Thứ năm, 05/06/2025 01:41     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 07/01/2024 19:00

Hơn 40 gian hàng tham dự sự kiện xúc tiến thương mại điện tử và giới thiệu sản phẩm tư vấn

Ngày 5 và 6/1/2024, Droppii cùng Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) đã tổ chức thành công “Sự kiện xúc tiến thương mại điện tử và Giới thiệu sản phẩm tư vấn” (Expo) với hơn 5.000 lượt khách đến tham quan và mua sắm tại 40 gian hàng.

Empty

Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều lãnh đạo, khách mời

Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Thiên Ấn – CEO của Droppii cho biết, Sự kiện xúc tiến thương mại điện tử và Giới thiệu sản phẩm tư vấn là một sự kiện đặc biệt không chỉ riêng với Droppii mà còn có ý nghĩa với các đối tác kinh doanh. Đây là dịp để Droppii phối hợp với VECOM cùng các nhà phát triển sản phẩm giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm tư vấn uy tín, chất lượng trong một ngành hàng còn nhiều mới mẻ với người tiêu dùng – ngành hàng sản phẩm tư vấn.

Đây cũng là dịp để Droppii chia sẻ, kết nối với các doanh nghiệp có sản phẩm đặc biệt và nổi trội, có sản phẩm phù hợp với yếu tố tư vấn có thể tìm kiếm một kênh phân phối mới mẻ và hiệu quả trên thị trường” – ông Trần Thiên Ấn phát biểu tại lễ khai mạc Expo.

Empty

Ông Trần Thiên Ấn – CEO Droppii

Chia sẻ thêm về định hướng của Droppii trong năm 2024, ông Trần Thiên Ấn cho biết, Droppii sẽ tập trung vào tập hợp các sản phẩm có chất lượng cao nhất, đạt các tiêu chuẩn đầu vào để mang đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Đồng thời, Droppii sẽ mở rộng cộng đồng các nhà phát triển sản phẩm, kết nối thêm với các nhà cung cấp trên toàn quốc để đảm bảo đầu ra cho các doanh nghiệp này cũng như mở rộng danh mục sản phẩm cho khách hàng.

Ông Nguyễn Ngọc Dũng - Chủ tịch Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) bày tỏ, ông đã có một thời gian đồng hành cùng Droppii và có thể khẳng định rằng, tất cả các sản phẩm của Droppii đều được kiểm tra, kiểm nghiệm, không chỉ các chuyên gia, các cơ quan quản lý nhà nước mà còn thông qua những người bán hàng.

Empty

Ông Nguyễn Ngọc Dũng - Chủ tịch Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM)

Cho đến bây giờ, gần như 63 tỉnh thành của Việt Nam đều có những nhà bán hàng rất xuất sắc của Droppii, sản phẩm của Droppii ngày càng đông đảo và chất lượng hơn… Trong sự kiện ngày hôm nay của Droppii, chúng ta tự hào rằng chúng ta có thể kết nối nhiều nhà bán hàng, nhà cung cấp sản phẩm ở nhiều vùng miền tề tựu về đây” – ông Nguyễn Ngọc Dũng nói.

Được thai nghén từ năm 2018 tại Việt Nam và chính thức ra mắt năm 2022, Droppii ra đời với sứ mệnh trở thành nền tảng thương mại điện tử dành cho các sản phẩm tư vấn, kết nối nhà cung cấp, người bán trực tuyến và khách hàng cuối để việc kinh doanh online ngày càng đơn giản hơn.

Đến nay Droppii đã thu hút hơn 130.000 người bán hàng trực tuyến có kỹ năng và kinh nghiệm phân phối hơn 135.000 SKU mỗi tháng. Với các danh mục đa dạng bao gồm sức khỏe, làm đẹp, gia dụng và thời trang,... Droppii đã và đang mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hoàn chỉnh, dễ dàng, an toàn và tiếp tục thu hút sự chú ý của người dùng mới cũng như mở rộng phạm vi sản phẩm.

Empty
Empty

Expo 2024 hội tụ hơn 40 gian hàng thu hút hơn 5.000 lượt khách tham quan

Tại Expo 2024, Droppii không chỉ tạo ra một không gian mua sắm đa dạng mà còn mang đến những hoạt động giải trí đặc sắc. Quầy hàng của Droppii nổi bật với hoạt tô tượng thuyền Droppii 5 năm phiên bản giới hạn, vòng quay may mắn, siêu thị đại hạ giá, hướng dẫn cài đặt ứng dụng DroppiiMall, đăng kí thẻ VietinBank miễn phí và nhận hàng loạt voucher hấp dẫn khi check-in. Ngoài ra, Expo còn tổ chức thêm nhiều chương trình nghệ thuật để phục vụ người dân và khách tham quan, trải nghiệm.

Trong bối cảnh Tết đang đến gần, sự kiện còn tập trung giới thiệu các sản phẩm phục vụ cho mùa lễ hội truyền thống của Việt Nam. Đặc biệt, việc mua sắm trực tiếp tại sự kiện đã mang lại ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, khẳng định sự hỗ trợ và tính cam kết của Droppii đối với cộng đồng.

Với số lượng khách tham quan và mua sắm vượt quá 5.000 người, sự kiện không chỉ thành công về quy mô mà còn về sự hài lòng của khách hàng. Phản hồi tích cực của cả các nhà phát triển sản phẩm, các đối tác kinh doanh và người tiêu dùng càng làm tăng thêm uy tín và tầm nhìn tích cực cho Droppii trong thị trường thương mại điện tử ngày càng cạnh tranh.

P.V  
Cơ hội trúng hàng triệu giải thưởng hấp dẫn khi  bật lon Coolpack
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục
Công ty CP Thủy Tạ nhận giấy khen trong phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024”
Công ty vận hành chuỗi siêu thị BRGMart nhận giấy khen trong phong trào 'Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024'
Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM hợp tác mô hình hợp “3 nhà”
Uncle Ba: Nước mắm của ngư dân “xuất ngoại”
Ra mắt nhóm sản phẩm tiêu dùng Hyundai life tại Việt Nam
Saras Beauty đồng hành cùng Press Cup 2025 khu vực phía Nam
Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến bùng nổ của những trải nghiệm tiêu dùng xu hướng
Chứng nhận độc lập: Căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột
Flash Sale iPhone tại Viettel Store - Giá sốc chưa từng có, săn ngay kẻo lỡ
O’Star tảo đậm đặc biệt – gấp đôi tảo biển, ngon khó cưỡng
Trạm mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
 Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System
Bosch kiên định với tầm nhìn phát triển bền vững
Canh tác cà phê thông minh: Xu hướng sản xuất bền vững ở Tây Nguyên
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản tại Đồng Nai
Orion giới thiệu Custas Cốm phiên bản mới “Cốm & Sen'
Xem thêm