Thứ tư, 20/11/2024 18:58     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 08/07/2014 07:52

Cách in tên, tạo chữ lên lon Coca Cola gây sốt cộng đồng mạng

Cách chế tên lên lon Coca Cola đã tạo nên một cơn sốt với nhiều hướng dẫn khác nhau của cộng đồng mạng. Bạn có thể dùng photoshop, phần mềm miễn phí khác hoặc đơn giản là gõ tên mình vào website và tải ảnh về.

Chiến dịch in tên lên vỏ lon Coca Cola

Mới đây nhất, hãng nước ngọt Coca Cola đã tung ra một chiến lược đang gây sốt, đó là in tên người dùng lên vỏ lon.

Cơn sốt chụp ảnh với vỏ chai Coca- Cola in tên mình đang "làm mưa làm gió' tại Việt Nam sau khi gây nghiện cho giới trẻ ở hơn 123 quốc gia trong suốt 2 mùa hè qua.

Đây được đánh giá là một trong những chiến dịch quảng cáo sáng tạo và hiệu quả nhất trong lịch sử của thương hiệu này.

cach-in-ten-tao-chu-len-lon-coca-cola-gay-sot-cong-dong-mang-giadinhonline.vn 1

Cộng đồng mạng chế ảnh lên vỏ lon Coca Cola

Chiến dịch đã nhận được 18 triệu lượt xem trên các kênh mạng xã hội cho thấy hiệu quả rõ nét của thu hút truyền thông trên mạng xã hội của Coca-Cola.

Lượng truy cập vào các trang Fanpage của Coca-Cola tăng 870%. 76.000 mô hình các vỏ chai Coke được tạo ra và chia sẻ trên Facebook.

378.000 chai Coca-Cola được sản xuất ra với những tên riêng trên vỏ chai. Thậm chí người ta phải xếp hàng chờ được in tên lên chai Coca hay xới tung các gian hàng trong siêu thị cốt chỉ để tìm thấy chai Coca tên mình.

Từ những thành công rực rỡ đó, ý tưởng trên đã được nhân rộng trên “toàn cầu”. Không chỉ đơn thuần đưa ra một ý tưởng quảng cáo thông minh, Coca-Cola còn chạy một chiến dịch sáng tạo khi đưa ra hàng loạt các cuộc thi đính kèm như: “Tự sướng với vỏ chai có tên mình”, hay “Bản đồ các tên sẽ được Coca-cola in trên vỏ chai”.

In tên lên vỏ lon Coca Cola gây sốt ở Việt Nam

Phía sau cơn sốt Coca-Cola in tên người dùng ở Việt Nam Chỉ xuất hiện một vài ngày, những chai Coca-Cola in tên người dùng đã trở thành cơn sốt, trở thành hiện tượng được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội.

Kích thích sự tò mò, cá nhân hóa sản phẩm và đưa khách hàng vào hành trình tìm kiếm, là những yếu tố khiến chiến lược này thành công trên toàn thế giới, và cả ở Việt Nam.

Trên trang cá nhân của nhiều người nổi tiếng, những hình ảnh về chai Coca-Cola được chia sẻ rộng rãi, tạo hiệu ứng mạnh.

Như vậy, không cần thực hiện quá nhiều quảng cáo khuyến khích lan truyền, chỉ cần cá nhân hóa một sản phẩm, Coca-Cola đã có được chương trình truyền thông cực kỳ thành công chỉ sau ít ngày.

In tên lên lon Coca Cola: Cộng đồng mạng chế phần mềm, web để in

Chỉ trong ít ngày, mạng Internet tràn ngập hình ảnh của những chiếc lon độc đáo này mà không cần thêm tác động đáng kể nào từ phía nhà sản xuất. Đây là hiệu ứng quen thuộc của các quảng cáo mang tính khuyến khích lan truyền mà nhiều nhãn hàng từng tận dụng thành công.
Ở Việt Nam, một số trang web trên mạng còn mở hẳn dịch vụ chế tên cho các thành viên.

cach-in-ten-tao-chu-len-lon-coca-cola-gay-sot-cong-dong-mang-giadinhonline.vn 2

Rất nhiều trang web hướng dẫn chế tên lên vỏ lon Coca Cola

Đặc biệt, nhiều ngày nay, người dùng bắt đầu có xu hướng tự “chế tên” mình lên vỏ lon Coca – Cola với những cái tên hết sức hài hước.

Trên nhiều diễn đàn, những người rành về công nghệ đã viết những bài hướng dẫn chi tiết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh để chỉ dẫn việc tự viết tên theo ý thích của mình lên vỏ lon.

Nhiều trang web, facebook còn mở hẳn “dịch vụ chế tên” dành cho những thành viên, hội viên tham gia diễn đàn của mình.

Một số ứng dụng khá đơn giản cho phép người dùng tự viết tên hoặc cụm từ bất kỳ lên lon Coca Cola và chia sẻ lên Facebook. Không cần phải biết photoshop hay các phần mềm đồ họa, người dùng chỉ đơn giản là nhập tên hoặc nội dung mình muốn, ứng dụng sẽ in tên lên lon Coca Cola và xuất ra ảnh kết quả, người dùng chỉ cần lưu lại và gửi cho bạn bè hoặc chia sẻ ngay lên Facebook.

Để in tên lên lon Coca Cola, bạn có thể vào link sau: www.minhdinh.info/cocacola/

BTV (tổng hợp)

Tags:
50 năm hành trình rực rỡ của trường Tiểu học Dịch Vọng A - Hà Nội
2 cô giáo Sóc Trăng nhận giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” năm 2024
Quỹ Vì Tầm Vóc Việt: “Mô hình hành động tập thể” tạo thay đổi tích cực và bền vững cho cộng đồng
Băng rừng 'gieo chữ' nơi bản làng Hà Giang
Cô giáo mầm non bám trường gieo chữ nơi miền núi Quảng Ninh
Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị
Tâm sự thầy giáo trường Y: Thích 'mổ xẻ' để tìm cái đẹp cho đời
“Tiếng oan” sau vô lăng thầy dạy lái xe
Cô giáo 17 năm vào chùa mở lớp học cho trẻ em nghèo, khuyết tật
Giáo dục lấy hạnh phúc làm trọng tâm: Xu hướng tạo nên sự thay đổi tích cực trong trường học
Mất hơn 30 triệu đồng, nam thanh niên vội vàng nhập viện sau lần vào phòng khám tư
Nhiễm ký sinh trùng nguy hiểm do thói quen ôm chó mèo
Quán cà phê lạ hút giới trẻ đến thử cảm giác nằm trong quan tài
Công ty Nhật Bản gặp mặt gia đình thực tập sinh Việt Nam
Nữ sinh phố núi Gia Lai vào Đại học Fulbright nhờ suất học bổng từ cấp 2
Ra mắt sách giới thiệu BĐS Việt Nam với người nước ngoài, tặng toàn bộ tiền cho bệnh nhân ung thư
Người dưới 18 tuổi không được chơi một game quá 60 phút mỗi ngày
Kiếm hàng trăm triệu mỗi năm nhờ... khóc thuê
'Cà phê chị em' ở Điện Biên: Nơi những người phụ nữ tìm lại vị thế của mình
Cứu sống người đàn ông 38 tuổi bị ngộ độc thuốc trừ sâu
Xem thêm