Thứ ba, 14/05/2024 15:23
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 08/08/2017 21:12

Hạnh phúc gia đình: Trót đâm lao nhưng chớ theo lao

Tôi và Lan chưa có ý định cưới nhau sớm. Nhưng chẳng may xảy ra việc “ăn cơm trước kẻng”. Thế là đành phải cưới, tuy vậy cuộc sống khá vui vẻ dù chưa giàu có gì.

Sau một trận ốm, Lan gầy sọp. Tôi vừa lo vừa thương vợ. Tôi cố gắng chạy vạy mọi cách để kiếm tiền mong chữa khỏi bệnh cho Lan. Giữa lúc này có người hàng xóm tên Mùi chủ động đặt vấn đề nhờ tôi hàng ngày sang đấm lưng cho chị ta. Đó là một người phụ nữ hơn tôi phải đến 15 tuổi. Lâu nay, chị vẫn có đứa cháu ở quê ra làm việc này.

Nhưng nay nó phải về quê cưới chồng. Mấy ngày này chị rất đau nên có ý nhờ tôi. Chị nói là mỗi ngày chỉ cần đấm lưng 30 phút, được trả công 100.000 đồng, đến khi chị đỡ thì thôi. Chị Mùi ấn định các buổi tối từ 21 giờ, lúc chị xong mọi việc.

Tôi mừng quýnh, về khoe ngay với vợ. Thế là mỗi tháng tôi có thêm 3 triệu, thời gian lại chỉ mất 30 phút mỗi ngày. Sau mấy tháng, có thêm một khoảng tiền đáng kể. Tất nhiên là Lan cũng rất vui, còn dặn tôi là cố giúp chị ấy chu đáo. Lan biết chị Mùi, nói chị buôn bán bất động sản, không chồng, có mỗi đứa con gái đang sống ở nước ngoài.

1

Ảnh minh họa

Tôi đã làm công việc tẩm quất cho chị Mùi được một tuần. Chị đối xử với tôi tốt. Lần nào tôi sang, chị cũng chuẩn bị sẵn sàng và luôn có một món gì đó để đãi tôi.

Được một tuần, chị nói vào giường trong tẩm quất vì chiếc giường trong đó êm hơn. Chị chủ động ra chốt cửa, vì sợ nhãng đi, kẻ gian vào mà không biết. Chị nói chứng đau có giảm nên rất mừng. Chị đưa tôi ngay một khoản tiền, coi như ứng trước. Chị còn bảo có việc gì cần đến tiền, cứ nói, chị sẽ cho vay, không lấy lãi.

Rồi đến một lần, đang ở tư thế nằm sấp như mọi khi, chị bỗng xoay lại nằm ngửa và cởi áo rồi ôm chặt lấy tôi. Và thế là... tôi đã không làm chủ được mình. Tôi vừa thấy xấu hổ, có tội với Lan, lại vừa có cảm giác lạ. Từ đó, theo một quán tính, cứ sau vài phút đấm lưng cho chị Mùi, tôi và chị đều làm việc đó. Chị Mùi nói thẳng với tôi : “ – Từ nay trở đi, mỗi tháng, tôi sẽ chu cấp cho Tuấn 3 triệu nữa. Nhưng không cần phải ngày nào cũng sang, mỗi tuần chỉ 2 lần vào các tối thứ 4 và chủ nhật”. Rồi chị dặn tôi tuyệt đối không để cho Lan và bất cứ ai biết.

2

Ảnh minh họa

Tôi vô cùng hoang mang, nhưng nghĩ mỗi tháng kiếm được 6 triệu cho vợ, lại chẳng mất thời gian công sức gì đáng kể, nếu bỏ cũng thấy tiếc. Nhưng tôi rất sợ nếu Lan biết việc này. Tôi vẫn rất yêu vợ mà chẳng vương vấn gì hình ảnh người đàn bà đáng tuổi bà cô kia. Liệu vợ tôi có chấp nhận khi tôi nói sự thật là chỉ vì một khoản tiền, chỉ vì thương Lan mà tôi sẵn sàng chấp nhận yêu cầu của chị Mùi?

Anh Tuấn (Hai Bà Trưng – Hà Nội)

Đúng là chỉ xuất phát từ động cơ muốn có tiền cho vợ mà bạn đã “đâm lao phải theo lao”. Nhưng hãy dừng lại ngay trước khi chưa muộn. Bởi vô cùng nguy hiểm. “Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”. Vợ bạn đương nhiên không thể tha thứ dẫu biết bạn chỉ vì muốn có tiền cho mình chữa bệnh. Mà điều tệ hại hơn sẽ xảy ra: Rồi sẽ có lúc bạn thấy kém hứng thú chuyện chăn gối với vợ. Bạn nghĩ sao? Liệu khi ấy, hạnh phúc của bạn có còn được bảo đảm?

TS. Nguyễn Đình San

TS Nguyễn Đình San  
10 thực phẩm giúp 'phái mạnh' có cuộc yêu như ý muốn
Lén lút đi theo chồng, tôi bật khóc khi phát hiện bí mật của anh
Nhường chồng cho bạn thân, hơn 1 năm sau tôi mới biết sự thật chua chát
Tôi rất muốn ly hôn vì vợ có những biểu hiện này
Khác lạ thú vị về ham muốn tình dục ở nam và nữ
Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ
Sốc khi phát hiện chồng nhiều lần “ăn vụng” trong suốt 15 năm
Kế hoạch 'đánh ghen' chồng ngoại tình và cái kết khiến tôi từ bỏ ý định
Chồng muốn tôi ngừng diễn cảnh gia đình hạnh phúc kẻo về già sẽ cô đơn, bất hạnh
Nam giới nghĩ gì khi phụ nữ chủ động trong 'chuyện ấy'?
Cuộc sống sau ly hôn đang yên ổn bỗng đảo lộn trước lời đề nghị bất ngờ của chồng cũ
Khơi lại sai lầm chồng ngoại tình khác nào 'đòn tra tấn'
Tình cờ chạm mặt chồng cũ, tôi đi từ bất ngờ này sang cú sốc khác
Lợi ích của màn dạo đầu khi bước vào 'cuộc yêu'
Chồng ngoại tình khi chúng tôi đang nỗ lực làm thụ tinh ống nghiệm
Phụ nữ bỗng nhiên có ham muốn tình dục lớn hơn bình thường cần đặc biệt chú ý
Tôi bỏ anh giám đốc giàu có để yêu chàng nhân viên nghèo
Đang hạnh phúc vì hôn nhân hoàn hảo, tôi giận sôi khi nghe con trai hỏi một câu
Tôi chẳng cần người vợ không coi trọng gia đình chồng
Chồng hào hứng mong tới ngày họp lớp, tôi sụp đổ khi biết rõ bí mật đáng sợ
Xem thêm