Gần 700 tỷ đồng mang “cơn mưa ưu đãi” dịp siêu sale 11.11
Nhằm khuấy động mùa mua sắm cuối năm, Lazada – nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á đầu tư gần 700 tỷ đồng (tương đương 25 triệu USD) để triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi lớn trong dịp siêu sale 11.11.
Theo Lazada, mùa sale năm nay mở màn bằng “Lễ hội Thương hiệu Quốc tế” từ ngày 1 đến 14/11, kết hợp “Sale Đếm ngược 11.11” và bùng nổ cao điểm tại “Sale Siêu Đỉnh 11.11” diễn ra từ 20 giờ ngày 10 - 13/11.

Điểm nhấn của chương trình là hàng triệu sản phẩm quốc tế chính hãng đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ và nhiều quốc gia khác.
Người tiêu dùng Việt có thể dễ dàng đặt mua hàng nội địa Hàn từ Gmarket, sản phẩm nội địa Trung từ Tmall (Taobao) mà không cần qua trung gian, được freeship, giao nhanh trong 7 ngày và đổi trả trong 30 ngày.
Trong thời gian lễ hội, Lazada tung ưu đãi giảm giá đến 50%, voucher đến 1 triệu đồng cùng nhiều chính sách trợ giá khác.
Đại diện Lazada chia sẻ: “Với khoản đầu tư lớn và chiến lược đa dạng hóa nguồn cung toàn cầu, chúng tôi hướng tới việc mang đến trải nghiệm mua sắm hàng hiệu quốc tế với giá ưu đãi địa phương, nhanh chóng và an tâm cho người tiêu dùng Việt”.

Từ ngày 1-9/11, người dùng có thể tham gia chương trình “Sale Đếm ngược D11” với hàng loạt ưu đãi như mua 2 tặng 1, voucher thương hiệu đến 40%, giảm thêm 10% khi thanh toán bằng xu Lazada.
Cao điểm 11.11 sẽ ghi nhận hàng ngàn deal chớp nhoáng chỉ từ 11.000 đồng, trợ giá đến 11 triệu đồng, cùng các voucher giảm đến 15%. Ngoài ra, Lazada phối hợp với các ngân hàng như VIB, Techcombank, UOB tung ưu đãi thêm đến 3 triệu đồng cho sản phẩm như iPhone 17.
Đáng chú ý, năm nay Lazada mở rộng trải nghiệm mua sắm cùng KOLs và KOCs thông qua YouTube Shopping, cho phép người tiêu dùng mua trực tiếp các sản phẩm được giới thiệu trong video.
Trong giai đoạn siêu sale (1–15/11), Lazada cũng tăng gấp đôi hoa hồng cho nhà sáng tạo nội dung nhằm khuyến khích các review chân thực và gợi ý sản phẩm “hợp gu – hợp ví” cho người dùng.
Với khoản đầu tư mạnh tay gần 700 tỷ đồng cùng loạt hoạt động hấp dẫn, Lazada kỳ vọng mang đến “đại tiệc mua sắm ngọt ngào nhất năm” cho người tiêu dùng Việt, khẳng định vị thế nền tảng thương mại điện tử tiên phong khu vực.

























