Thứ tư, 05/11/2025 08:17     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 05/11/2025 08:17

Orion ra mắt sản phẩm “Less sugar - giảm đường” nhưng vẫn giữ tròn vị ngon

Orion Việt Nam chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới ChocoPie và Custas Less Sugar - Giảm đường, lựa chọn giảm đường dành cho người tiêu dùng hiện đại, giảm đến 50% đường nhưng vẫn giữ nguyên hương vị mềm xốp, thơm ngon quen thuộc đã gắn bó với hàng triệu gia đình Việt suốt hơn 30 năm qua.

Orion ra mắt sản phẩm giảm đường

Hơn 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam, Orion không chỉ mang đến những chiếc bánh ngon mà còn gửi gắm trong đó chữ “Tình” yêu thương, sự sẻ chia và tinh thần đổi mới không ngừng.

Ngày nay, xu hướng “ăn ngon nhưng ít đường” trở thành lựa chọn của nhiều gia đình. Thấu hiểu điều đó, Orion giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới – Custas Less Sugar và ChocoPie Less Sugar, giảm 50% đường, vẫn ngon và trọn vẹn Tình Orion. Sự ra mắt dòng sản phẩm Less Sugar - Giảm đường đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình Orion mang đến lựa chọn cân bằng giữa vị ngon và trải nghiệm mới cho người tiêu dùng Việt.

Hai sản phẩm chủ lực của Orion là Custas và ChocoPie với công thức giảm đường sẽ mang đến lựa chọn hoàn toàn mới mà vẫn giữ trọn hương vị ngon lành thân quen.

Sản phẩm chủ lực của Orion với công thức giảm đường sẽ đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.

Phiên bản ChocoPie Giảm Đường 50% ngoài công thức giảm 50% lượng đường so với phiên bản Original còn được tăng 15% lớp marshmallow, giúp từng miếng bánh vẫn mang vị ngon quen thuộc mà độ xốp lại nhiều hơn. Với sản phẩm Custas Kem Trứng Giảm Đường 50%, phần nhân kem trứng vàng óng được bổ sung sữa đậu nành không đường mang đến vị ngọt thanh nhẹ, phù hợp cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Thấu hiểu người tiêu dùng, Orion ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, giữ trọn cảm giác “ngọt lành – mềm mịn – vừa miệng” vốn là đặc trưng của hai dòng bánh biểu tượng.

Đại diện Orion Việt Nam chia sẻ: “Phiên bản Chocopie và Custas Giảm Đường 50% khẳng định định hướng của Orion trong việc không ngừng nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng, mang đến một sản phẩm mới giảm đường nhưng vẫn giữ vị ngon quen thuộc, phù hợp với mọi lứa tuổi. Orion phát triển dòng Less Sugar với mục tiêu mang đến lựa chọn đa dạng hơn, đáp ứng thị hiếu và thói quen thưởng thức ngày càng thay đổi của người tiêu dùng Việt Nam”.

Nửa đường - Vẫn ngon. Orion tin rằng hạnh phúc giản dị nhất đến từ sự cân bằng – như cách mỗi chiếc bánh Orion mang đến niềm vui trọn vẹn cho người tiêu dùng hiện nay.

Bộ đôi ChocoPie - Custas Less Sugar - giảm đường 50% đã chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi và kênh thương mại điện tử trên toàn quốc. Với hương vị quen thuộc được cân bằng hoàn hảo, bộ sản phẩm hứa hẹn trở thành lựa chọn mới cho người tiêu dùng hiện đại – ăn ngon, sống khỏe và tận hưởng từng khoảnh khắc ngọt lành.

Thu Phương  
Vì sao giới thành đạt chọn Đà Nẵng làm nơi sở hữu second home?
BIDV TradeFlat - giải pháp để doanh nghiệp xuất nhập khẩu bứt phá
Vietnam Airlines ủng hộ 5,5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ
Nutifood chính thức ra mắt hai dòng sản phẩm GippsNature & Nutifood Australia tại Việt Nam
Agribank hỗ trợ kịp thời các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt do mưa lũ lịch sử
Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc
Vietjet cùng đồng bào vượt qua bão lũ, lan tỏa yêu thương
Khai trương loạt sản phẩm du lịch, giải trí, Thị trấn Hoàng Hôn thành tâm điểm du lịch Phú Quốc mùa đẹp nhất năm
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk
Vietnam Airlines phối hợp UN Women tổ chức chuyến bay đặc biệt “HeForShe 2025”
Khu đô thị Eurowindow Central Avenue - “Siêu phẩm” bất động sản thượng lưu được thị trường Nghệ An ngóng chờ
Vân Đồn kích cầu du lịch cuối năm
BIDV triển khai dịch vụ thanh toán Google Pay cho thẻ Visa/Mastercard
Ford Việt Nam tri ân khách hàng với “Thời điểm vàng mua xe” trị giá hơn 7 tỷ đồng
BIC nhận chuyển giao hệ thống quản trị nội bộ hiện đại từ BIDV
SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng
Tôn vinh người nông dân trong hành trình phát triển nông nghiệp bền vững
Toyota Việt Nam tri ân khách hàng với chương trình “Tháng vàng dịch vụ, vạn lời tri ân”
Đâu là “tọa độ vàng” thương mại tại đô thị Sun Group Nam Hà Nội?
Xem thêm