Chủ nhật, 16/06/2024 01:58
|
Hà nội 21*C/61%
Emagazine
Trong trang phục cử nhân, học sinh lớp 12 trường Marie Curie bồi hồi dự lễ trưởng thành, nhận thư chúc mừng chan chứa tình cảm của thầy hiệu trưởng cùng những món quà nhỏ xinh trong ngày từ giã tuổi học trò.

Sáng 23/5, thầy trò khối THPT - Mỹ Đình tưng bừng tổ chức lễ bế giảng năm học 2023 - 2024. Đây là dịp để thầy và trò nhà trường tổng kết những thành tựu học tập, nghiên cứu và giảng dạy trong suốt năm học vừa qua.

Trong tà áo dài trắng thướt tha, áo sơ mi trắng - quần âu đen và bộ đồng phục thân quen, học sinh trường Marie Curie hân hoan tham dự buổi lễ. Ngoài thầy trò MC, sân trường hôm nay dường như náo nhiệt hơn khi có sự góp mặt của đông đảo ông bà, bố mẹ tới chung vui cùng cháu, con.

Empty
Thầy trò khối THPT - Mỹ Đình tưng bừng tổ chức lễ bế giảng năm học 2023 - 2024.

Trong buổi bế giảng, thầy Nguyễn Xuân Khang (Chủ tịch Hội đồng trường) nhấn mạnh thành tích nổi bật về tiếng Anh của “cư dân” MC. Thầy xúc động nói: “Từ những năm đầu thành lập, nhà trường đã chú trọng xây dựng và phát triển chương trình tiếng Anh toàn diện, chuẩn quốc tế. Thầy luôn ước mong tất cả học sinh MC thành thạo ngoại ngữ. Thầy khích lệ từ bậc Tiểu học, THCS và đã đạt được thành công rực rỡ ở cấp 3.

Năm nay, có tới 78% học sinh của trường được miễn môn Tiếng Anh ở kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Thầy tin với sự kiên định của nhà trường trong chương trình giáo dục, nhất định có lúc 100% học sinh MC không phải thi tốt nghiệp môn này”.

Empty
Thầy Nguyễn Xuân Khang tuyên dương những kết quả tốt mà học sinh đã đạt được.

Thầy cô cũng bày tỏ sự tự hào trước sự nỗ lực của học trò trong suốt một năm qua. Học sinh Marie Curie đã chăm chỉ, cố gắng trong học tập và còn tham gia hăng say, hết mình ở các hoạt động ngoại khóa; chủ động bồi đắp kỹ năng sống cho bản thân.

Chăm chú dõi theo buổi lễ, Trúc Anh (10E6) cho biết: “Đây là năm đầu mình học ở MC. Một năm qua, mỗi ngày tới trường đều khiến mình cảm thấy vui vẻ và thoải mái. Mình tin sẽ còn rất nhiều điều thú vị và đẹp đẽ đang chờ mình khám phá trong những năm tiếp theo”.

Empty
Empty

Ánh mắt xúc động của những học sinh lớp 12 chuẩn bị rời xa mái trường.

Tới trường tham dự lễ Bế giảng cùng cháu, ông Bá Hoàn (ông của Diệp Chi, 12G) phấn khởi bày tỏ: “Chúng tôi rất vui khi có mặt tại đây. Không khí long trọng, hoành tráng nhưng cũng rất gần gũi, thân thiện. Cháu tôi đã rất trưởng thành sau quãng thời gian gắn bó với trường. Chúng tôi thực sự biết ơn thầy Khang, các thầy cô vì đã dạy dỗ cháu nên người”.

Empty
Empty

Tranh thủ những giây phút cuối ghi lại kỷ niệm bên thầy cô, bạn bè.

Kết thúc chương trình, học sinh khối 10, 11 hẹn gặp lại nhau tại trường vào tháng 8, còn học sinh lớp 12 bồi hồi dự lễ trưởng thành.

Trong trang phục cử nhân, học sinh lớp 12 trường Marie Curie bồi hồi dự lễ trưởng thành, nhận thư chúc mừng chan chứa tình cảm của thầy hiệu trưởng cùng những món quà nhỏ xinh trong ngày từ giã tuổi học trò.

Empty
Empty

Kỷ niệm từ những góc nhỏ trong trường, nơi đã gắn bó nhiều năm học tập.

Chú Hữu Thư (bố của Hạnh Thục, 12G) rưng rưng khi cùng con gái lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ trước ngày chia tay tuổi học trò. Chú tâm sự: “Năm tháng con học ở trường cũng là quãng thời gian gia đình tôi có những kỷ niệm đáng nhớ.

Empty
Empty

Chúng tôi tin, các học sinh trường Marie Curie sẽ bản lĩnh vượt qua tất cả thử thách trong cuộc đời. Các con hãy luôn nhớ, bên cạnh luôn có thầy cô, bố mẹ đồng hành. Chúc thầy trò MC có một mùa hè thật ý nghĩa! Chúc các con lớp 12 gặt hái nhiều thành công trên chặng đường tiếp theo!”.

Empty
Thanh Hiền  
Bé gái bị bỏng khi nướng mực: Bác sĩ cảnh báo sai lầm nhiều nhà mắc phải trong mùa Euro
7 cách tự nhiên cải thiện rối loạn cương dương
Cảnh báo bệnh trẻ em nguy hiểm lây qua đường hô hấp khi trời nắng nóng
Uống sữa gây trào ngược dạ dày không, xử lý thế nào?
Phát hiện sự thật về đồng nghiệp sau ngày nghỉ hưu
Học sinh lớp 9 trường Hàn Quốc tại Hà Nội đầu tư chứng khoán thu lãi hàng nghìn USD
Không có sự hỗ trợ đắc lực của kinh tế, không thể có cơ quan báo chí mạnh
Đi bộ hơn 1.600km trong 41 ngày để kịp xem EURO 2024
Trật khớp hàm sau một lần… ngáp to
Quý ông gặp bệnh
Phụ nữ 40 bất ngờ tăng cân báo hiệu điều gì?
Đàn ông trung niên hậu ly hôn sống thế nào?
Xem thêm