Thứ năm, 25/04/2024 17:14
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 28/06/2022 15:03

Lễ Hội Cười Vang sẽ diễn ra tại Công viên Thống nhất, Hà Nội vào ngày 2.7.2022

Lễ Hội Cười Vang sẽ mang bầu không khí sôi động và đầy năng lượng của thương hiệu Holiday Inn vào đời thực với rất nhiều hoạt động vui chơi dành cho mọi lứa tuổi.

Holiday Inn Hotels & Resorts, một trong những thương hiệu khách sạn nổi tiếng nhất thế giới, sẽ tổ chức Lễ Hội Cười Vang bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho cộng đồng, nhằm lan tỏa niềm vui du lịch đến với mọi người dân bản địa và khách du lịch tại Việt Nam.

6

Trong ngày đầu tiên, những chiếc xe tải màu xanh đặc trưng của thương hiệu sẽ mang đến cho các bé đa dạng món đồ ngọt vô cùng đáng yêu. Sau đó, người tham gia có thể thử sức với các trò chơi vận động thể thao như cầu trượt nước khổng lồ dài 50m, đua xe ô tô điện, thi ném bóng rổ và các bài nhảy sôi động để có cơ hội nhận được những phần quà thú vị đến từ các đối tác như Vietnam Airlines, Coca Cola, Milo, SeAbank, HSBC, Monte, TH Tea, Star Kombucha và Sociolla. Lễ hội là một dịp lý tưởng để tất cả mọi người có thể hòa mình vào không khí âm nhạc vô cùng náo nhiệt và tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè.

Ông David Pearson – Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của IHG khu vực Miền Bắc Việt Nam chia sẻ: “Tại Holiday Inn, chúng tôi luôn mong muốn mang mọi người đến gần nhau hơn để cùng nhau tạo ra tiếng cười, niềm vui, niềm hứng khởi khi đi du lịch. Lễ Hội Cười Vang sẽ mang đúng tinh thần đó. Chúng tôi hy vọng chuỗi sự kiện lần này sẽ mang đến tiếng cười, củng cố thêm niềm tin và sự lạc quan cho người dân Việt Nam, giúp người dân quên đi những khó khăn vì đại dịch trong hai năm vừa qua”.

5

Holiday Inn mang niềm vui du lịch đến cho mọi người tại Lễ Hội Cười Vang

Cho đến nay, thương hiệu Holiday Inn thuộc tập đoàn IHG Hotels & Resorts đã mở cửa chào đón hơn hàng trăm triệu lượt khách tại các khách sạn trên toàn thế giới trong gần 70 năm qua, và là một trong những chuỗi khách sạn có tiếng nhất thế giới. Khách sạn đầu tiên đánh dấu sự có mặt của thương hiệu Holiday Inn tại Việt Nam là Holiday Inn & Suite Saigon Airport, được đưa vào vận hành từ tháng 9/2019. Đến tháng 1/2022, khu nghỉ dưỡng Holiday Inn Resort Ho Tram Beach tọa lạc cạnh bờ biển Hồ Tràm ở miền Nam Việt Nam cũng đã mở cửa chào đón du khách trong và ngoài nước.

Du khách sẽ có cơ hội tham gia chương trình khách hàng thân thiết tốt nhất từ trước đến nay - IHG One Rewards - tập trung mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích có giá trị hơn, nhiều cách thức kiếm điểm thưởng hơn và được triển khai trên nền tảng ứng dụng điện thoại tiên tiến. Những khách hàng chưa đăng ký thành viên có thể truy cập IHG One Rewards để biết thêm chi tiết.

Nam Phương  
Phú Quốc United Center mở hội sinh nhật “Đỉnh! Độc! Đã”
Thị trấn Hoàng Hôn Phú Quốc - Điểm đến gần hấp dẫn nhất cho khách phía Nam dịp 30/4
Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City
K-Town tái định nghĩa phố Hàn tại Việt Nam
Huyền thoại saxophone Kenny G ra mắt MV 'Going Home' quảng bá du lịch Việt Nam
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức
Âm nhạc sôi động, pháo hoa rực sáng tại NovaWorld Phan Thiet dịp 30/4
Nhiều cư dân Vinhomes Grand Park “bỏ kèo” du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Sun World Ba Na Hills và những lý do “gây thương nhớ” cho du khách
“Thiên đường tình yêu” khiến đôi lứa xiêu lòng ở phía Đông Hà Nội
Sun Ponte Residence: Lời chào từ biểu tượng sống mới bên sông Hàn
Tạm dừng đón khách tham quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn - Hạ Long
Lần đầu tiên Việt Nam có lễ hội Carnaval trên biển
Lưu ngay kinh nghiệm du lịch Phú Quốc với chi phí lưu trú xấp xỉ 1 triệu đồng
Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Giới thượng lưu thỏa mãn khát khao “đưa sân golf về nhà”
Xu hướng du lịch của giới thượng lưu
Hot rần rần tiệc buffet ‘vòng quanh châu Á’ tại Novotel Đà Nẵng 
Hành trình Vinpearl Safari ghi danh Phú Quốc trên bản đồ bảo tồn động vật hoang dã thế giới
Sun Group tiếp tục đồng hành tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024
Xem thêm