Thứ sáu, 17/05/2024 15:35
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 18/01/2019 09:32

Khản tiếng, hụt hơi do polyp dây thanh, phẫu thuật không đỡ: Thầy giáo đã cải thiện nhờ cách này

Bị khản tiếng, hụt hơi suốt 2 năm, thầy giáo tiểu học Trương Hữu Quân đã bình phục, bỏ được máy trợ giảng, tự tin hơn khi giao tiếp nhờ sử dụng sản phẩm thảo dược.

Là giáo viên dạy tiểu học, anh Trương Hữu Quân bị khản tiếng, hụt hơi suốt 2 năm, phải dùng máy trợ giảng khi dạy học. May mắn sau khi sử dụng sản phẩm thảo dược, giọng nói của anh đã bình phục, bỏ được máy trợ giảng giúp anh tự tin hơn khi giao tiếp.

Thầy giáo bị khản tiếng hụt hơi vì polyp dây thanh sau 22 năm giảng dạy

Anh Quân đã gắn bó với nghề “trồng người” 22 năm nay. Lịch dạy của anh kéo dài suốt tuần, chỉ nghỉ duy nhất vào chủ nhật. Giảng bài liên tục, về nhà nói chuyện với người thân, ra ngoài nói chuyện với bạn bè, giọng nói của anh như được sử dụng “hết công suất”.

Empty

Anh Quân bị khản tiếng do polyp dây thanh

Năm 2016 anh đột ngột gặp vấn đề với giọng của mình “Lúc đầu giọng nói của tôi hơi khản, tôi chỉ nghĩ do làm việc quá sức, nghỉ ngơi vài ngày sẽ khỏi nhưng không phải vậy. Nghỉ ngơi rồi mà giọng vẫn nhỏ, nói học sinh không nghe được, cố nói thì hụt hơi, khi nói rất mệt, tình trạng khản tiếng cứ nặng dần lên dù đã hạn chế nói. Ban đầu, tôi đi khám tại tại bệnh viện tỉnh, bác sĩ phát hiện có polyp dây thanh. Tôi lên tiếp bệnh viện ở TP.HCM khám, bác sĩ cũng kết luận polyp dây thanh và chỉ định phải phẫu thuật. Cả hai nơi đều cho một kết quả nên tôi quyết định giải quyết dứt điểm vấn đề khản tiếng, hụt hơi do polyp dây thanh này với hy vọng lấy lại giọng nói để tiếp tục công việc.

Phẫu thuật polyp dây thanh với chi phí 15 triệu đồng, uống hết thuốc bác sĩ kê, tôi lên TP.HCM tái khám lần đầu thì khản tiếng chưa hết. Bác sĩ dặn phải hạn chế nói tối đa. Lần tái khám thứ hai, tình trạng khản tiếng nặng hơn. Cho đến lần tái khám thứ ba, giọng nói yếu hẳn đi. Bác sĩ bảo tôi rằng: “Anh phải ngừng nói mới hiệu quả”. Trong khi đó, tôi đi dạy học làm sao hạn chế nói được, không nói hoặc nói nhỏ thì các em không hiểu. Thậm chí tôi còn phải dùng máy trợ giảng, nhưng cũng không cải thiện là bao”- anh Quân kể.

Empty

Anh Quân kể về thời gian bị khản tiếng, hụt hơi

Ngoài việc phải sử dụng giọng nói để dạy học, về nhà dù kiêng nói nhưng anh Quân cũng phải giao tiếp với người thân, không lẽ cứ dùng ký hiệu, giấy bút? Rồi với bạn bè, đồng nghiệp, chưa nói đến chuyện phải trao đổi công việc, chỉ nguyên họ hỏi thăm bệnh tật thôi, trả lời 1 câu đã khó, lắm lúc anh thấy mình như kẻ “bất lịch sự”, tâm trạng bí bách, không có lối thoát. Một giải pháp anh tự đặt ra cho mình là hạn chế giao tiếp bên ngoài, cố gắng không gặp gỡ, không hỏi han, ít nói chuyện để dưỡng giọng.

Anh Quân đã cải thiện khản tiếng, nói được bình thường, bỏ hẳn máy trợ giảng nhờ dùng Tiêu Khiết Thanh

Khản tiếng, hụt hơi bao nhiêu thì tâm lý anh bất ổn bấy nhiêu. Phẫu thuật là cách trị liệu cuối rồi mà giọng nói không phục hồi, không lẽ cứ tránh giao tiếp đến cuối đời? Câu hỏi đó cứ lặp đi lặp lại trong đầu anh. 3 tháng sau khi phẫu thuật, anh Quân lên mạng tìm hiểu cách chữa polyp dây thanh, khản tiếng, hụt hơi, anh tìm thấy một sản phẩm có tên Tiêu Khiết Thanh. Đọc thêm thì anh được biết, sản phẩm này có công dụng hỗ trợ điều trị khản tiếng, mất tiếng, polyp dây thanh. Anh thấy nhiều người làm nghề giáo viên cũng bị khản tiếng và sử dụng Tiêu Khiết Thanh đã cải thiện. Mừng quá, anh mua 5 hộp về dùng.

