Thứ tư, 24/04/2024 06:36
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 22/05/2022 06:30

Học các mỹ nhân Việt cách lên đồ cùng phụ kiện bắt trend Hè 2022

Mùa du lịch đã đến cận kề nếu chúng ta đang lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới thì tham khảo dàn mỹ nhân Việt để học mẹo phối phụ kiện giúp tỏa sáng.

Mùa hè là dịp để tất cả mọi người tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí và du lịch. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để tận hưởng không khí trong lành và tươi mát. Bên cạnh đó, riêng với chị em gái thì đi du lịch không chỉ là để thư giãn mà còn là dịp được check-in "sống ảo".

Để có những bức ảnh lung linh thì không chỉ trang phục mà cả phụ kiện đi kèm cũng quan trọng không kém. Nhưng những mỹ nhân Việt sau đây đã có những pha kết hợp thời trang "mix & match" đi vào lòng người, thích hợp để tham khảo cho mùa du lịch hè sắp tới.

Empty

Những phụ kiện như túi xách, mắt kính và mũ, nón và vật dụng không thể thiếu khi du lịch hè. Ảnh: FB Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Túi xách

Có thể nói túi xách đã trở thành một vật dụng không thể thiếu mỗi khi ra đường của chị em phụ nữ. Trong xu hướng thời trang hè 2022 thì mẫu túi hình bán nguyệt được xem là có thiết kế đa năng và mới mẻ hơn so với túi vuông cổ điển.

Túi xách bán nguyệt có thiết kế hình lưỡi liềm, khoét ở giữa đầy phá cách và thường được làm từ chất liệu cứng cáp, đứng dáng. Thế nên, mẫu túi này sẽ phù hợp với những bộ trang phục cá tính và mạnh mẽ. Trong đó, các nhà mốt nổi tiếng với dòng túi này có: Half Moon Bag, Balenciaga Cagole, Fendi Fendi Graphy,...

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên diện mẫu túi bán nguyệt trong các set đồ thường ngày. FB: Ninh Dương Lan Ngọc

Ngoài ra, năm nay còn là năm trở lại của xu hướng thời trang phối màu color block sặc sỡ. Không chỉ quần áo mà túi xách cũng được "nhuộm" đa sắc màu. Có thể nói, sự trở lại của xu hướng thời trang này đã thổi "làn gió mới", khiến cho thời trang trở nên sinh động và tươi trẻ hơn. Ưu điểm của những chiếc túi sặc sỡ là tạo điểm nhấn và làm bật lên bộ outfit. Các nhà mốt đình đám đua nhau "lăng xê" cho kiểu túi này gồm có: Versace, Gucci, Bottega Veneta,...

Empty
Empty

Túi xách sặc sỡ sẽ làm cho outfit ngày hè thêm năng động. Ảnh: FB Tú Hảo

Một trong số mỹ nhân Việt kịp "bắt trend" hai mẫu túi này phải kể đến diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và người đẹp Tú Hảo. Với định hình phong cách thanh lịch pha lẫn với cá tính thì Lan Ngọc đã lựa chọn mẫu túi bán nguyệt mỗi khi "lên đồ" dạo phố. Còn phía Tú Hảo, cô nàng vốn nổi tiếng với sự biến hóa đa phong cách nên việc lựa chọn túi màu sặc sỡ sẽ mang đến hình ảnh rạng ngời, đầy năng lượng. Trong làn gió thời trang mới của 2022 thì hai mẫu túi này hứa hẹn sẽ "thâu tóm" trái tim của nhiều chị em mỗi khi lựa chọn phụ kiện du lịch.

Mắt kính

Tương tự túi xách thì mắt kính là phụ kiện phải có đối với những chuyến du lịch hè. Công dụng lớn nhất của mắt kính chính là bảo vệ đôi mắt trước tia cực tím. Đồng thời, đây còn là điểm nhấn giúp tổng thể outfit thêm phần bắt mắt. Để biến mắt kính thành "vũ khí" trợ lực thì cần quan tâm lựa chọn màu sắc và kiểu dáng của mắt kính.

Năm 2022 được xem là năm lên ngôi của Maximalism - xu hướng mắt kính cực đại. Điểm nhấn nổi bật của xu hướng này là chi tiết "cầu kính" được thêm thắt bắt nối qua hai tròng kính, giúp tô điểm thêm cho gương mặt. Đây được xem là sự sáng tạo "can đảm" trong thời trang mắt kính mà các nhà mốt dẫn đầu gồm có: Gucci, Prada, Miu Miu, Dolce & Gabbana,...

Empty

Thùy Dương thường xuyên kết hợp kính cổ điển với thời trang cùng phong cách theo lối cách tân. Ảnh: FB TyhD Thùy Dương

Bên cạnh "làn gió mới" của mắt kính Maximalism thì 2022 là sự trở lại của mắt kính cổ điển. Những thiết kế được cho là "lỗi thời" của thập niên 90 như viền kính to, kính bản to, tròn kính nhiều màu,... đang trở lại mạnh mẽ với những biến tấu phù hợp với thời đại. Một số thương hiệu đình đám đưa dòng mắt kính này "lên ngôi" điển hình như: Fendi, Tom Ford, Linda Farrow, Maison Margiela,...

