Thứ tư, 15/05/2024 18:39
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 06/09/2023 19:36

FC Phóng viên Đời sống Xã hội: Địa điểm tổ chức VCK Press Cup 2023 rất quy mô và chuyên nghiệp

Bên cạnh sự nhiệt tình, chu đáo đón tiếp của BTC, các cầu thủ FC Phóng viên Đời sống Xã hội còn bất ngờ vì địa điểm tổ chức VCK Press Cup 2023.

Chiều 6/9, FC CLB Phóng viên Đời sống Xã hội đã chính thức có mặt tại Trung tâm thể thao Viettel (Học viện Viettel) nằm trong khuôn viên Khu Công nghệ cao Hòa Lạc (huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội) để tham dự VCK Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2023.

Sau khi được đón tiếp và chỉ dẫn, các thành viên FC CLB Phóng viên Đời sống Xã hội tỏ ra rất bất ngờ vì nơi ăn nghỉ, sân tập luyện dành cho các đội bóng tham dự mùa giải năm nay.

"Thực sự địa điểm tổ chức VCK Press Cup 2023 quá tuyệt vời. Ở đây ngoài điều kiện sân bãi tập luyện chuyên nghiệp thì không gian, cảnh quan đẹp như khu nghỉ dưỡng", HLV Ngọc Quốc chia sẻ.

Phong-vien01

Các cầu thủ FC CLB Phóng viên Đời sống Xã hội đã có mặt tại Trung tâm thể thao Viettel để tham dự VCK Press Cup 2023.

Theo HLV của FC CLB Phóng viên Đời sống Xã hội, năm nay đội bóng tham dự với 19 thành viên. Trước khi xuất quân tham dự, các thành viên đội bóng đã luyện tập rất tích cực để có thể giành được thành tích tốt nhất.

"Lực lượng tham dự VCK Press Cup năm nay có sự thay đổi vì một số thành viên có công việc đột xuất nên không thể tham dự nên chúng tôi đã bổ sung 2 thành viên", HLV Ngọc Quốc nói.

Phong-vien02

Đại diện BTC đón và tặng hoa cho đoàn FC CLB Phóng viên Đời sống Xã hội.

Trong khi đó, anh Lê Giang - Phó chủ nhiệm FC Phóng viên Đời sống Xã hội cũng tỏ ra rất bất ngờ vì địa điểm tổ chức VCK Press Cup 2023.

"Ở đây rất quy mô, chuyên nghiệp và điều kiện ăn ngủ nghỉ dành cho các cầu thủ quá tuyệt vời", anh Lê Giang nói.

Phó chủ nhiệm FC Phóng viên Đời sống Xã hội cũng cho biết, trước khi tham dự VCK Press Cup năm nay các cầu thủ trong đội rõ quyết tâm để có thể đạt thành tích tốt nhất.

Phong-vien04

Các thành viên FC CLB Phóng viên Đời sống Xã hội được hướng dẫn các thủ tục tại Trung tâm thể thao Viettel (Học viện Viettel).

"Mỗi tuần các cầu thủ trong đội sẽ tập luyện 2 buổi. Đối với các đối thủ tham dự mùa giải năm nay, chúng tôi cũng dành thời gian nghiên cứu và đưa ra chiến thuật phù hợp khi thi đấu", Phó chủ nhiệm FC Phóng viên Đời sống Xã hội chia sẻ.

Trước đó, vào tháng 8/2023, FC Phóng viên Đời sống Xã hội đã giành chức vô địch vòng loại Press Cup 2023 khu vực TP.Hồ Chí Minh. Đội bóng này trở thành đại diện duy nhất của thành phố này tham dự vòng chung kết toàn quốc từ ngày 8 - 10/9/2023 tại Hà Nội.

Phong-vien03

Các cầu thủ FC Phóng viên Đời sống Xã hội còn bất ngờ vì địa điểm tổ chức VCK Press Cup 2023 rất quy mô và chuyên nghiệp.

Đây là lần thứ 6 CLB này tham dự giải đấu danh giá dành cho những người làm báo trong cả nước, với bề dày kinh nghiệm và thành tích vô cùng ấn tượng. Tối ngày 31/8, CLB Phóng viên Đời sống Xã hội đã làm lễ xuất quân tham dự Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2023.

Tại buổi xuất quân, ông Dương Vũ Thông - Phó chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo TP.HCM đã gửi lời chúc mừng đến CLB và hy vọng các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình để mang vinh quang về cho thành phố. Dù biết rằng sẽ có nhiều khó khăn phía trước bởi giải đấu quy tụ nhiều đội bóng mạnh nhất cả nước (các đội bóng sàng lọc đá vòng loại, chia thành các vùng), nhưng các cầu thủ phải trên tinh thần sẵn sàng chiến đấu cao nhất.

Empty
PV  
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Acecook Việt Nam tiếp tục đồng hành tuyên truyền an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách
Hơn 130 phụ huynh Hải Phòng được tư vấn về chăm sóc SKSS vị thành niên
Sản phụ sốc phản vệ sau khi uống thuốc hạ huyết áp
Phẫu thuật nội soi thành công cho cụ ông 75 tuổi bị u tiền liệt tuyến
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Gần 150 golfer Hà Tĩnh đấu giá 2 vật phẩm hơn 350 triệu đồng gây Quỹ Tấm lòng Vàng
Khởi động hành trình Trái tim cho em 2024: Để không em nhỏ nào bị bỏ lại phía sau
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Cứu sống cụ ông 75 tuổi mắc nhiều bệnh nền nguy kịch
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”
Khai mạc Lễ hội Làng Sen 2024
Xem thêm