, nữ doanh nhân còn là một nhà hoạt động từ thiện hoạt động tích cực và liên tục.

Ban đầu, Phạm Thị Cúc đến với Yoga, môn thể thao “quốc dân” đầy ma lực để hoàn thiện vẻ đẹp của mình. Và rồi cô say mê Yoga lúc nào không biết. Cô thành lập Trung tâm Yoga Follow của riêng mình và kiêm luôn vai trò huấn luyện viên Yoga, dẫn dắt đội tham dự nhiều cuộc thi, đặc biệt là Festival Yoga 2022 để lại nhiều ấn tượng.

Hoa hậu Đại sứ doanh nhân toàn năng Châu Á 2022 Phạm Thị Cúc

“Tôi mong muốn sẽ xây dựng được mạng lưới Yoga ở miền Trung để nhiều người có cơ hội được tiếp cận bộ môn này. Yoga là môn thể thao mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, được nhiều người dân ở mọi lứa tuổi, giới tính lựa chọn để luyện tập. Những năm gần đây, sự phát triển của phong trào luyện tập Yoga cho thấy, đời sống người dân đang dần được nâng cao, nhu cầu chăm sóc, rèn luyện sức khỏe ngày càng được coi trọng. Với những lợi ích thiết thực đem lại cho người tập, Yoga đang dần khẳng định vị thế trong phong trào tập luyện thể dục, thể thao trong cộng đồng”, Phạm Thị Cúc chia sẻ.

Hoa hậu Phạm Thị Cúc thành lập Trung tâm Yoga Follow của riêng mình và kiêm luôn vai trò huấn luyện viên Yoga

Tích lũy đam mê với bộ môn Yoga trong nhiều năm, Phạm Thị Cúc đã ngày một đắm mình trong môn nghệ thuật tuyệt vời này và cô thừa nhận rằng, Yoga không chỉ mang đến cho cô sức khỏe mà còn mang đến vẻ đẹp tự tin và rực rỡ. Cô muốn truyền cảm hứng cho học viên cũng như cho những người phụ nữ để họ ngày càng đẹp hơn.

Phạm Thị Cúc thừa nhận Yoga không chỉ mang đến cho cô sức khỏe mà còn mang đến vẻ đẹp tự tin và rực rỡ

Cô cho rằng, phụ nữ có quyền năng sử dụng và lan tỏa năng lượng tích cực, sự tự tin, chủ động cả trong cuộc sống và tài chính. Trước đây rất nhiều phụ nữ khi đã làm vợ, làm mẹ mà quên mất chính mình, đặt mình ở vị trí cuối cùng trong danh sách ưu tiên, trong khi phụ nữ hoàn toàn có thể tự "thiết kế" và nắm giữ hạnh phúc trong tầm tay. Yoga không chỉ là một bộ môn thể thao dành cho sức khỏe mà còn là một bộ môn “làm đẹp” từ bên trong của mỗi phụ nữ.

Ôm đồm nhiều công việc từ quản lý doanh nghiệp, luyện thi học sinh giỏi tiếng Anh cho học sinh tại trường nơi cô giảng dạy, hay quản lý Trung tâm Yoga Follow Phạm Cúc, nữ doanh nhân vẫn không ngừng di chuyển đến các điểm từ thiện để chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn.

Hoa hậu Phạm Thị Cúc tổ chức nhiều hoạt động liên quan đến bộ môn Yoga

Nhiều người thấy Phạm Thị Cúc lui tới các điểm phát cháo từ thiện, tặng quà, hỗ trợ tiền bạc cho những bệnh nhân nghèo ở huyện Thiệu Hóa và các huyện lân cận. Chia sẻ về điều này, Hoa hậu Đại sứ doanh nhân nói: Với những người nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn, cuộc sống hàng ngày vốn đã thiếu thốn, cơ cực…thì một khi chẳng may bị ốm đau, bệnh tật lại càng khốn khó hơn.

Đối với những bệnh nhân nghèo đang được điều trị trong những lúc khó khăn, phải vật lộn với bệnh tật, mọi sự giúp đỡ dù nhỏ nhất đều trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Bởi đó không chỉ là sự sẻ chia về vật chất mà quan trọng hơn chính là giá trị tinh thần, giúp những bệnh nhân nghèo có được thêm niềm vui, động lực để vượt qua trở ngại. Sự đồng hành, san sẻ còn là liều thuốc tinh thần tiếp thêm động lực để bệnh nhân sớm hồi phục.

Tiếp tục cuộc hành trình để xây dựng mạng lưới Yoga cũng như không ngừng đi khắp các nẻo đường từ thiện, người phụ nữ mang tên của loài hoa biểu tượng cho sự quyền quý, cao sang Phạm Thị Cúc đã để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ bởi những nỗ lực mà cô đã đạt được trên hành trình không mệt mỏi vì những giá trị cộng đồng.

PV  
Hoa hậu Đại sứ doanh nhân Phạm Thị Cúc khát vọng mở rộng mạng lưới Yoga vì sức khỏe cộng đồng
Những hình ảnh ấn tượng trong ngày đầu thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Ngày đầu thi tốt nghiệp THPT tại Thanh Hóa
Hà Nội: Khu tập thể cũ 'gồng mình' gánh nghìn bồn nước
Bị đinh sắt cắm vào cổ nhiều năm không hay biết
Thí sinh mặc áo cà sa dự thi tốt nghiệp THPT
Phụ huynh 'thấp thỏm', thí sinh niềm nở sau bài thi đầu tiên
Tiếp nước thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT 2024
Trẻ nhập viện hàng loạt do biến chứng ho gà
Trao 30 suất quà cho học sinh nghèo Hà Tĩnh nhân Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam
Kỷ lục bất ngờ, thú vị tại EURO 2024
Một ngày theo chân 'thợ rừng' săn ba khía miền Tây
Tạo hình khúc nối bể thận niệu quản cho nam thanh niên 26 tuổi
Xuất hiện 'hố tử thần' sâu hơn 3,5 mét gần khu dân cư ở Quảng Ninh
Vì sao CĐV Croatia đội mũ trong khi Scotland mặc váy khi ra sân cổ vũ EURO?
Nghệ nhân Mông Hoa từ Điện Biên về Hà Nội biểu diễn thêu áo và vẽ sáp ong
Giới trẻ Hà thành loay hoay tìm nơi tránh nóng
5 em nhỏ Điện Biên đi bộ hơn 20km để bắt xe về quê
Công bố trường dẫn đầu thế giới về trách nhiệm quản lý bền vững
Vì tầm vóc Việt: Ưu tiên nguồn lực cho trẻ em
Xem thêm