Empty

Bên cạnh dòng kính cổ điển thì Thùy Dương cũng "cân nốt" mẫu kính phá cách. Ảnh: FB TyhD Thùy Dương

Là người chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, TyhD Thùy Dương luôn ưu tiên lựa chọn phụ kiện thể hiện phong cách cá nhân. Cô nàng siêu mẫu này đã phối tốt cả hai mẫu kính cách tân lẫn cổ điển này. Điểm chung trong cách phối mắt kính của Thùy Dương là mang đến màu sắc khác lạ, pha chút nổi loạn.

Trong thời tiết oi bức, nắng nóng của mùa hè thì mũ là phụ kiện không thể thiếu. 2022 là một năm trở lại của nhiều xu hướng cũ và thời trang mũ cũng không ngoại lệ. Thay cho mũ dáng nhỏ gọn, có phần điệu đà thì spapback với thiết kế mũ bóng chày cá tính của những năm 2000 sẽ "chiếm lĩnh" xu hướng xuân hè năm nay.

Thiết kế mũ này sẽ phù hợp với những bộ trang phục thoải mái, năng động. Một số thương hiệu tiêu biểu cho dòng mũ spapback gồm có: Balenciaga, Nike, Puma, Adidas,...

Empty

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân gây ấn tượng với sự giản dị. Ảnh: FB Ngô Thanh Vân

Empty

Dù đi sự kiện hay trong cuộc sống hằng ngày thì cô nàng khá ưa thích kiểu mũ lưỡi trai có phần nam tính. Ảnh: FB Ngô Thanh Vân

Kiểu mũ đơn giản nhưng cá tính như mũ spapback chính là lựa chọn hàng đầu của "đả nữ" Ngô Thanh Vân. Cô đã kết hợp các loại trang phục và phụ kiện giản dị lại với nhau để tạo hình ảnh gần gũi và bình dị.

Cùng phong cách giản dị nhưng ca sĩ Thanh Hằng xây dựng hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính. Thanh Hằng thường xuyên diện mũ rộng vành, kết hợp với váy hay quần đơn giản, thanh lịch.

Empty

Thanh Hằng lại ưa chuộng kiểu mũ rộng vành nữ tính. Ảnh: FB Thanh Hằng

Có thể nói, túi xách, mắt kính và mũ là 3 phụ kiện cần thiết mỗi khi đi du lịch, nhất là mùa hè. Những vật dụng này vừa mang tính tiện lợi vừa góp phần giúp chị em phụ nữ tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

-> Học sao Việt mix đồ cực cao tay chỉ với quần ống rộng "cân" đủ mọi phong cách

Theo Thể Thao & Văn Hóa  
Nữ chính phim Mai 'cân' được mọi phong cách thời trang nhưng vóc dáng quyến rũ mới là tâm điểm
Duyên dáng với chiếc áo dài đón Xuân Giáp Thìn năm 2024
5 món đồ thời trang đẹp, sang, thanh lịch cho ngày đầu tiên đi làm của năm mới
Học cách diện áo dài khai xuân rực rỡ ngày Tết của dàn Sao Việt
Gu ăn mặc trẻ trung, thời thượng của Trang Pháp chuẩn 'trâm anh thế phiệt'
Gợi ý concept chụp ảnh Tết Giáp Thìn độc đáo
Diện áo dài họa tiết 'chăn con công' là xu hướng Tết 2024
Học sao Việt cách lên đồ tông trắng trẻ trung, thời thượng
Cách mix đồ sang chảnh, quyến rũ của Huyền Baby
Gu ăn mặc sexy, cá tính 'gây thương nhớ' của nữ VĐV Phạm Như Phương
10 cách lên đồ 'đẹp và chảnh' cho chị em dự tiệc cuối năm
Áo dài truyền thống trơn màu thịnh hành trong Tết 2024
Style thanh lịch của Quỳnh Kool trong 'Chúng ta của 8 năm sau'
Học cách phối đồ quyến rũ 'vạn người mê' như Cù Thị Trà
5 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất năm 2023: Người tối giản, người phối nhiều màu vẫn sang
Thanh lịch, duyên dáng chỉ với cách phối đồ cùng chân váy dài
Cách phối đồ sang trọng, thanh lịch của nữ BTV Tài chính Kinh doanh
Mẫu áo dài phong cách cô ba Sài Gòn đang 'gây bão' có gì đặc sắc?
'Bản sao' Phạm Băng Băng sở hữu gu ăn mặc sang chảnh, thời thượng
Người thành đạt và giới trẻ ưa chuộng phong cách mặc tối giản
Xem thêm