Thứ tư, 08/10/2025 15:41     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 08/07/2014 07:52

Cách in tên, tạo chữ lên lon Coca Cola gây sốt cộng đồng mạng

Cách chế tên lên lon Coca Cola đã tạo nên một cơn sốt với nhiều hướng dẫn khác nhau của cộng đồng mạng. Bạn có thể dùng photoshop, phần mềm miễn phí khác hoặc đơn giản là gõ tên mình vào website và tải ảnh về.

Chiến dịch in tên lên vỏ lon Coca Cola

Mới đây nhất, hãng nước ngọt Coca Cola đã tung ra một chiến lược đang gây sốt, đó là in tên người dùng lên vỏ lon.

Cơn sốt chụp ảnh với vỏ chai Coca- Cola in tên mình đang "làm mưa làm gió' tại Việt Nam sau khi gây nghiện cho giới trẻ ở hơn 123 quốc gia trong suốt 2 mùa hè qua.

Đây được đánh giá là một trong những chiến dịch quảng cáo sáng tạo và hiệu quả nhất trong lịch sử của thương hiệu này.

cach-in-ten-tao-chu-len-lon-coca-cola-gay-sot-cong-dong-mang-giadinhonline.vn 1

Cộng đồng mạng chế ảnh lên vỏ lon Coca Cola

Chiến dịch đã nhận được 18 triệu lượt xem trên các kênh mạng xã hội cho thấy hiệu quả rõ nét của thu hút truyền thông trên mạng xã hội của Coca-Cola.

Lượng truy cập vào các trang Fanpage của Coca-Cola tăng 870%. 76.000 mô hình các vỏ chai Coke được tạo ra và chia sẻ trên Facebook.

378.000 chai Coca-Cola được sản xuất ra với những tên riêng trên vỏ chai. Thậm chí người ta phải xếp hàng chờ được in tên lên chai Coca hay xới tung các gian hàng trong siêu thị cốt chỉ để tìm thấy chai Coca tên mình.

Từ những thành công rực rỡ đó, ý tưởng trên đã được nhân rộng trên “toàn cầu”. Không chỉ đơn thuần đưa ra một ý tưởng quảng cáo thông minh, Coca-Cola còn chạy một chiến dịch sáng tạo khi đưa ra hàng loạt các cuộc thi đính kèm như: “Tự sướng với vỏ chai có tên mình”, hay “Bản đồ các tên sẽ được Coca-cola in trên vỏ chai”.

In tên lên vỏ lon Coca Cola gây sốt ở Việt Nam

Phía sau cơn sốt Coca-Cola in tên người dùng ở Việt Nam Chỉ xuất hiện một vài ngày, những chai Coca-Cola in tên người dùng đã trở thành cơn sốt, trở thành hiện tượng được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội.

Kích thích sự tò mò, cá nhân hóa sản phẩm và đưa khách hàng vào hành trình tìm kiếm, là những yếu tố khiến chiến lược này thành công trên toàn thế giới, và cả ở Việt Nam.

Trên trang cá nhân của nhiều người nổi tiếng, những hình ảnh về chai Coca-Cola được chia sẻ rộng rãi, tạo hiệu ứng mạnh.

Như vậy, không cần thực hiện quá nhiều quảng cáo khuyến khích lan truyền, chỉ cần cá nhân hóa một sản phẩm, Coca-Cola đã có được chương trình truyền thông cực kỳ thành công chỉ sau ít ngày.

