Thứ sáu, 21/06/2024 10:41
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 19/06/2024 09:38

6 mẫu xe sang Nhật giá đắt nhưng đáng “đồng tiền bát gạo”

Xe hơi Nhật Bản được ưa chuộng trên khắp thế giới, kể cả ở Hoa Kỳ vì giá cả phải chăng và đáng tin cậy, đồng thời xe có tuổi thọ sử dụng lâu dài

Mặc dù các mẫu xe hạng sang của Nhật Bản không nổi tiếng như những mẫu xe của Mercedes-Benz, Rolls-Royce, Jaguar, Porsche hay Cadillac, nhưng chúng được cho là có đẳng cấp riêng về ngoại hình, hiệu suất và giá trị.

Theo dữ liệu do HotCars và TrueCar cung cấp, giá trung bình của một chiếc ô tô mới tính đến tháng 4 năm 2024 là 48.510 USD và giá khởi điểm của những chiếc xe hạng sang này cao hơn ít nhất 10% so với giá xe mới trung bình.

6 mẫu xe sang Nhật Bản có giá đắt nhưng rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Dòng xe Nissan Z

Giá khởi điểm: 54.110 USD

Nhận định của TrueCar: “Mẫu Nissan Z huyền thoại đã được ra mắt lại vào năm ngoái với diện mạo mới sau khi “tăng sức mạnh và cải thiện hiệu suất”. Chiếc xe có "động cơ mạnh mẽ", hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau, đồng thời "có tất cả các tiêu chuẩn của một chiếc xe thể thao thú vị khi lái".

Nissan-Z-2023-Giaxehoi-vn-12-660x371

Dòng Nissan Z đã bước vào thế hệ thứ bảy, kế thừa gen thể thao của dòng Nissan Z trong hơn nửa thế kỷ và một lần nữa thu hút sự chú ý của mọi người với phong cacsg cổ điển kết hợp với phong cách thiết kế tương lai, tiếp nối huyền thoại về Z.

Infiniti Q50 Đỏ Sport400

Giá khởi điểm: 56.500 USD

Chiếc xe này là mẫu xe hiệu suất cao đã được Nissan Motorsport Division (Nismo) độ lại và nâng cấp nhằm nâng cao hơn nữa khả năng vận hành của xe. Với thiết kế bên ngoài đầy phong cách và mạnh mẽ, đây là một trong những chiếc sedan cân bằng tốt nhất trên thị trường.

2

Có lẽ điểm nhấn của xe chính là bộ mâm hợp kim nhôm rèn 19 inch do bộ phận Nismo phát triển. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ thế giới đua xe, với tùy chọn lắp nắp trung tâm Nismo hoặc Infiniti và có các màu sơn bán bóng màu đen, xám chì hoặc đồng. Những bánh xe rộng 9,5 inch này có sẵn trên Q50 và Q60 tiêu chuẩn cũng như các phiên bản Sport400 màu đỏ.

Phiên bản mới nhất của xe mới vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế của Q50, ngoại trừ lưới tản nhiệt hút gió được sơn đen để tạo trải nghiệm thị giác lớn hơn và ngoại hình mang phong cách xe đua.

Theo HotCars, đây là mẫu sedan hạng sang hiệu suất cao được trang bị động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất 400 mã lực.

Toyota GR Supra

Giá khởi điểm: 59.645 USD

Chiếc xe thể thao hai chỗ ngồi này đã mang thương hiệu huyền thoại. Bắt nguồn từ đường đua, GR Supra năng động dựa vào hệ thống năng lượng tăng áp và khả năng cơ động đáng kinh ngạc, cho phép người lái vào cua như một tay đua chuyên nghiệp. Đặc biệt, GR Supra 2024 được trang bị hệ thống treo AVS, có thể tự do kiểm soát mọi góc cua trong nhiều điều kiện khác nhau.

3

Theo TrueCar, "hình dáng coupe bóng bẩy, sức mạnh và tốc độ ấn tượng cũng như khả năng xử lý nhanh nhẹn" của Supra khiến nó trở thành "sự thay thế hiệu quả" cho những chiếc xe thể thao hai chỗ ở châu Âu .

Lexus LS

Giá khởi điểm: 80.685 USD

Mẫu sedan hạng sang Lexus LS luôn là mẫu xe nổi bật nhất của Lexus. LS 2024 kế thừa những nét đặc trưng của mẫu LS thế hệ trước. Sự thoải mái, yên tĩnh và sự khéo léo đều đạt được ở mức độ xuất sắc ấn tượng. Chiếc xe tiếp tục di sản của mình với vẻ ngoài kiểu coupe đầy phong cách, nội thất và hiệu suất ngoạn mục. Có hai mẫu để lựa chọn là LS500 và LS500h.

