Thứ năm, 06/11/2025 18:26     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 06/11/2025 18:26

Gần 700 tỷ đồng mang “cơn mưa ưu đãi” dịp siêu sale 11.11

Nhằm khuấy động mùa mua sắm cuối năm, Lazada – nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á đầu tư gần 700 tỷ đồng (tương đương 25 triệu USD) để triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi lớn trong dịp siêu sale 11.11.

Theo Lazada, mùa sale năm nay mở màn bằng “Lễ hội Thương hiệu Quốc tế” từ ngày 1 đến 14/11, kết hợp “Sale Đếm ngược 11.11” và bùng nổ cao điểm tại “Sale Siêu Đỉnh 11.11” diễn ra từ 20 giờ ngày 10 - 13/11.

Điểm nhấn của chương trình là hàng triệu sản phẩm quốc tế chính hãng đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ và nhiều quốc gia khác.

Người tiêu dùng Việt có thể dễ dàng đặt mua hàng nội địa Hàn từ Gmarket, sản phẩm nội địa Trung từ Tmall (Taobao) mà không cần qua trung gian, được freeship, giao nhanh trong 7 ngày và đổi trả trong 30 ngày.

Trong thời gian lễ hội, Lazada tung ưu đãi giảm giá đến 50%, voucher đến 1 triệu đồng cùng nhiều chính sách trợ giá khác.

Đại diện Lazada chia sẻ: “Với khoản đầu tư lớn và chiến lược đa dạng hóa nguồn cung toàn cầu, chúng tôi hướng tới việc mang đến trải nghiệm mua sắm hàng hiệu quốc tế với giá ưu đãi địa phương, nhanh chóng và an tâm cho người tiêu dùng Việt”.

Từ ngày 1-9/11, người dùng có thể tham gia chương trình “Sale Đếm ngược D11” với hàng loạt ưu đãi như mua 2 tặng 1, voucher thương hiệu đến 40%, giảm thêm 10% khi thanh toán bằng xu Lazada.

Cao điểm 11.11 sẽ ghi nhận hàng ngàn deal chớp nhoáng chỉ từ 11.000 đồng, trợ giá đến 11 triệu đồng, cùng các voucher giảm đến 15%. Ngoài ra, Lazada phối hợp với các ngân hàng như VIB, Techcombank, UOB tung ưu đãi thêm đến 3 triệu đồng cho sản phẩm như iPhone 17.

Đáng chú ý, năm nay Lazada mở rộng trải nghiệm mua sắm cùng KOLs và KOCs thông qua YouTube Shopping, cho phép người tiêu dùng mua trực tiếp các sản phẩm được giới thiệu trong video.

Trong giai đoạn siêu sale (1–15/11), Lazada cũng tăng gấp đôi hoa hồng cho nhà sáng tạo nội dung nhằm khuyến khích các review chân thực và gợi ý sản phẩm “hợp gu – hợp ví” cho người dùng.

Với khoản đầu tư mạnh tay gần 700 tỷ đồng cùng loạt hoạt động hấp dẫn, Lazada kỳ vọng mang đến “đại tiệc mua sắm ngọt ngào nhất năm” cho người tiêu dùng Việt, khẳng định vị thế nền tảng thương mại điện tử tiên phong khu vực.

Đông Hường  
Gần 700 tỷ đồng mang “cơn mưa ưu đãi” dịp siêu sale 11.11
Agribank kịp thời hỗ trợ khách hàng, người lao động trên địa bàn Đà Nẵng và Huế bị thiệt hại do bão lũ
Vietnam Airlines tiên phong ra mắt mùi hương thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam
Nhà phố, biệt thự Flora Avenue: Bắt nhịp tương lai phát triển phía Nam thủ đô
Agribank với trách nhiệm ESG toàn diện, từ “vốn xanh” đến an sinh cộng đồng
Vì sao ngày độc thân 11/11 trở thành lễ hội mua sắm lớn nhất năm?
Tổng thống Nga Vladimir Putin: “Các dự án của bà Thái Hương góp phần tăng cường hợp tác chiến lược giữa hai nước”
Orion ra mắt sản phẩm “Less sugar - giảm đường” nhưng vẫn giữ tròn vị ngon
“Siêu hội chợ” hút hơn 1 triệu khách, quyên góp gần 400 tỷ đồng cho đồng bào vùng bão lũ
Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc K-Food Fair lần đầu tiên tổ chức tại Hải Phòng, thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham gia
Vì sao giới thành đạt chọn Đà Nẵng làm nơi sở hữu second home?
BIDV TradeFlat - giải pháp để doanh nghiệp xuất nhập khẩu bứt phá
Vietnam Airlines ủng hộ 5,5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ
Nutifood chính thức ra mắt hai dòng sản phẩm GippsNature & Nutifood Australia tại Việt Nam
Agribank hỗ trợ kịp thời các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt do mưa lũ lịch sử
Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc
Vietjet cùng đồng bào vượt qua bão lũ, lan tỏa yêu thương
Khai trương loạt sản phẩm du lịch, giải trí, Thị trấn Hoàng Hôn thành tâm điểm du lịch Phú Quốc mùa đẹp nhất năm
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk
Xem thêm