Thứ năm, 03/10/2024 08:58     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 08/07/2014 10:38

Khách hàng nói gì về sản phẩm KFC?

KFC là một trong những thương hiệu fastfood khá phổ biến và có chuỗi cửa hàng trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Không ít người tin dùng và yêu thích các sản phẩm KFC nhưng cũng không ít người dùng tỏ ra lo ngại về các sản phẩm ăn nhanh này.

KFC là một thương hiệu thức ăn nhanh được nhiều người dùng Việt ưa chuộng. Chia sẻ về các sản phẩm KFC, không ít người tỏ ra thích thú với những sản phẩm ăn nhanh này.

Bạn Hồng Hạnh (sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền) – một khách hàng thường xuyên ăn KFC chia sẻ: “Mình thích KFC vì ăn ngon và khá tiện, không gian quán lại đẹp và mát mẻ, đặc biệt vào mùa hè”.

Còn bạn trẻ có tài khoản facebook Mi Meo Meo chia sẻ: “Mình thích ăn KFC do phục vụ nhiệt tình, gà mềm và giòn, hợp khẩu vị”.

khach-hang-noi-gi-ve-san-pham-kfc-giadinhonline.vn 1

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến tỏ ra hào hứng và thích thú với các sản phẩm KFC thì không ít công dân mạng tỏ ra không mấy hài lòng đối với với sản phẩm ăn nhanh này.

Không thể phủ nhận việc KFC thu hút khách hàng bằng khá nhiều những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tuy nhiên, chia sẻ về các chương trình này một khách hàng của KFC với nickname facebook Minh Nguyệt Nguyễn có chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Hôm có gói khuyến mãi giá sốc 69k/4 miếng gà chiên bất kỳ, mình cũng đi làm 1 combo. Gọi xong thì ăn cố cho hết cho khỏi tiếc. Thật sự là gà thì nguội, thịt thì nhẽo, ăn rất là ngấy. Tẩm ướp nhạt nhẽo, mình cảm giác chỉ là gà luộc sơ rồi rán với bột thôi… Chắc không có lần thứ hai nữa đâu”.

khach-hang-noi-gi-ve-san-pham-kfc-giadinhonline.vn 2

Một khách hàng cũng phàn nàn: “Lúc dọn ra thì khá thất vọng, miếng gà nào cũng nhỏ xíu mà nguội ngắc, lớp bột bên ngoài bị ỉu luôn chứ không giòn, nhiều miếng chiên màu đậm như gần khét. Khoai tây chiên cũng nguội, không giòn…”

Về cung cách phục vụ, KFC cũng nhận được khá nhiều phản hồi không hài lòng. Một khách hàng tại cửa hàng KFC tại Hà Nội phàn nàn: "Mình ở ngay gần trường nên thỉnh thoảng cũng vào đổi gió. Nhân viên không được thân thiện cho lắm. Cảm giác cứ như mình đển xin ăn chứ không phải đến làm thượng đế ấy…”.

khach-hang-noi-gi-ve-san-pham-kfc-giadinhonline.vn 3

Thậm chí một khách hàng đã từng ăn KFC tại một cửa hàng ở Hà Nội còn chia sẻ đã từng ăn phải gà thối ở đây. Cô bạn này cho biết: “Một lần, mình ăn phải gà thối ở đây, mùi rất khó chịu, khi cắt miếng gà ra, không phải riêng mình bị mà một số khách hàng cũng kêu gà có mùi lạ. Mang vào yêu cầu đổi thì họ kiểm tra các kiểu rồi cũng xác nhận có mùi lạ và đổi cho miếng khác. Giờ nghĩ mà vẫn buồn nôn…”

khach-hang-noi-gi-ve-san-pham-kfc-giadinhonline.vn 4

Đáng chú ý trong một chia sẻ của mình trên trang Facebook, một khách hàng còn kể lại câu chuyện từng chứng kiến KFC nhập gà đông lạnh về cửa hàng.

“Không thể tệ hơn. Hôm mình đi ăn thấy KFC nhập một đống gà đông lạnh về rải rác giữa lối đi. Ức gà hết, gà rơi hết. Chả kêu được gì cả”, khách hàng này than phiền trên mạng xã hội.

Hồng Hạnh

Tags:
Khảo sát SEANUTS II: Uống sữa bữa sáng giúp hơn 50% trẻ em châu Á cải thiện thiếu hụt vi chất
Nhập viện nguy kịch sau khi dùng bát giác hơi chữa ung thư
Nam thanh niên 22 tuổi mắc 4 loại virus, biết nguyên nhân ai cũng ngỡ ngàng
65 tuổi thoát mù nhờ giác mạc nữ bác sĩ hiến tặng
Giải phóng 25.000 hạt vi nhựa trong 15 phút, cốc giấy dùng 1 lần nguy hiểm thế nào?
Người thuận tay trái có thực sự thông minh hơn người bình thường?
Trẻ em Việt Nam thêm cơ hội được chăm sóc và bảo vệ bởi vắc xin và dinh dưỡng
Lợi ích bất ngờ khi tập thể dục dưới mưa
Ngăn chặn hơn 500.000 trường hợp mang thai ngoài ý muốn tại Việt Nam
Vì sao người trẻ ngày nay thường 'mong manh' hơn thế hệ trước?
Gần 15.000 liều vắc xin sốt xuất huyết được tiêm trong 5 ngày
Bệnh gút: Các giai đoạn tiến triển và cách điều trị
Sữa non đạm thực vật giúp trẻ tăng cân khoa học đầu tiên tại Việt Nam
42/1000 phụ nữ sinh con ở tuổi vị thành niên
Phòng ngừa ung thư, kéo dài tuổi thọ nhờ ăn ớt cay
Những người giàu nhất thế giới chữa bệnh ở đâu?
Thai phụ 29 tuần chạy marathon 5 km: Nên không, bác sĩ nói gì?
Mỗi năm có thêm 3.000 ca phá thai ở tuổi vị thành niên
Top các phương pháp điều trị viêm loét dạ dày hiệu quả
'Kẻ thù' thầm lặng đe doạ mẹ bầu suốt thai kỳ
Xem thêm