Màn hình trung tâm 12,3 inch được nâng cấp chức năng cảm ứng và lùi về phía trước 15 cm, giúp bạn dễ dàng thao tác chỉ bằng một cú chạm đầu ngón tay. Ngoài ra, Apple CarPlay và Android Auto đã được bổ sung để tăng cường khả năng kết nối giữa xe và điện thoại di động.

4

Theo HotCars, Lexus LS là mẫu sedan hạng sang thực dụng và tiên tiến về công nghệ với các tùy chọn hệ truyền động hybrid tiên tiến có thể tồn tại lâu dài trên đường.

Lexus LC500

Giá khởi điểm: 99.800 USD

LC mạnh dạn kết hợp sức mạnh thô, hiệu suất mạnh mẽ và sự thoải mái khi lái xe, đồng thời có sẵn hệ thống truyền động khí hoặc hỗn hợp, có khả năng tăng tốc từ 0 đến tốc độ thót tim trong 5 giây. Từ nền tảng dẫn động cầu sau mới, đến động cơ xăng 471 mã lực, đến hộp số tự động 10 cấp, đến khung gầm phẳng khí động học và lốp cấu hình thấp, chiếc xe này mang lại cảm giác lái đầy thú vị.

5

Theo HotCars, những người tiêu dùng mong muốn một chiếc xe du lịch đường dài cực kỳ sang trọng với một trong những cabin tốt nhất từng được chế tạo sẽ hài lòng với Lexus LC500. Chiếc xe có nội thất sang trọng và chất lượng có thể khiến các nhà sản xuất ô tô châu Âu lâu đời phải xấu hổ.

Lexus LX

Giá khởi điểm: 93.915 USD

Đây là một chiếc SUV cỡ lớn. Lexus LX mạnh mẽ được trang bị động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 3,5 lít công suất cao, công suất 409 mã lực (HP) và mô-men xoắn cực đại 479 pound-feet (lb-ft), kết hợp với hộp số tự động 10 cấp. , được bổ sung bởi phanh điều khiển điện tử (ECB) và tay lái trợ lực điện (EPS). Lexus LX có thể đạt được khả năng kiểm soát chính xác dù trên đường trường hay địa hình.

6

Theo HotCars, mẫu SUV chủ lực của Lexus là mẫu xe “nam tính và lộng lẫy” với khung gầm tuyệt vời. HotCars gọi nó là "Toyota Land Cruiser trong bộ tuxedo".

T. Linh  
6 mẫu xe sang Nhật giá đắt nhưng đáng “đồng tiền bát gạo”
Gần 1.000 xe Corolla Cross bán ra trong tháng 5
Điểm cộng giúp xe máy điện VinFast “đốn tim” dân văn phòng
Hyundai Santa Fe giảm giá 100 triệu đồng
Làm gì để bảo vệ pin ô tô điện trong thời tiết nắng nóng?
Chuyển đổi số rút ngắn 70% thời gian thực hiện các thủ tục hành chính tư pháp tại Tòa án
Viettel nhận 10 Giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo trong Quân đội
New Grand i10 vừa ra mắt giá bán lẻ từ 360 triệu đồng có gì mới?
Start up sở hữu AI make in Vietnam dành cho y tế với nhiều thành tựu nổi bật
Toyota hợp tác với Vinasun ra mắt dịch vụ taxi hybrid đầu tiên tại Việt Nam 
Siêu xe 15 tỷ đồng mẹ Lý Nhã Kỳ mới tậu có gì đặc biệt?
Người hâm mộ Việt Nam được xem miễn phí VCK Euro 2024
Accent 'không có đối' trong các mẫu xe của Hyundai
3 điểm đặc biệt của xe máy điện VinFast khiến giới trẻ thích mê
Viettel ưu đãi Data Roaming không giới hạn tại Đức nhân dịp UEFA EURO 2024
Doanh nghiệp mua 2.000 ô tô điện để đưa đón người nhậu miễn phí
Chiến lược tổng lực “phủ xanh” Việt Nam của GSM truyền cảm hứng cho cộng đồng
Ngồi trong xe ô tô có bị sét đánh không?
GSM đồng hành cùng VinFast, chung tay vì một Việt Nam xanh
Lái xe khi trời mưa phải thuộc lòng 5 điều quan trọng này
Xem thêm