Thứ tư, 15/05/2024 20:30
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 14/05/2019 11:32

Kêu cứu vì nghi con bị bố đẻ bạo hành dã man: "Chồng đáng căm phẫn, vợ đáng trách"

Hình ảnh một bé gái bị đánh đập tàn nhẫn được chia sẻ kèm dòng trạng thái kêu cứu của người mẹ khi cho rằng con bị chính cha đẻ bạo hành đang trở thành tâm điểm dư luận.

Người mẹ kêu cứu vì con bị cha đẻ bạo hành dã man

Empty

Hình ảnh em bé trong bài đăng của người mẹ khi kêu gọi mọi người giúp đỡ con gái bị cha đẻ bạo hành

Trên trang cá nhân của mình, chị L. đăng lời khẩn cầu và nhờ nhiều bạn bè chia sẻ thông tin về việc con gái của mình bị người chồng hành hạ dã man.

Theo chị L., vào ngày 10/5, chị hết sức bất ngờ và đau xót khi nhận được tin nhắn qua mạng xã hội (Facebook) của người chồng tên Trần Minh T. (30 tuổi; ngụ cùng địa phương) với những lời lẽ chửi bới hết sức thậm tệ. Kèm theo đó, T. còn gửi cho chị L. xem cảnh con gái mới tròn 6 tuổi của mình bị đánh đập hết sức dã man với phần mông, 2 bên đùi và cả 2 bàn tay đều rướm máu. T. còn hăm dọa sẽ chém giết chị L. nếu gặp nhau ở bất cứ nơi đâu.

Empty

Hình ảnh được cho là người cha đã bạo hành, đánh đập tàn nhẫn chính con gái ruột

Chị L. cho rằng do hoàn cảnh đưa đẩy nên chị quyết ra đi với đôi bàn tay trắng và đành nuốt lệ để con lại cho chồng nuôi dưỡng. Đến khi nào chị có việc làm ổn định sẽ trở về quê dắt con theo. Thế nhưng, đến khi chị quay về thăm con thì bị T. xua đuổi không cho vào nhà gặp mặt con. Trước khi xảy ra vụ việc, chị L. có hỏi T. rằng con đang ở đâu để chị đến đón về nhưng người chồng này cố tình chỉ sai địa chỉ nên chị tìm không gặp.

“Em bắt xe đến đó nhưng tìm kiếm không thấy, có người mẹ nào mà không sốt ruột khi tìm kiếm con, nhưng khi về đến anh ta lại gửi những hình ảnh bạo hành con em thì em không thể chịu thêm được nữa. Hi vọng mọi người giúp em tin con gái để an toàn trở về đoàn tụ với em” - chị L. chia sẻ trên trang cá nhân.

Tối 13/5, chị Ngô Ngọc L. (27 tuổi; ngụ tại số nhà 41, ấp Tàu Hơi B, xã Thạnh Trị, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang), cho biết hiện đang tiếp tục tìm kiếm đứa con gái 6 tuổi tên Trần Bảo N. khắp nơi nhưng chưa tìm ra manh mối sau khi bị cha ruột hành hạ dã man.

Cũng theo chị L., trước đây vợ chồng chị sống cùng cha mẹ ruột bên chồng ở khu vực ấp Tàu Hơi B, xã Thạnh Trị. Sau khi sinh con thì chị thường xuyên bị chồng đánh đập một cách không thương tiếc. Đến khi đứa con gái lên 4-5 tuổi thì cũng hay bị cha đánh giống như kiểu “giận cá chém thớt”. Do đó, chị L. quyết định lên TP HCM làm cho 1 công ty may mặc để tránh những trận đòn roi và có tiền gửi về lo cho con nhỏ. Thế nhưng, khi chị L. vừa rời khỏi quê nhà thì người chồng dẫn 1 phụ nữ tên H. về sống chung như vợ chồng. Gần đây, khi phát hiện chị L. sống trong nhà trọ trong khu công nghiệp Vĩnh Lộc (huyện Bình Chánh, TP HCM) thì T. xông vào khóa trái cửa rồi lấy dao định cứa cổ vợ. Tuy nhiên, nhờ phát hiện tiếng kêu cứu của nạn nhân nên nhiều người xung quanh đến can ngăn nên chị L. may mắn thoát chết.

Dư luận bức xúc: “Cha đáng căm phẫn 10 thì mẹ cũng đánh trách 7-8 phần”

Những hình ảnh về bé gái bị bạo hành bởi chính người cha ruột của mình khiến cộng đồng mạng và dư luận bức xúc. Nhiều người cho rằng, dù con trẻ có lỗi gì thì người làm cha mẹ cũng không có quyền được đánh đập trẻ tàn nhẫn tới như vậy. Trẻ em là đối tượng được chăm sóc, được pháp luật và xã hội bảo vệ. Không ai có quyền được xâm phạm thân thể trẻ, kể cả cha mẹ đẻ. Đọc những dòng chia sẻ của chị L. trên mạng xã hội, thành viên Minh Anh Pham xót xa: “Bất hạnh cho đứa bé khi có một người cha máu lạnh. Đánh con tới rớm máu như thế thì không phải là con người nữa rồi. Mong pháp luật vào cuộc để hắn phải trả giá”.

Thế nhưng, cũng nhiều người cho rằng, người mẹ trong câu chuyện này cũng đáng trách khi ra đi để lại đứa trẻ vào tay người chồng vốn có thói vũ phu, thường xuyên đánh đập vợ con.

Facebook Hien Mai Thanh bức xúc: “Người cha đáng căm phẫn 10 thì người mẹ cũng đáng trách 7-8 phần. Ai lại để con vào tay một kẻ độc ác, mất nhân tính như vậy. Biết chồng hay đánh con dã man rồi vẫn bỏ trốn một mình bỏ mặc lại con bao nhiêu lâu mới quay về tìm như vậy. Họ hàng 2 bên ở đâu? Tại sao không mang con theo hoặc gửi con cho họ hàng 2 bên để giờ xảy ra cơ sự như vậy! Thật đáng thương cho cô bé khi có những người cha người mẹ như thế này!”.

Câu chuyện của người mẹ vẫn đang gây chú ý trên mạng xã hội với nhiều chia sẻ bày tỏ sự căm giận người cha và những lời trách cứ dành cho người mẹ.

->Từ vụ cô giáo cho cả lớp tát bạn 231 cái: Điểm lại những vụ bạo hành học sinh gây sốc dư luận

Xem thêm: Giúp việ bạo hành bé trai 17 tháng tuổi gây bức xúc dư luận

Gia Hân (T/H)  
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Acecook Việt Nam tiếp tục đồng hành tuyên truyền an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách
Hơn 130 phụ huynh Hải Phòng được tư vấn về chăm sóc SKSS vị thành niên
Sản phụ sốc phản vệ sau khi uống thuốc hạ huyết áp
Phẫu thuật nội soi thành công cho cụ ông 75 tuổi bị u tiền liệt tuyến
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Gần 150 golfer Hà Tĩnh đấu giá 2 vật phẩm hơn 350 triệu đồng gây Quỹ Tấm lòng Vàng
Khởi động hành trình Trái tim cho em 2024: Để không em nhỏ nào bị bỏ lại phía sau
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Cứu sống cụ ông 75 tuổi mắc nhiều bệnh nền nguy kịch
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”
Khai mạc Lễ hội Làng Sen 2024
Xem thêm