Thứ hai, 16/06/2025 02:02     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 09/08/2021 17:04

Huda ủng hộ 1 tỷ đồng cho chương trình tiêm chủng vắc xin covid tại Thừa Thiên Huế

Huda ủng hộ 1 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19 và đẩy mạnh chương trình tiêm chủng vắc-xin, tái khẳng định cam kết hỗ trợ và đồng hành bền bỉ cùng tỉnh Thừa Thiên Huế - quê hương của thương hiệu bia Huda và người dân nơi đây trong giai đoạn khó khăn.

Trước những ảnh hưởng của làn sóng COVID-19 lần thứ 4 đến cuộc sống của người dân, Huda mới đây đã đóng góp 1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ cho tỉnh Thừa Thiên Huế trong cuộc chiến chống lại đại dịch. Số tiền ủng hộ được trao cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế nhằm tăng cường công tác phòng chống dịch và đẩy mạnh chương trình tiêm chủng vắc-xin trên toàn tỉnh.

Empty

Huda ủng hộ 1 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế

Kể từ khi dịch COVID-19 lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, thương hiệu bia Huda đã luôn đồng hành cùng người dân miền Trung. Trong đợt bùng phát đầu tiên vào tháng 4/2020, Huda đã hỗ trợ 2 tỷ đồng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch tại 5 tỉnh miền Trung gồm Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An. Cũng trong tháng 8 cùng năm, Huda đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các địa phương để hỗ trợ 3.000 phần quà là các nhu yếu phẩm và sản phẩm bảo vệ sức khỏe đến đồng bào miền Trung gặp khó khăn do chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc của Carlsberg Việt Nam, cho biết: “Là thương hiệu bia ra đời tại Huế vào năm 1990, Huda luôn trân trọng mối gắn kết ân tình với cộng đồng địa phương và không ngừng nỗ lực để giúp người dân xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Trước những tác động tiêu cực của đợt dịch thứ tư đến cuộc sống của người dân, chúng tôi hy vọng đóng góp của Huda cho công tác phòng chống dịch và chương trình tiêm chủng vắc-xin sẽ góp phần mang lại cuộc sống bình thường và an toàn cho mọi người dân.”

Tự hào hơn ba thập kỷ đồng hành cùng miền Trung, Huda đã tổ chức nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội ngay tại quê nhà nhằm thắt chặt tình cảm gắn bó giữa thương hiệu và cộng đồng địa phương nơi đây như: chương trình tặng quà Tết hàng năm nhằm mang lại một năm mới ấm áp, đủ đầy cho người dân, chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” giúp giải quyết tình trạng khan hiếm nước sạch tại một số địa phương, hay chương trình hỗ trợ ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi trận lũ lịch sử vào năm 2020. Bên cạnh các hoạt động vì cộng đồng, Huda còn tổ chức các hoạt động văn hóa xã hội đầy ý nghĩa, thể hiện sự trân trọng đối với các giá trị văn hóa của mảnh đất quê hương. Trong suốt 20 năm qua, thương hiệu bia Huda đóng vai trò là nhà tài trợ chính cho Festival Huế, nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống và đương đại của vùng đất cố đô.

PV  
HLV Park Hang Seo dạy hơn 500 em thiếu nhi Bắc Ninh đá penalty
Hơn 20 người bị dòng xoáy cuốn trôi ở biển Cửa Lò - Nghệ An
Tỉnh Nghệ An có tân Giám đốc công an
Vì sao sau khi lau nhà thường có mùi tanh khó chịu?
Giới trẻ Hà thành chi hơn 30 triệu đồng mua đồ chơi pickleball
Hội Nhà báo tỉnh Nghệ An dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân dịp 100 năm Báo chí Cách mạng
Chi bộ Hội KHHGĐ Việt Nam tổ chức thành công Đại hội lần thứ VI nhiệm kỳ 2025 - 2030
Dừng chủ trương đầu tư Dự án xây dựng BVĐK tỉnh Quảng Ninh cơ sở 2
Kết quả xổ số Vietlott Power ngày 13/6/2025
Nhà báo Hồ Quang Lợi ra mắt sách nhân dịp 100 năm Báo chí Cách mạng Việt Nam
Hàng loạt chuyến bay bị ảnh hưởng do bão số 1 Wutip
Kết quả xổ số Vietlott Power ngày 12/6/2025
Chuyển đổi số chính phủ trong kỷ nguyên AI: Kinh nghiệm từ Estonia
Giải tỏa áp lực cung ứng điện ở điểm nút quan trọng trong hệ thống điện quốc gia
Chủ tịch Liên đoàn Báo chí Thái Lan: “Trận siêu cup là cầu nối gắn kết người làm báo giữa 2 quốc gia”
Gia đình nuôi hàu sữa Quảng Ninh đối diện nguy cơ mất mùa từ điều không tưởng
Kết quả xổ số Vietlott Power ngày 11/6/2025
Trào lưu Pickleball tại Hà Nội: Người chơi tối ngày, kẻ “cả thèm chóng chán”
Đổi mới tư duy nhận thức, hành động, nâng cao chất lượng tham mưu chiến lược trên lĩnh vực Tuyên giáo và Dân vận
'Chạm 18: The Glanz' - Lễ trưởng thành đầy ý nghĩa của học sinh chuyên nhân văn
Xem thêm