Empty

Anh Quân không cần tới máy trợ giảng sau khi cải thiện khản tiếng, hụt hơi

Theo hướng dẫn trên toa ghi uống 4 viên/ngày, chia 2 lần, nhưng thấy bản thân bị khản tiếng 2 năm nay, dù đã phẫu thuật mà không đỡ, tình trạng khá nặng nên anh tăng liều uống 6 viên/ngày, chia 2 lần với hy vọng bình phục nhanh hơn. “Tháng đầu tiên tôi uống tăng liều thành 6 viên/ngày chia 2 lần, thì đúng 1 tháng giọng trong trở lại, nói không hụt hơi. Từ tháng thứ 2 cho đến nay là 3 tháng, tôi giảm xuống 4 viên/ngày, chia 2 lần và giọng nói cải thiện hơn với lúc trước. Nhớ lại lúc mới mổ về, nói chuyện nặng nề lắm, tôi đã tính chắc phải bỏ nghề, không đi dạy được. Từ khi biết tới Tiêu Khiết Thanh, dùng sản phẩm được 3 tháng thì tôi đã nói chuyện gần như bình thường, đi giảng bình thường, các em nghe và hiểu rõ hơn” - anh Quân vui vẻ kể.

Mặc dù bây giờ khi nói có đôi chút khàn khàn nhưng anh không bị hụt hơi, không phải cố nói, nói không mệt, thậm chí đi dạy anh đã không cần tới máy trợ giảng. Bây giờ anh đã có thể tự tin giảng bài, gặp gỡ bạn bè, uống cà phê hàn huyên mà không còn tự ti về giọng nói như trước.

Empty

Tiêu Khiết Thanh giúp anh Quân lấy lại giọng nói trong sáng

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN NGAY TIÊU KHIẾT THANH KHI GẶP TÌNH TRẠNG KHẢN TIẾNG, ĐAU HỌNG, VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP TRÊN?

1. Thành phần từ 100% thiên nhiên, an toàn khi sử dụng lâu dài.

2. Sản phẩm thảo dược nhưng tác dụng nhanh, phù hợp trong các trường hợp mạn tính.

3. Thành phần chính là rẻ quạt có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu đàm. Rẻ quạt còn được mệnh danh là “kháng sinh thực vật” nên có tác dụng mạnh mẽ trong vai trò kháng khuẩn, ức chế các loại virus gây các bệnh đường hô hấp trên.

4. Ngoài ra trong Tiêu Khiết Thanh còn có sự kết hợp của 3 dược liệu khác bao gồm: Bán biên liên, sói rừng, bồ công anh giúp giảm sưng đau, giảm các triệu chứng nóng rát do viêm thanh quản, viêm amidan, viêm họng, ngăn ngừa tình trạng tái phát hiệu quả.

5. Tác dụng theo 2 cơ chế: Giảm triệu chứng sưng đau, khản tiếng và đi sâu vào căn nguyên hỗ trợ điều trị các bệnh viêm đường hô hấp trên.

6. Được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, được đông đảo khách hàng tin dùng.

Để hiểu rõ hơn về câu chuyện đẩy lùi khản tiếng hụt hơi của anh Quân, bạn có thể liên hệ trực tiếp với anh qua SĐT: 0383.666.757 hoặc theo dõi qua video TẠI ĐÂY.

Mọi thắc mắc về bệnh xin vui lòng liên hệ tới số điện thoại 1800.6103 (MIỄN CƯỚC GỌI), kết bạn Zalo/ Viber: 0902.207.582 chuyên gia sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

*Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Khánh Vũ  
Cách phục hồi làm dịu vết cháy nắng ở nam giới
Cách mix áo sơ mi đi làm cũng đẹp, du lịch cũng mê
Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn hai quả trứng mỗi ngày?
Vì sao không va chạm vẫn có vết bầm tím trên người?
Leo cầu thang làm giảm 39% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch
5 thực phẩm tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Uống nước mía có tăng cân không?
Gợi ý 10 set đồ đi du lịch trẻ trung, nổi bật của mỹ nhân Việt
5 loại rau củ giúp giải nhiệt tự nhiên, thanh lọc cơ thể vào mùa hè
6 thói quen hàng ngày khiến chứng lo âu tồi tệ hơn
Điều gì xảy ra với cơ thể khi tiêu thụ quá nhiều muối?
Cẩn trọng đột quỵ - căn bệnh nguy hiểm ai cũng dễ mắc
Lợi ích 'vàng' của BHA trong chu trình chăm sóc da
4 lý do đàn ông lười “yêu”
Những mẹo làm đẹp dân gian tuyệt đối không nên thử
Những rủi ro “khôn lường” khi ăn hàu sống
Xem thêm