Thứ hai, 29/04/2024 05:29
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 26/06/2023 09:45

J&T Express Việt Nam tiếp tục được vinh danh Thương hiệu xuất sắc Châu Á

Tại Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2023 được tổ chức hôm 24-6, thương hiệu Chuyển phát nhanh J&T Express Việt Nam tiếp tục được vinh danh Thương hiệu xuất sắc Châu Á – Huy chương vàng sản phẩm dịch vụ chất lượng Châu Á.

Lễ công bố "Thương hiệu xuất sắc châu Á 2023" do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm.

Giải thưởng này được tổ chức hàng năm với nhiều tiêu chí lựa chọn nghiêm ngặt và quá trình bầu chọn khắt khe. Để nhận được giải thưởng này, các ứng viên phải vượt qua nhiều vòng đánh giá dữ liệu doanh nghiệp và thương hiệu trong nhiều năm; phỏng vấn và bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn.

1

J&T Express vinh dự được vinh danh Thương hiệu xuất sắc Châu Á – Huy chương vàng sản phẩm dịch vụ chất lượng Châu Á

Đại diện J&T Express Việt Nam, Ông Phan Bình – Giám đốc Thương hiệu cho biết “ J&T Express Việt Nam rất vinh dự và tự hào khi lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng Thương hiệu xuất sắc Châu Á. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của doanh nghiệp trong thời gian qua. Qua đó giúp J&T Express tự tin vào các định hướng, hoạt động kinh doanh dịch vụ mà công ty theo đuổi.”

Là thương hiệu chuyển phát nhanh quốc tế, tại thị trường Việt Nam, J&T Express được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu; luôn nỗ lực hoàn thiện các giải pháp dịch vụ, mang đến sự tiện dụng cho người dùng qua đó giúp khách hàng mở rộng kinh doanh theo xu hướng của ngành thương mại điện.

1234

Xác định công nghệ là yếu tố nền tảng để phát triển nên việc đầu tư của J&T Express được thực hiện bài bản. J&T Express triển khai bộ giải pháp hậu cần thông minh (Smart e-logistic Solution) - giải pháp tổng thể giao nhận từ khâu đầu tiếp nhận hàng hóa cho tới khâu giao nhận hàng hóa, thanh toán đơn hàng đều được áp dụng công nghệ tiên tiến. J&T Express triển khai 5 loại hình dịch vụ đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu chuyển phát từ chuyển phát tiêu chuẩn đến chuyển phát các sản phẩm đặc thù hay các dịch vụ cao cấp đòi hỏi khắt khe về độ an toàn, thời hiệu và tính bảo mật hàng hóa.

Sự nỗ lực thấu hiểu thị trường Việt và tôn chỉ đặt khách hàng làm trọng tâm, J&T Express được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ với các ưu điểm: tốc độ cử lý nhanh chóng; track & trace thời gian thực; nền tảng website và ứng dụng thông minh đa dạng tính năng, giao diện thân thiện người dùng giúp tạo đơn hàng và tra cứu trạng thái vận đơn mọi lúc mọi nơi; thuận tiện cho khách hàng sử dụng dịch vụ với mạng lưới bưu cục phủ rộng 63 tỉnh thành và không loại trừ phạm vi địa lý nào.

Thông tin tại sự kiện, Viện nghiên cứu Kinh tế châu Á đánh giá J&T Express là doanh nghiệp chuyển phát quốc tế có chiến lược kinh doanh - phát triển bền vững, với nhiều giải pháp công nghệ nổi bật cũng như dịch vụ chuyển phát đa dạng. Bên cạnh hoạt động kinh doanh có nhiều hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

PV  
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
 SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?
 BIDV trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ của BIDV đã được vinh danh Sao Khuê
Ba giải pháp số của Vietcombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
 Prudential và Vinmec ký hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng
“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội
Xem thêm