In tên lên lon Coca Cola: Cộng đồng mạng chế phần mềm, web để in

Chỉ trong ít ngày, mạng Internet tràn ngập hình ảnh của những chiếc lon độc đáo này mà không cần thêm tác động đáng kể nào từ phía nhà sản xuất. Đây là hiệu ứng quen thuộc của các quảng cáo mang tính khuyến khích lan truyền mà nhiều nhãn hàng từng tận dụng thành công.
Ở Việt Nam, một số trang web trên mạng còn mở hẳn dịch vụ chế tên cho các thành viên.

cach-in-ten-tao-chu-len-lon-coca-cola-gay-sot-cong-dong-mang-giadinhonline.vn 2

Rất nhiều trang web hướng dẫn chế tên lên vỏ lon Coca Cola

Đặc biệt, nhiều ngày nay, người dùng bắt đầu có xu hướng tự “chế tên” mình lên vỏ lon Coca – Cola với những cái tên hết sức hài hước.

Trên nhiều diễn đàn, những người rành về công nghệ đã viết những bài hướng dẫn chi tiết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh để chỉ dẫn việc tự viết tên theo ý thích của mình lên vỏ lon.

Nhiều trang web, facebook còn mở hẳn “dịch vụ chế tên” dành cho những thành viên, hội viên tham gia diễn đàn của mình.

Một số ứng dụng khá đơn giản cho phép người dùng tự viết tên hoặc cụm từ bất kỳ lên lon Coca Cola và chia sẻ lên Facebook. Không cần phải biết photoshop hay các phần mềm đồ họa, người dùng chỉ đơn giản là nhập tên hoặc nội dung mình muốn, ứng dụng sẽ in tên lên lon Coca Cola và xuất ra ảnh kết quả, người dùng chỉ cần lưu lại và gửi cho bạn bè hoặc chia sẻ ngay lên Facebook.

Để in tên lên lon Coca Cola, bạn có thể vào link sau: www.minhdinh.info/cocacola/

BTV (tổng hợp)

Tags:
EVNNPT yêu cầu các đơn vị chủ động ứng phó với bão số 11 và hoàn lưu bão

Gắn bó gần 20 năm, độc giả gọi Tạp chí Gia đình Việt Nam là “ngôi nhà thứ hai”
Nhà báo Hồng Thanh Quang: 'Yêu thương để đoàn kết, đoàn kết để yêu thương'
Lãnh đạo EVNNPT cùng nhiều cán bộ công nhân viên EVNNPT trắng đêm trực ứng phó với bão số 10 (BUALOI)
Các đơn vị truyền tải điện phía Bắc chủ động ứng phó với bão số 9
Chơi guitar trong lúc mổ u não ác tính
Không còn tiền phẫu thuật tim, người đàn ông nghèo xin bác sĩ về nhà chờ chết
EVNNPT yêu cầu các đơn vị triển khai ứng phó với bão số 9 và hoàn lưu bão
Chàng trai bán thận mua iPhone 14 năm trước giờ ra sao?
Đóng điện thành công Trạm biến áp 500kV Tây Hà Nội - tăng cường đảm bảo điện cho Thủ đô Hà Nội
EVNNPT đảm bảo truyền tải điện an toàn, liên tục, ổn định hơn 171,5 tỷ kWh điện trong 8 tháng năm 2025
EVNNPT triển khai phong trào thi đua “Cả nước thi đua đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số” và phong trào “Bình dân học vụ số”
Đảng bộ EVNNPT tham gia Hội nghị toàn quốc tập huấn ứng dụng trí tuệ nhân tạo
Kế hoạch thực hiện Chiến lược phát triển ngành điện lực Việt
Tỷ phú độc thân bất ngờ để Neymar thừa kế 1 tỷ USD
Tổng giám đốc EVNNPT Phạm Lê Phú kiểm tra tiến độ Dự án Trạm biến áp 220kV Chân Mây và đường dây đấu nối
“Lính truyền tải' canh nguồn sáng để Đại lễ Quốc khánh được trọn vẹn
Chủ tịch HĐTV EVNNPT kiểm tra tiến độ Dự án đường dây 500kV Hải Phòng – Thái Bình
Hệ thống truyền tải điện quốc gia được đảm bảo an toàn sau bão số 5
Bão số 5 càn quét, làng đào phai Xuân Sơn – Cổ Đạm thiệt hại nặng nề
Xem thêm